- Biển số
- OF-40974
- Ngày cấp bằng
- 18/7/09
- Số km
- 8,965
- Động cơ
- 557,605 Mã lực
1 bên núi, 1 bên biển, xuối xuống phía Nam.
Qua lời văn của cụ em hình dung ra một người điềm đạm, thích khám phá cái mới nhưng lại có những"mối tình" chung thủy. Không hiểu em hình dung về cụ có gần đúng không ạ.1 bên núi, 1 bên biển, xuối xuống phía Nam.
em hóng, cảm ơn những bức ảnh đẹp của cụ
H cứ nhìn thấy Horsepower là em phi vào đọc ngay, không bao h phí thời gian, em cảm ơn Cụ viết hay, chụp ảnh có tâm!
Cám ơn các cụ. Cụ nào nhớ em qua các bài khác em cảm tạ.Việt Nam đẹp quá quê hương ta ơi cụ nhỉ
chúc cụ có chuyến đi vui vẻ và an toàn !
Ôi cụ nhạy cảm thế. Cái gì khen em giữ lại, chê em cho qua haha...Qua lời văn của cụ em hình dung ra một người điềm đạm, thích khám phá cái mới nhưng lại có những"mối tình" chung thủy. Không hiểu em hình dung về cụ có gần đúng không ạ.
Cụ matiz còi gạo cội bỗnh đâu đến đây mừng quá.Em vào hóng xem cái khác của Nẽng từ cụ chủ ạ
Đúng thật cụ à, có lần em đi qua đây giật mình tưởng mình không quan sát biển báo.Đoạn này Hoàng Mai nhể các cụ.
Nơi này có đoạn Đô thị có lẽ dài nhất, dễ đến gần chục cây số. Hồi xưa em đi chiếc sedan biển NN qua đây bị các anh Áo vàng lao ra chặn vì quá tốc độ. Thế nào thấy biển NN lại thương nên thôi. Còn anh bạn đi cùng thì quá đến 15km nên bị phạt khá nặng, không nhớ bao nhiêu, chỉ biết bằng chi phí cả chuyến đi Cửa lò năm đó...haha
Từ Hạ Long qua đây cũng gần mà cụ. Mời cụ tiếp nhéLại đc du lịch cùng cụ HP rồi, cụ khỏe thật đấy
Chúc cụ và gia đình mạnh khỏe và may mắn nhé
Lượn là nghề rồi cụ ạ. Em lại sắp đi Campuchia, Sau bài này em sẽ cố gắng tiếp. Mời cụcụ HP lại lượn ạ, em hóng theo ĐÀ NẴng của cụ
Campuchia à?Từ Hạ Long qua đây cũng gần mà cụ. Mời cụ tiếp nhé
Lượn là nghề rồi cụ ạ. Em lại sắp đi Campuchia, Sau bài này em sẽ cố gắng tiếp. Mời cụ
Cụ cho em hỏi cả đi về cụ đều đi đường 1 ạ, hay đi 1, về mòn? Em đang phân vân có nên đi 1 đường, về 1 đường ko.Trước là Fan của đường Mòn, nay hắt hủi đường mòn chọn đường 1.
Phân cách cứng toàn tuyến, Tốc độ, vạch kẻ rõ ràng, vậy còn muốn gì.
Tối đa cho 90 nhưng khoảng hơn 80 là tốc độ trong kiểm soát. Đồng hồ cứ trong ngưỡng 80,90 là được.
Em bỏ đường mòn lâu rồi. Toàn bộ đường 1 đi rất tốt cụ nhé. Phân cách cứng cực kỳ an toàn.Cụ cho em hỏi cả đi về cụ đều đi đường 1 ạ, hay đi 1, về mòn? Em đang phân vân có nên đi 1 đường, về 1 đường ko.
Em đang Đà Nẵng đây cụ. Đang ngồi lo ko biết có dính tốc độ ở QB chỗ chưa BOT sau Đồng Hới ko vì ko đầu cứ mặc định 55 vs 80 nên vẫn đều đều 55 chỗ ko có dải phân cách cứng mấy điểm camera.Chui vào hầm Đèo ngang để qua bên địa phận Quảng Bình.
Trước đây là địa phận Chiêm Thành, sau Lý Thường Kiệt oánh xuống quân Chiêm Thành thua nên cắt đất đổi Hoà bình nên Quảng Bình sát nhập vào Đại Việt. Hồi Trịnh Nguyễn phân tranh, nơi này cũng là tiền đồn tranh chấp giữa 2 miền, lấy sông Gianh làm chiến tuyến.
Giờ Lich sử lùi xa, Nước Việt 1 cõi chạy tuột xuống tận Cà Mau (Là Chân Lạp).
Đèo ngang cũng có truyền thuyêt công chúa Liễu Hạnh làm cô gái bán nước bên đường, đẹp quá đến độ Vua qua đây dở thói mất nết, hóa phép thành con khỉ lúc Vua ôm vào lòng rồi dùng phép thuật đánh với các vị này nọ trên trời. Đền bà chúa Liễu hạnh vẫn còn phía bên kia hầm, nay đã được tôn tạo khá rộng rãi và cũng đồng nghĩa với việc mất đi vẻ cổ kính, khoác thêm vẻ thương mại của con cháu đời sau. Em không dừng lại nên nói phét tí.
Trong hầm có cái xe Anh cõng em nhìn ngộ ngộ
Campuchia à?
On xa rê mon tê? Khú khú
Ý cụ là đoạn phía Nam sau Đồng hới phải không?Em đang Đà Nẵng đây cụ. Đang ngồi lo ko biết có dính tốc độ ở QB chỗ chưa BOT sau Đồng Hới ko vì ko đầu cứ mặc định 55 vs 80 nên vẫn đều đều 55 chỗ ko có dải phân cách cứng mấy điểm camera.