sao bảo dùng chung pin vf5 mà đi đc ít hơn vf5 vậy các cụ nhỉ?Thêm cái bảng so sánh với Hồng Quang cho cccm thẩm:
View attachment 8507408
sao bảo dùng chung pin vf5 mà đi đc ít hơn vf5 vậy các cụ nhỉ?Thêm cái bảng so sánh với Hồng Quang cho cccm thẩm:
View attachment 8507408
Quan trọng là giá lăn bánh cụ ạ. Ngoài chuyện linh kiện, chi phí sản xuất thì thuế má và các loại phí ảnh hưởng rất nhiều.
Hết rồi cụ ơi. Năm nay có ai kêu điều hòa nữa đâu. Mà Năm nay nóng nhất đócon này mà khắc phục được quả nhiệt độ trên 40 độ mà vẫn chạy được điều hòa, thì chắc nó bá chủ phân khúc luôn!
Mong lắm việc Mr Vova ra được 1 con xe quốc dân!
Em nhìn ở góc độ người dùng mua xe gia đình thôi. Những chuyện khác em không quan tâm.Dạ
Trên ộp thì quan trọng là mục đích so để làm gì chứ ạ
So để khen, so để vùi, so để mỉa mai… bác cứ bẩu mục đích của bác là anh em có cái để so ngay ạ.
Quan trọng cho’ giề so có lý hay không
Giờ chưa cấm. Sau này thì không biết. Con Wuling đã thấy có người chạy cao tốc, mà còn chạy buổi tối.Em VF3 có bị cấm chạy lên cao tốc không các cụ nhỉ
Anh có con xe nhỏ chạy hàng ngày 4 lượt = 15km, tháng hết trên dưới 500k xăng. Nếu mua xe này phải thuê pin 1.500km/tháng thì hơi phí.Hì, anh có đi công trình thì đi con to chứ đi gì con này, anh mượn thoải mái ạ.
công bố là công bố tiêu chuẩn thôi, Như kiểu định mức xăng của ato ấy, có đạt được mức công bố bao giờ đâu. Hơn nữa xe máy điện không tải với có tải nó khác biệt hẳn so với xe xăng.Theo kinh nghiệm sd 2 con xe máy điện Vf, quãng đường thực đi được (100% - 20% pin) khoảng tầm 40-45% công bố của hãng.
Xe máy điện thì em hỏi nhiều cậu đi Xanh SM, mức thông thường chạy gần như hết pin là khoảng 100km - 120km. Nhưng trong ngày để chạy được từng đó là người cũng hết pin rồi nên tối về cắm là mai lại quất cả ngày OK.công bố là công bố tiêu chuẩn thôi, Như kiểu định mức xăng của ato ấy, có đạt được mức công bố bao giờ đâu. Hơn nữa xe máy điện không tải với có tải nó khác biệt hẳn so với xe xăng.
nhà em: xe feliz, công bố 180km một lần sạc, nhà em dùng để đưa đón con đi học nên 50% tải 1 người, 50% tải đôi (con em cỡ 40kgs) thì từ 100% pin xuống 20% đi được cỡ 120km. Xe em đi được 3000km rồi.
Thuê pin 1500km là 900K, 2500km là 1.2tr. Mức này ổn chưa cụ?Thuê pin 1.5 củ/tháng chắc phải chạy 2000 cây chuối mới đủ sở hụi.
Sạc thì chứ về nhà là cắm như alo thôi, con này xác định không ra khỏi phố, mà vậy thì khó đi 2k km quá.
Em đọc chữ tác ra chữ tộ, 900k cho 1500 cây chuối là thừa đi trong phố rồi.Thuê pin 1500km là 900K, 2500km là 1.2tr. Mức này ổn chưa cụ?
Nhà em có mỗi bạn ấy, nên tất cả rồi cũng là của con thôi à.Cụ tặng e nó căn chung cư trước đã chứ
Quãng đường xe ô tô điện nó có nhiều tiêu chuẩn khác nhau, như VF8 ban đầu công bố 480km là theo tiêu chuẩn A nào đấy, sau sang Mỹ bán phải chỉnh lại thành 400km theo tiêu chuẩn Mỹ. Tuy vậy thực tế VF8 có thể đi được đến gần 480km, như em đi bình thường cũng phải được hơn 400km.Theo kinh nghiệm sd 2 con xe máy điện Vf, quãng đường thực đi được (100% - 20% pin) khoảng tầm 40-45% công bố của hãng.
Vf8 mà tắt được 1 động cơ nếu đi trong phố thì còn đi được xa nữa.Quãng đường xe ô tô điện nó có nhiều tiêu chuẩn khác nhau, như VF8 ban đầu công bố 480km là theo tiêu chuẩn A nào đấy, sau sang Mỹ bán phải chỉnh lại thành 400km theo tiêu chuẩn Mỹ. Tuy vậy thực tế VF8 có thể đi được đến gần 480km, như em đi bình thường cũng phải được hơn 400km.
Thế nên theo kinh nghiệm VF8 của em thì quãng đường đi được thực tế sẽ quanh con số công bố, thậm chí có thể nhiều hơn nếu biết đi khéo. Cái này khác với xe xăng, đo ở điều kiện lý tưởng, đi bình thường chỉ có kém hơn chứ hầu như không thể vượt được.
Nhà em chạy su3ru người rừng, TP tỉnh lẻ. Giá xăng hiện nay thì bình quân 2k đồng 1km. Em chạy cỡ 1500 2000km tháng.Thuê pin 1.5 củ/tháng chắc phải chạy 2000 cây chuối mới đủ sở hụi.
Sạc thì chứ về nhà là cắm như alo thôi, con này xác định không ra khỏi phố, mà vậy thì khó đi 2k km quá.