Nói ko với lạc cụ ah. Luôn là như thếCụ lựa chọn đúng đắn, 200tr làm đc rất nhiều điều tốt đẹp
Nói ko với lạc cụ ah. Luôn là như thếCụ lựa chọn đúng đắn, 200tr làm đc rất nhiều điều tốt đẹp
Like cụ trừ việc cụ nói FVN cut option trên Raptor bởi cấu hình chung nó vậy rồi. Úc, Thái, Việt giống nhau mà cụ.Hôm nay được mục sở thị Raptor em thấy một số cải lùi sau:
Xe không có cảm biến phía trước như WT 3.2,
Không có căn làn đường, không có cốp nhỏ dưới bệ tỳ tay ngay phía trên hộc làm mát (Ranger mới cũng ko có)
nội thất về cơ bản không có thay đổi nhiều ngoài việc đổi mầu sắc, chất liệu da và form ghế thể thao cho ghế lái và ghế phụ, ghế phụ vẫn chỉnh cơm, hàng ghế sau không hề ngả hơn và ko có gì thay đổi,
Em có chụp cái thụt như hình thấy vẫn là Fox, lạc thì vẫn 200 củ, chưa có xe lái thử.
Riêng Form ngoài thì đẹp rồi! Nói tóm lại ra biển em này hết hơn tỏi rưỡi. Em quyết rồi! không đổi xe nữa sẽ giữ WT3.2 cho tới khi có lựa chọn nào khác tốt hơn. Em xin hết
P/s: Ford Việt Nam bắt đầu chơi bài cắt options để tăng lợi nhuận theo lối mòn ông Toy Việt Nam rồi! Các cụ để ý sẽ thấy từ khi focus cắt bớt option để giảm giá bán nhưng FVN ko biết rằng người chơi Ford hầu hết ko để chạy dịch vụ mà phục vụ gia đình là chính nên cắt option đặc biệt là các tính năng an toàn thì người dùng sẽ quay lưng lại thôi.
Toy nó cắt option để giảm giá bán vì phần lớn khách hàng của toy mua chạy dịch vụ.
View attachment 1939251
Thấy bảo Raptor bên Thái cũng ko có những Option đó, vì hãng liệt Raptor vào thể loại chuyên off-road, những thứ đó chỉ có ý nghĩa với xe chuyên chạy cao tốc thôi cụHôm nay được mục sở thị Raptor em thấy một số cải lùi sau:
Xe không có cảm biến phía trước như WT 3.2,
Không có căn làn đường, không có cốp nhỏ dưới bệ tỳ tay ngay phía trên hộc làm mát (Ranger mới cũng ko có)
nội thất về cơ bản không có thay đổi nhiều ngoài việc đổi mầu sắc, chất liệu da và form ghế thể thao cho ghế lái và ghế phụ, ghế phụ vẫn chỉnh cơm, hàng ghế sau không hề ngả hơn và ko có gì thay đổi,
Em có chụp cái thụt như hình thấy vẫn là Fox, lạc thì vẫn 200 củ, chưa có xe lái thử.
Riêng Form ngoài thì đẹp rồi! Nói tóm lại ra biển em này hết hơn tỏi rưỡi. Em quyết rồi! không đổi xe nữa sẽ giữ WT3.2 cho tới khi có lựa chọn nào khác tốt hơn. Em xin hết
P/s: Ford Việt Nam bắt đầu chơi bài cắt options để tăng lợi nhuận theo lối mòn ông Toy Việt Nam rồi! Các cụ để ý sẽ thấy từ khi focus cắt bớt option để giảm giá bán nhưng FVN ko biết rằng người chơi Ford hầu hết ko để chạy dịch vụ mà phục vụ gia đình là chính nên cắt option đặc biệt là các tính năng an toàn thì người dùng sẽ quay lưng lại thôi.
Toy nó cắt option để giảm giá bán vì phần lớn khách hàng của toy mua chạy dịch vụ.
View attachment 1939251
Thanks cụ. Nếu thế thì Raptor chuyên để phượt và off-road roài! Nhu cầu hỗn hợp như em có lẽ Wildtrak vẫn là phù hợp. Cái cảm biến trước mà đi phố đông như HN mới thấy nó hữu ích,Like cụ trừ việc cụ nói FVN cut option trên Raptor bởi cấu hình chung nó vậy rồi. Úc, Thái, Việt giống nhau mà cụ.
