[Funland] Đã Cụ nào dùng Tivi Asanzo

vietsonxp

Tháo bánh
Biển số
OF-53708
Ngày cấp bằng
27/12/09
Số km
1,940
Động cơ
465,930 Mã lực
Nơi ở
Thái Nguyên
Mổ bụng không rõ lắm nhà cháu thấy sác xuất hỏng của SN dòng kdl xxx là tương đối cao đấy ạ . Kể cả trong hạn BH rồi cố kéo đến hết BH rồi ...hỏng mà lại toàn màn hình hay bo chính mới ác !
Nó đều có tỷ lệ mà cụ. quan trọng là hàng điện tử ở vn mang thương hiẹu lớn nhưng lai toàn do thương nhân vn sang tq đặt hàng mới đáng lo ạ. Cháu có chơi với mấy cu em chuyên mang hàng máy lạnh từ tq về hn đó.
 

Vớ vẩn thôi

Xe container
Biển số
OF-146284
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
5,204
Động cơ
396,080 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
Nó đều có tỷ lệ mà cụ. quan trọng là hàng điện tử ở vn mang thương hiẹu lớn nhưng lai toàn do thương nhân vn sang tq đặt hàng mới đáng lo ạ. Cháu có chơi với mấy cu em chuyên mang hàng máy lạnh từ tq về hn đó.
TV khác Cụ à , bố bảo các Siêu thị , cửa hàng ĐT bán hàng giả của các hãng lớn vì nó còn liên quan đến bảo hành . Người mua đến trạm bảo hành đòi BH sp trạm BH phát hiện ra thì ...
 

vietsonxp

Tháo bánh
Biển số
OF-53708
Ngày cấp bằng
27/12/09
Số km
1,940
Động cơ
465,930 Mã lực
Nơi ở
Thái Nguyên
TV khác Cụ à , bố bảo các Siêu thị , cửa hàng ĐT bán hàng giả của các hãng lớn vì nó còn liên quan đến bảo hành . Người mua đến trạm bảo hành đòi BH sp trạm BH phát hiện ra thì ...
Đấy là các tp lớn cụ ạ. Còn ở nông thôn thì hên xui
 

Quên Hoài

Xe hơi
Biển số
OF-384801
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
149
Động cơ
241,997 Mã lực
Tuổi
51
Cháu nghi tay chủ nhãn hàng này trước làm VTC các cụ ah. mô hình giống y cái thời vtc dán nhãn lên mấy cái hàng tàu, nhưng khác là giờ thời đại màn hình cong thôi.
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,678
Động cơ
567,333 Mã lực
E đang nghiên cứu
Tivi LED Asanzo 32inch HD – Model 32S500.
Thấy cấu hình cũng được. Bảo hành 2 năm. Giá tốt.
Ra Siêu thị Xem thấy hình ảnh cũng ổn - Nhưng ở đó Họ phát tín hiệu tiêu chuẩn nên hầu như không phân biệt được. Tuần trước E làm 1 chú Panasonic 40C400 V - Khi cắm thử Tín hiệu TV mình vẫn xem (HD VTV Cable )So với TV Đời Tống Sony 40BX420 E vẫn xem thấy một trời một vực: Màu sắc, âm thanh , độ nét, độ sâu hình ....
Cụ nào đã dùng thử Asanzo cho E tý ReView. NHất là khoản DVBT2 - Cái này E về Quê không có truyền hình Cable.
Thank
Cụ làm em nhớ lại thời hoàng kim tivi CRT Tàu khựa ở chợ giời. Vào cửa hàng chọn tivi to hay nhỏ theo sở thích, rồi ra cái rổ nhựa để cạnh đấy thích chọn logo thương hiệu nào thì chủ hàng nó gắn vào cho. Vài trăm khìn có cái Sony hoặc Pana to mấy người khênh:D
 

Ndchung

Xe buýt
Biển số
OF-12935
Ngày cấp bằng
30/1/08
Số km
705
Động cơ
483,920 Mã lực
E vừa qua Mediamart NG> Lương bằng Ngó thử. Thấy còn nhõn 1 cái. Xem Hình qua USB thấy tạm ổn. Ghét nhất bọn Media bán hàng khinh khỉnh. Hàng Bày mấu E muốn xem Tín Hiệu HDMI , Xem thử cái Điều khiển cũng không được.
E ngại nhất khoản bảo hành . Tra trên WEB Hãng phần Trung tâm bảo hành để trống.
 

