- Biển số
- OF-6504
- Ngày cấp bằng
- 29/6/07
- Số km
- 666
- Động cơ
- 548,610 Mã lực
Theo em nên kết thúc đề tài này, vì có nói nữa cũng chẳng ăn thua gì. Trước khi kết thúc em túm lại diễn biến như sau:
1-Ông Quảng mua xăng ở cửa hàng số 01-Trần Khát Chân. Lượng xăng theo đồng hồ và hoá đơn tính tiền là 44 lít. Trong khi đó ông Quảng đinh ninh dung tích bình xăng xe mờ-tịt (theo nhà sản xuất công bố là 35lít) và ông Quảng có lời phàn nàn trên OF ta.
2-Báo Dân chí vào cuộc (tuy bài này ở Dân trí đã gỡ nhưng các bác có thể xem ở đây http://choxe.net/tintuc/cay_xang_tran_quang_khai_bi_nghi_ngo_moc_tui_khach_hang-17151.html) Daewoo VN không bình luận cụ thể về dung tích, chỉ nói chung chung là 35 L theo thông số của Hàn “xẻng” đưa sang
Cây xăng đây
Hóa đơn đây
3-Ông Pê-trô tức quá, ngày 22/9/2009 tiến hành thực nghiệm. Nhưng nực cười là Mr Quảng mua xăng ở cửa hàng số 01, còn biên bản xác định kẹp chì, thực nghiệm lại ở cửa hàng số 06. Kết quả bình xăng xe ông Quảng nuốt tới 47.5 L đo bằng cả cột bơm lẫn bình chuẩn. Hai bên làm biên bản ký tá. Ngày 23/9/2009 Pê-trô gửi “công hàm” (kèm theo mấy cái biên bản thực nghiệm)
Biên bản ở cửa hàng số 06
Công hàm đây
4- Ông Dân chí nhận biên bản và cấm khẩu luôn, lặng lẽ gỡ bài xuống (quá coi thường bạn đọc). Đồng thời ông Daewoo Việt cũng cấm khẩu theo (vì ngẹn do việc bụng 35L lại nuốt miếng to tới 47.5L)
Bài trên Dân trí mất rồi
5. Biết bị hớ (đầu dê-thị chó), Ông Pê-trô lại thử nghiệm quả nữa tại đúng cửa hàng 01 ban đầu, lần này có có cả phóng viên Dân chí, cơ quan đo lường, ông Quảng chứng kiến. Kết quả vẫn là 47.5 L
BB thử nghiệm lần thứ 2
Hình như mùi Tiền xông lên rất nặng
1-Ông Quảng mua xăng ở cửa hàng số 01-Trần Khát Chân. Lượng xăng theo đồng hồ và hoá đơn tính tiền là 44 lít. Trong khi đó ông Quảng đinh ninh dung tích bình xăng xe mờ-tịt (theo nhà sản xuất công bố là 35lít) và ông Quảng có lời phàn nàn trên OF ta.
2-Báo Dân chí vào cuộc (tuy bài này ở Dân trí đã gỡ nhưng các bác có thể xem ở đây http://choxe.net/tintuc/cay_xang_tran_quang_khai_bi_nghi_ngo_moc_tui_khach_hang-17151.html) Daewoo VN không bình luận cụ thể về dung tích, chỉ nói chung chung là 35 L theo thông số của Hàn “xẻng” đưa sang
Cây xăng đây
Hóa đơn đây
3-Ông Pê-trô tức quá, ngày 22/9/2009 tiến hành thực nghiệm. Nhưng nực cười là Mr Quảng mua xăng ở cửa hàng số 01, còn biên bản xác định kẹp chì, thực nghiệm lại ở cửa hàng số 06. Kết quả bình xăng xe ông Quảng nuốt tới 47.5 L đo bằng cả cột bơm lẫn bình chuẩn. Hai bên làm biên bản ký tá. Ngày 23/9/2009 Pê-trô gửi “công hàm” (kèm theo mấy cái biên bản thực nghiệm)
Biên bản ở cửa hàng số 06
Công hàm đây
4- Ông Dân chí nhận biên bản và cấm khẩu luôn, lặng lẽ gỡ bài xuống (quá coi thường bạn đọc). Đồng thời ông Daewoo Việt cũng cấm khẩu theo (vì ngẹn do việc bụng 35L lại nuốt miếng to tới 47.5L)
Bài trên Dân trí mất rồi
5. Biết bị hớ (đầu dê-thị chó), Ông Pê-trô lại thử nghiệm quả nữa tại đúng cửa hàng 01 ban đầu, lần này có có cả phóng viên Dân chí, cơ quan đo lường, ông Quảng chứng kiến. Kết quả vẫn là 47.5 L
BB thử nghiệm lần thứ 2
Hình như mùi Tiền xông lên rất nặng
Chỉnh sửa cuối: