- Biển số
- OF-47
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 854
- Động cơ
- 588,473 Mã lực
[ame="http://video.google.com/videoplay?docid=334458617951173729"]Clip này đầy đủ hơn , quay cả lên và xuống dốc[/ame]
Trực thăng cụ ạ. Mà việc gì phải bò xuống cho lâu, rơi nhanh hơn...(b)e m thắc mắc là chúng nó lên bằng cách nào ợ
em tưởng bọn mẽo chứ nhể, trong video clip nó ghi Moab, Utah ??!!Mấy thằng xứ Kangaroo rỗi việc này lại rủ nhau lên cụm núi LƯNG SƯ TỬ ở NSW
Hì hì, sozi, em nhầm, Núi Lưng Sư ở Đông Mỹ chứ ứ phải ở Úc ...em tưởng bọn mẽo chứ nhể, trong video clip nó ghi Moab, Utah ??!!
cao điểm XM mà hai bên không có gì như cái núi này thì leo lên cũng vãi ....nhể !!
Nhìn quả dốc này thì kinh nhưng chẳng có gì là ghê lắm vì đường cứng, lốp xe đi đường off bám đường như nhựa, xe mới, khỏe , trang bị đầy đủ các điều kiện an toàn .... nếu so sánh em nói thật vẫn thường thui, em lên mỏ nhà em, dốc đoạn nào kém nhất cũng 15%, em chạy con Ranger máy dầu chạy được 21 vạn, chở 2 phi dầu, 4 quả ga-nê máy xúc ( mỗi quả khoảng 30kg) cộng thêm 4 chú quân nữa, trời mưa, đường trơn, em vẫn leo đến đỉnh ( theo tài liệu địa chất thì quả núi đấy cao khỏang 790m so mặt biển) lên đã hãi, xuống còn kinh hơn nhiều, cắm số phụ, cài cầu cứ nhằm taluy dương mà off đường trên mỏ chỉ đủ một xe chạy 300 mét có một chỗ tránh, xuống đến nơi vẫn pình pường.