KA:18-78

Xe tăng
Biển số
OF-362092
Ngày cấp bằng
8/4/15
Số km
1,525
Động cơ
268,372 Mã lực
Nơi ở
tp Bắc Ninh
Chất lượng hình bắt đầu thu k+ khá ngon...độ bền thì chưa trả lời các cụ ngay được..còn đợi anh thời gian nữa..
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,281
Động cơ
520,636 Mã lực
tên còn chưa nghe thấy bao giờ chứ đừng nói gề đến xài
 

Lungcu

Xe điện
Biển số
OF-37120
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
2,689
Động cơ
495,841 Mã lực
Nơi ở
Cực Bắc Việt Nam
Quan trọng là thằng nào đứng ra bảo hành >:/ Thằng bán thì nói cứ yên tâm , hỏng hóc cõ HÁNG bảo hành mà HÁNG thì dưới rốn :-B
 

muoibaconcho

Xe điện
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
4,946
Động cơ
635,713 Mã lực
Em nghĩ ổn. Em có con 32 inch tiến đạt mua từ 2007 đến giờ vẫn chạy tốt. Cơ mà tv đừng chơi sờ mứt, chán lắm (trừ lg có web os thì lại ngon). Tốt nhất là mua thêm cái android box.
 

khonglo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-431911
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
3,390
Động cơ
237,460 Mã lực
E thì cứ thương hiệu nào đã đc kiểm chứng là tốt thì mua. Thằng này chưa dc kiểm chứng
 

vstc

Xe hơi
Biển số
OF-417170
Ngày cấp bằng
18/4/16
Số km
195
Động cơ
222,430 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
http://www.ilock.vn
Website
www.ilock.vn
Cụ thêm vài trăm nữa có phải bê luôn được 1 em panasonic led thường 43 inch không? Sau đó ôm thêm một em tivi box adroid có phải là hoàn hảo cho nhu cầu giải trí?
 

vstc

Xe hơi
Biển số
OF-417170
Ngày cấp bằng
18/4/16
Số km
195
Động cơ
222,430 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
http://www.ilock.vn
Website
www.ilock.vn
Thế thì cụ mua con panasonic đời 2015 ấy. Cũng có 5.7 củ thì phải, thiếu chút cụ bù cho 2 anh/chị ấy cũng được mà. Em nghĩ là hợp lý hơn, cá nhân em thì hay đi triển khai camera, đối với khách ko đặt nặng vấn đề chi phí thì em ưu tiên tư vấn panasonic, còn nếu khách cần tiết kiệm tối đa thì em vẫn hướng tới Asanzo. Em cứ khuyên cụ panasonic =D
 

oto2banh1618

Xe điện
Biển số
OF-23278
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
4,350
Động cơ
529,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội thân yêu
asanzo là dạng tivi lắp OEM nên nó đi kiểu bắn tỉa vào tt mà ko có quảng cáo như các hãng lớn.

TIVI này dạng TB ở phân khúc giá rẻ
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
7,782
Động cơ
634,217 Mã lực
Nơi ở
3801
Bọn này giống kiểu bếp từ thôi, linh kiện Tàu dùng tên Tây kiểu ô ô a a nghe cho oách.
Nó hơn bọn bếp từ ở chỗlà giá rẻ chứ mấy ông bếp từ đểu thì lắp kinh kiện tàu, quảng cáo thì nói xuất xứ Đức... bán giá thì toàn 15-20 củ.
Dùng thì cũng bền nhưng giá ko đúng thực chất.
Thế nên dòng TV này nếu mua dùng kinh doanh nhà nghỉ, làm màn theo dõi Camera thì cũng ổn vì kinh tế hơn mua hàng có thương hiệu.
 

aobipkts

Xe tải
Biển số
OF-176268
Ngày cấp bằng
11/1/13
Số km
218
Động cơ
341,769 Mã lực
Hình như thương hiệu này là của một cửa hàng bán đồ điện nhập hàng và dán tên vào, chứ có phải hãng gì đâu.
 

