Có 2 loại người sẽ luôn được để ý, quan tâm và hâm mộ...một là tài giỏi, đẹp trai, xinh gái, gia thế khủng sở hữu nhiều đồ hiệu, nhà cửa xe cộ đất đai...hai là chém gió không ngượng, nói phóng đại quá mức thực tế thành ra ảo tưởng. Loại người này, sẽ là thỏi nam châm hút rất nhiều vào chỉ trích, châm biếm,..Vậy, là ban biên tập chương trình thành công. Bởi họ đã đưa loại thứ 2 lên phát sóng mục đích để các cá mập, khán giả chung vào công kích, châm biếm và tăng lượng tương tác, xem chương trình lên nhiều lần...Đó là mục đích đạt được. Nhưng thú thật nhìn chai nước và thấy dòng chữ "Koro.love" nhái theo logo Coca cola là chán toàn tập