Xe nó chỉ là cái phương tiện nên mình có nhu cầu, điều kiện kinh tế thế nào thì mua xe ở tầm đấy. Xu hướng chung thì các bác đã có điều kiện kinh tế tốt thì sẽ mua xe thương hiệu để xứng với tầm của mình.
Nhà em có cả xe lái nặng lẫn lái nhẹ cụ ạ, nhưng cảm giác lái như đồ chơi chỉ có mấy con peugeot này thôi.Tốc độ thấp nó nhẹ, cao nó mới nặng. Mặt khác em nghĩ cụ đi xe khác tay lái nó nặng nên chuyển sang tay lại nhẹ nên cảm giác lái nó thế. đi vai ngày lại sợ tay lái nặng.
Có lẽ là thói quen thôi. Nhưng cùng tầm tiền thì 5008 chán thật.Nhà em có cả xe lái nặng lẫn lái nhẹ cụ ạ, nhưng cảm giác lái như đồ chơi chỉ có mấy con peugeot này thôi.
Đi lắc lắc thử tay lái còn chả thấy xe nó chuyển động theo luôn
Còn tùy thuộc bác đang đi xe nào nữa , nếu 5008 thì so sánh với cx8 , pajero thì mới chuẩn được.Như tiêu đề ạ.
Hôm trước em ngồi lái con 5008 của đứa bạn. Mặc dù cũng chỉ là hãng bình dân bên Châu Âu nhưng cảm giác mọi thứ đều hơn con xe nhật của em. Từ nội ngoại thất, cho đến cảm giác lái. Đóng cửa cũng chắc nịch chứ ko nhẹ nhàng như xe Nhật.
5008 Máy yếu ì thôi rồi. Chuyển sang chế độ sport đạp ga thấy xe gầm lên phấn khích nhưng...từ từ lao lên.Có lẽ là thói quen thôi. Nhưng cùng tầm tiền thì 5008 chán thật.
Giá ô tô VN mà rẻ như ở Mỹ, thì ô tô cũng chỉ còn là phương tiện di chuyển. Nhưng vì giá x 3 lần, nên lại thành cục nợ... Ô tô bên này cũng như xe máy ở Việt Nam, chỉ là phương tiện di chuyển.
Công nhận. Ngồi lái nhờ cái Peugeut 5008 (model cụ thể) rồi chê tất cả xe Nhật. Một ly vang là quá ít, phải 1 thùng-Thay mặt các bác e mời thớt ly vang cho bớt…ngáo?
Em cho rằng bác có một chia sẻ thẳng thắn và chân thành gần nhất ạEm đi bmw 5 seri, sau bán đi mua crv, thấy đi crv chán hơn nhiều, đc cái gầm cao, quang quật thoải mái, đỡ tốn bao nhiêu, đi mãi chả chịu hỏng gì. Còn con seri 5 kia trước có xe còn chả dám đi, sợ nó hỏng ko có tiền mà sửa . Mer, bmw ko dành cho người ít tiền . Giờ có tiền em cũng chả mua xe châu âu, có nhiều tiền thì mới tính.
Đi đường đồi núi quanh co còn phấn khích nữa cụ ạ.5008 Máy yếu ì thôi rồi. Chuyển sang chế độ sport đạp ga thấy xe gầm lên phấn khích nhưng...từ từ lao lên.
Hoá ra chỉ tiếng pô cho vui
Pr công nghệ vượt trội, vận hành mạnh mẽ ntn cơ mà5008 Máy yếu ì thôi rồi. Chuyển sang chế độ sport đạp ga thấy xe gầm lên phấn khích nhưng...từ từ lao lên.
Hoá ra chỉ tiếng pô cho vui
Phấn bì với vôiNhư tiêu đề ạ.
Hôm trước em ngồi lái con 5008 của đứa bạn. Mặc dù cũng chỉ là hãng bình dân bên Châu Âu nhưng cảm giác mọi thứ đều hơn con xe nhật của em. Từ nội ngoại thất, cho đến cảm giác lái. Đóng cửa cũng chắc nịch chứ ko nhẹ nhàng như xe Nhật.
Toyota thôi cụ. Xe Hàn (Hyundai, Kia) vẫn ít lắm. Toyota ở Mỹ nó rất ngon và rẻ hơn xe Hàn. Bán 1 năm bằng các hãng khác bán nhiều năm. Đúng đỉnh của đỉnh.Chả biết ông thớt ở đâu chứ xứ mẽo giàu có văn minh chạy Toy với KiA như phim nhé
Vc bạn em năm 2019 bán con LS ES xs 2014 đi mua em Mec S450 L mà chả mấy khi giám đi. Nhiều hôm mưa lười rửa toàn gọi taxi. Trong khi em Toyta trước đi như phá. Tháng trước nh nó réo phải bán đi lỗ gần 2 tỷ. Chạy khách tua TQ chết sặc tiết từ năm ngoái đến nay. Giờ thoi thóp được vài chuyến chạy khách cách ly.Em đi bmw 5 seri, sau bán đi mua crv, thấy đi crv chán hơn nhiều, đc cái gầm cao, quang quật thoải mái, đỡ tốn bao nhiêu, đi mãi chả chịu hỏng gì. Còn con seri 5 kia trước có xe còn chả dám đi, sợ nó hỏng ko có tiền mà sửa . Mer, bmw ko dành cho người ít tiền . Giờ có tiền em cũng chả mua xe châu âu, có nhiều tiền thì mới tính.