Lethangvns

Xe tải
Biển số
OF-432998
Ngày cấp bằng
27/6/16
Số km
328
Động cơ
216,374 Mã lực
Tuổi
40
Mua loại này làm gì, nhanh bồ tèo lắm. Cứ hàng có tên tuổi mà mua.
 

tung.npvh

Xe tăng
Biển số
OF-121350
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
1,404
Động cơ
384,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Thấy bảo của ông nào trong nam, đại gia từ buôn đồ điện tử chuyển sang sản xuất tivi đó, thấy cái nhà máy cũng ác liệt phết ạ
em cụ tiền ít thì tiết kiệm. Sharp với Toshiba đều có sp 32 inch giá loanh quanh 4-5 tr. Còn nếu tiết kiệm quá thì múc Asanzo kia. Nói chung đừng tiết kiệm quá, tiết kiệm quá thì chấp nhận phẩm cấp thấp cụ ơi.
 

nguyenlongthe

Xe tăng
Biển số
OF-302560
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
1,858
Động cơ
304,321 Mã lực
Tivi Asanzo thương hiệu Việt, Công nghệ Nhật Bản
Tivi Asanzo tuy thương hiệu mới trên thị trường, những đã gây được tiếng vang nhất định bởi chính sách giá bán "rẻ không ngờ". Nhiều người còn phải thốt lên: "sao rẻ thế". Nhiều người vẫn băn khoăn Tivi Asanzo có tốt không?. Bài viết sau sẽ lý giải tại sao lại chọn Tivi của thương hiệu Asanzo..

Tháng 9/2015 vừa qua, một thương hiệu điện tử mới phát triển chưa đầy 2 năm tại Việt Nam, đã cho ra đời dòng sản phẩm mới- TV thông minh- hướng tới phân khúc người dùng trẻ, năng động, đáp ứng nhu cầu giải trí đa năng, đa tiện ích cho một bộ phận người tiêu dùng năng động hiện nay.

Đó là dòng Smart Tivi Asanzo của Công ty cổ phần (CP) điện tử Asanzo Việt Nam. Số liệu thống kê của Công ty Nghiên cứu thị trường GFK cho thấy, mỗi năm thị trường Việt Nam tiêu thụ khoảng 1,2 triệu chiếc ti vi (TV), trong đó nhóm TV thương hiệu nước ngoài chiếm 80%. Lĩnh vực điện tử, đặc biệt là mặt hàng TV phân khúc cao cấp cạnh tranh rất khốc liệt, các thương hiệu phải mất nhiều chi phí cho công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm để giành khách hàng về phía mình.




“Sinh sau đẻ muộn”, chọn hướng đi riêng!

Việc một tên tuổi “mới tinh” trong làng điện tử TV như Asanzo, lại là thương hiệu nội địa 100% bán được số lượng lớn TV như số liệu dưới đây cho thấy Asanzo đã chọn đúng hướng đi của mình và gây bất ngờ lớn. Trong năm 2014, công ty Asanzo đã bán được 122.000 chiếc TV. Chín tháng đầu năm 2015, đã bán được hơn 300.000 chiếc TV các loại. Nhiều người sẽ thắc mắc, Asanzo được bán ở đâu, vì chỉ gần đây mới thấy thương hiệu này được trưng bày ở một số siêu thị điện máy, trước đây, khá hiếm hoi. Câu trả lời là: Ở thị trường nông thôn.

Trước xu hướng tiêu dùng mới, nhất là nhu cầu của người dân ở vùng sâu vùng xa, tuy cách trở về địa lý nhưng lại rất gần gũi về “Không gian ảo”, doanh nhân Phạm Văn Tam, Tổng Giám đốc Công ty CP điện tử Asanzo Việt Nam, đã nghĩ ngay đến việc làm thế nào để đưa hàng giá rẻ, chất lượng tốt về nông thôn phục vụ cho bà con. Ông Tam đã quyết định đầu tư nhà máy 20 triệu USD để sản xuất. Ông Tam chia sẻ: “Thị trường tiêu thụ trong nước rất lớn và phát triển đều ở cả 3 phân khúc tầm trung, cao cấp và bình dân. Hiện Asanzo đang tập tủng mục tiêu khai thác phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình- thấp. Ở phân khúc này, hiện nay nhiều người vẫn đang dùng TV từ 25 inches trở xuống; thậm chí không ít gia đình vẫn còn dùng chiếc TV CTR (TV bóng đèn hình) cũ kỹ vốn đã không còn nhà sản xuất nào xuất ngoại nào sản xuất ra thị trường nữa. Nhu cầu sở hữu một chiếc TV đời mới, giá rẻ lại nhiều tiện ích ở khu vực nông thôn, người có thu nhập thấp, vì vậy còn rất cao”.



