[Funland] Đã đưa 12 công nhân ra khỏi hầm bị sập

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,845
Động cơ
1,605,594 Mã lực
"Lực lượng cứu hộ cho biết, khi công binh đào ngách bên tay trái được 14m (dự kiến 30 m) bất ngờ thấy một lỗ thủng nên đánh tạt sang bên tay trái phát hiện mọi người đang ngồi trong đoạn hầm chưa sập nên nhanh chóng đưa tất cả ra ngoài".
Sao đang đào bên trái đường hầm mà oánh trái tiếp lại ra hầm được nhỉ? :-w
 

locve

Xe tăng
Biển số
OF-163835
Ngày cấp bằng
27/10/12
Số km
1,421
Động cơ
364,761 Mã lực
Tuổi
56
Em nghĩ vai trò của CP trong vụ này cũng rất quan trọng, đầu tiên là TTg chỉ đạo quyết liệt - cho sử dụng mọi lực lượng để cứu. Sau đó 3 bộ trưởng đến, rồi nhiều lực lực lượng quá - em nghi là mỗi ng một ý. Nhưng khi Phó TTg vào - tình hình chuyển biến rất tích cực. P TTg quyết đc - dựa trên tư vấn của các lực lượng và đơn vị tham gia cứu hộ.
Do vậy, em thấy rất hoan nghênh CP trong vụ này.
 

swing

Xe tải
Biển số
OF-187660
Ngày cấp bằng
31/3/13
Số km
346
Động cơ
335,100 Mã lực
http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-vn/61/43/quan-su-quoc-phong/niem-vui-o-tieu-doan-cong-binh-dac-nhiem/337489.html

Các cụ đọc đi ạ.

Thật là anh hùng. Tình người là trên hết.


Các thiết bị đặc chủng của Tiểu đoàn 93 cơ động từ Hà Nội vào như máy cưa xích chống sập hầm, bộ weber điện… được đưa vào hoạt động hết công suất. Mỗi ca 2 người, liên tục thay nhau không cho máy nghỉ, tổ “đặc nhiệm” của Tiểu đoàn 93 đã không quản hiểm nguy, làm việc ngày đêm, dốc sức cùng Lữ đoàn 293 thi công ngách hầm thoát hiểm bên trái. Đến 16 giờ chiều 19-12, hai chiến sĩ trong tổ “đặc nhiệm” là Thượng úy Lưu Công Quyết, Phó đại đội trưởng Đại đội 2, Tiểu đoàn Công binh 93 và Binh nhất Cao Văn Tuyền đang tham gia gia cố ngách hầm thì bất ngờ ngách hầm được nối thông với khu vực nạn nhân chịu nạn nhanh hơn dự kiến.

-NHưng có khi mấy bác trong hầm ra , đọc lại diễn biến cứu nạn sẽ rất sock vì cứu quá qui mô. Nhưng có khi lại rất buồn cười vì nói rằng trong đó khỏe mạnh và an toàn... Họ kể lại là họ đã nói lời trăng trối các cụ ạ. Tức là họ hết hy vọng. Vì lúc nào hỏi cũng bảo mai đưa ra.
Vì thế, có khó khăn mới thấy hết công lao của các anh cứu hộ đào hầm ạ. (like)
 
Chỉnh sửa cuối:

swing

Xe tải
Biển số
OF-187660
Ngày cấp bằng
31/3/13
Số km
346
Động cơ
335,100 Mã lực
Em nghĩ vai trò của CP trong vụ này cũng rất quan trọng, đầu tiên là TTg chỉ đạo quyết liệt - cho sử dụng mọi lực lượng để cứu. Sau đó 3 bộ trưởng đến, rồi nhiều lực lực lượng quá - em nghi là mỗi ng một ý. Nhưng khi Phó TTg vào - tình hình chuyển biến rất tích cực. P TTg quyết đc - dựa trên tư vấn của các lực lượng và đơn vị tham gia cứu hộ.
Do vậy, em thấy rất hoan nghênh CP trong vụ này.
Vâng đúng rồi. Em có đọc 1 bài nói là công binh họ đề xuất xin Bác Hải đào hai đường ngách phải và trái để moi cát, để ko bị sập hầm đấy ạ, moi kiểu ngày xưa chiến tranh đới.Bác Hải quyết. Và hôm qua 12 ng bị nạn nói là trong đó đất đá cứ rơi lở suốt, nước chảy như suối. Vì thế đào moi cát là đúng. Và đã tìm ra 12 bác đấy ạ. Bác Hải quyết chuẩn luôn, còn Công binh thì Giỏi luôn ạ.
Ơn trời.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top