- Biển số
- OF-335857
- Ngày cấp bằng
- 23/9/14
- Số km
- 104
- Động cơ
- 279,230 Mã lực
Em cũng toàn về Từ Sơn, qua mỗi 1 đoạn đến cầu về Từ Sơn mà mất 35k chát quá. Thôi đi đường cũ vậy
Thế là em lại chuẩn bị có phát sinh chi phí cho 1 ngày chiều đi và về là 70,000 vé và 80K tiền xăng cho 2 chiều Bắc Ninh - KeangNam rồi. đau hơn hoạn.Như nhau hết cụ ạ, cứ đi qua trạm thu phí là như nhau hết;
Đi từ bắc giang đến từ sơn thì không mất tiền;
Đã chính thức thu phí thử nghiệm từ ngày 24/4/2016 trong 10 ngày.
Cụ hỏi 15/5 năm nào nào ạ ? vâng, 15/5/2020 bắt đầu tính phí nhéhình như 15/5 bắt đầu thu vé có phải không cccm
Chính thức thu phí cao tốc Hà Nội – Bắc Giang từ 25/5Cụ hỏi 15/5 năm nào nào ạ ? vâng, 15/5/2020 bắt đầu tính phí nhé
Nếu cụ chiều HN BG thì qua cầu phù đổng rẽ vào phủ đổng rồi đi lên VSIP rồi té ra đường cao tốc là trốn đc,Có cụ nào hướng dẫn em cách trốn phí đc ko ah. Chứ ngay từ sơn về mà mất 35K phí đắt hơn xăng xe
Em đi QL32 Tam nông, Phú thọ đường bé tí, xóc, tốc độ toàn 50km/h mà còn 39k. Nếu so với đoạn BG nó còn là bố của chém.Các Cụ cho Em hỏi: Em chạy cao tốc qua Từ Sơn 2 lần.
Em chạy cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hết có 29K cho đoạn ~ 30Km, trong khi đi có 1 đoạn ngắn từ Từ Sơn - Bot Hà Nội - Bắc Giang hết 39K. Cái này là do qui định tính khác nhau ạ?
Cơ to lão à, mỗi dùng họ chiếm 1 cái bot sống sung sướng cả đời con cháuCó miếng xương nhất là đường gom và cầu thì nó để lại cho các địa phương tự làm, còn phần đường ngon thì nó làm rồi đè dân ra thu phí, bọn này mà không dính đến bàn tay của bộ ít người thì phải cho vào lò lâu rồi.
Đúng đấy cụ, làm 1 đồng tính với nhà nước 3 đồng sau đó đè dân ra thu, cả họ tiêu 3 đời không hết.Cơ to lão à, mỗi dùng họ chiếm 1 cái bot sống sung sướng cả đời con cháu