Dòng LED TV Asanzo hiện được xem là rẻ nhất tại Việt Nam với giá bán chỉ khoảng 3 triệu đồng cho một chiếc full HD. “Hiện tại, phân khúc LED TV ở Việt Nam ít nhà sản xuất mặn mà, nên tôi vẫn xác định mình sẽ nhận chiếc bánh này. Riêng dòng TV bóng đèn hình, chúng tôi vẫn sản xuất và mỗi tháng xuất xưởng khoảng 30.000 chiếc vẫn không đủ cung ứng cho thị trường:, ông Tam cho hay.

Tivi Asanzo giá rẻ đáp ứng được như cầu mua sắp của người dân Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Giá rẻ là yếu tố đầu tiên giúp Tivi Asanzo có thể cạnh tranh tốt. Để có được một chiếc TV giá tốt như vậy, Asanzo áp dụng phương thức cải tiến và giảm bớt các tính năng thừa không cần thiết đối với phân khúc người dùng này. Linh kiện đều được nhập khẩu về từ cùng một nhà máy như bất kỳ một thương hiệu nào trên thị trường (chuyền cung ứng- supply chain), chất lượng hoàn hảo cho một sản phẩm khi hoàn thiện, vì vậy không hề thay đổi. “Asanzo chỉ bỏ bớt đi một số tính năng, bộ phận ít quan trọng, nhờ đó sẽ giúp giá TV rẻ hơn rất nhiều!”, vị Tổng Giám đốc trẻ của Asanzo khẳng định.

Mở rộng sản xuất, đón cơ hội TPP

Một trong những cách giúp Asanzo giảm thiểu chi phí là “sáng kiến” bỏ qua khâu trung gian, chủ động nhập khẩu linh kiện từ chính các nhà sản xuất, và nhà sáng lập thương hiệu Asanzo là người có kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực này. Một chiếc TV của Asanzo rẻ hơn sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác khoảng 30%, trong khi chất lượng sử dụng lại khá tương đồng. Chiến lược giá rẻ nhưng vẫn cam kết đảm bảo chất lượng đối với sản phẩm đã giúp Asanzo xây dựng được mối quan hệ rất tốt với các nhà phân phối, nhất là ở thị trường nông thôn. Đặc biệt, ông Tam là người rất cầu thị, đánh giá cao các thông tin góp ý từ các nhà phân phối sản phẩm về chất lượng, giá cả sản phẩm, cách thức tiếp thị, bán buôn sản phẩm… và vì vậy, luôn tạo được sự tin cậy cao đối với các đối tác của mình.



Hiện nay, Asanzo có hơn 100 trạm bảo hành trên toàn quốc, về đến tận xã vùng nông thôn. Đây được xem là yếu tố quan trọng khi Asanzo bắt tay xây dựng mạng lưới phân phối song song trạm bảo hành. Theo ông Tam, “Bán được sản phẩm mà không bảo hành kịp thời cho bà con thì lần sau không bán được nữa! Nhà phân phối sẽ từ bỏ mình mà đi. Còn khách hàng, chẳng lẽ chiếc TV bị trục trặc gì lại chuyển về tận các điểm bảo hành ở thành phố? Chiến lược của chúng tôi là “Ở đâu có điểm bán hàng, ở đó có trạm bảo hành!”.

Tiết lộ về công nghệ sản xuất ra những chiếc TV thương hiệu Asanzo, ông Tam cho biết, đã chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản. Nhật Bản là một quốc gia có ngành công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới, trong đó, ngành công nghiệp của hàng gia dụng là đứng số 1. Các sản phẩm được sản xuất ra theo công nghệ Nhật Bản được tiêu thụ và biết đến trên toàn thế giới, công nghệ đỉnh cao này nhanh chóng được nhiều nước đang phát triển lựa chọn chuyển giao để phát triển sản phẩm cho riêng mình. Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)… nằm ở trong số này, và hiện nay họ trở thành những nơi có nền công nghiệp điện tử gia dụng rất phát triển. Ông Phạm Văn Tam chọn công nghệ Nhật Bản để nhận chuyển giao vì phù hợp với đặc thù Việt Nam. Có thể khẳng định, công nghệ Nhật Bản đã chứng minh vị thế hàng đầu tại Việt Nam trong suốt hơn 20 năm.

Từ những thành công bước đầu, Asanzo đang rất tự tin để tiếp tục mở rộng đầu tư và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm hơn, và vẫn “trung thành” với phân khúc thị trường mà mình đã chọn. Được biết Asanzo đang có kế hoạch và chuẩn bị mở rộng thêm nhà máy sản xuất nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường, của nhà phân phối, của thị hiếu người dùng, đón đầu cơ hội mà Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) mang lại.
Nguồn: Thời báo kinh tế Việt Nam
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top