Đồng ý với cụ.Thấy bảo Raptor bên Thái cũng ko có những Option đó, vì hãng liệt Raptor vào thể loại chuyên off-road, những thứ đó chỉ có ý nghĩa với xe chuyên chạy cao tốc thôi cụ
Cụ nào bỏ ra 200 củ tiền kênh thì em cũng phục lăn đấy nhỉ, đúng là tiền như vỏ hến !!!
ko phải 200 củ cụ ạ, em đang cưỡi WT 3.2 vẫn thấy ngon chán, giờ bán loanh quanh 750 củ, muốn đổi Raptor phải thêm 6-700 củ nữa mà lợi ích ko tương xứng với số tiền bỏ ra)Thanks cụ. Nếu thế thì Raptor chuyên để phượt và off-road roài! Nhu cầu hỗn hợp như em có lẽ Wildtrak vẫn là phù hợp. Cái cảm biến trước mà đi phố đông như HN mới thấy nó hữu ích,
ko phải 200 củ cụ ạ, em đang cưỡi WT 3.2 vẫn thấy ngon chán, giờ bán loanh quanh 750 củ, muốn đổi Raptor phải thêm 6-700 củ nữa mà lợi ích ko tương xứng với số tiền bỏ ra)
Cụ kiểm tra thấy chế độ đa địa hình của RR nó thế nào chưa?Hôm nay được mục sở thị Raptor em thấy một số cải lùi sau:
Xe không có cảm biến phía trước như WT 3.2,
Không có căn làn đường, không có cốp nhỏ dưới bệ tỳ tay ngay phía trên hộc làm mát (Ranger mới cũng ko có)
nội thất về cơ bản không có thay đổi nhiều ngoài việc đổi mầu sắc, chất liệu da và form ghế thể thao cho ghế lái và ghế phụ, ghế phụ vẫn chỉnh cơm, hàng ghế sau không hề ngả hơn và ko có gì thay đổi,
Em có chụp cái thụt như hình thấy vẫn là Fox, lạc thì vẫn 200 củ, chưa có xe lái thử.
Riêng Form ngoài thì đẹp rồi! Nói tóm lại ra biển em này hết hơn tỏi rưỡi. Em quyết rồi! không đổi xe nữa sẽ giữ WT3.2 cho tới khi có lựa chọn nào khác tốt hơn. Em xin hết
P/s: Ford Việt Nam bắt đầu chơi bài cắt options để tăng lợi nhuận theo lối mòn ông Toy Việt Nam rồi! Các cụ để ý sẽ thấy từ khi focus cắt bớt option để giảm giá bán nhưng FVN ko biết rằng người chơi Ford hầu hết ko để chạy dịch vụ mà phục vụ gia đình là chính nên cắt option đặc biệt là các tính năng an toàn thì người dùng sẽ quay lưng lại thôi.
Toy nó cắt option để giảm giá bán vì phần lớn khách hàng của toy mua chạy dịch vụ.
Mợ cho em xin cái giá vào chỗ kín nhé.Thích thì Nhích thôi Cụ ơi. Cụ cứ về hỏi Bà xã xem có nên mua 1 xe Raptor ko?. Nếu Vợ Cụ bảo không nên mua. Thì Cụ qua gặp Em mua luôn 3 chiếc Raptor 3 màu về đi cho đỡ Buồn. Hôm nào Vợ nói nhiều thì lại vác xe đi Phượt
Chưa có xe thử cụ ah. Em ko thấy sự khác biệt trên bảng điều khiển như 3.2, nghe sales nói WT 2.0 bi turbo có mà RR ko cóCụ kiểm tra thấy chế độ đa địa hình của RR nó thế nào chưa?
Cụ nào bỏ ra 200 củ tiền kênh thì em cũng phục lăn đấy nhỉ, đúng là tiền như vỏ hến !!!
Em đang lăn tăn cái chế độ vận hành đa địa hình của RR không được như quảng cáo.Like cụ trừ việc cụ nói FVN cut option trên Raptor bởi cấu hình chung nó vậy rồi. Úc, Thái, Việt giống nhau mà cụ.
Phải có xe lái thử đã cụ ahEm đang lăn tăn cái chế độ vận hành đa địa hình của RR không được như quảng cáo.
Ảnh cụ chụp là cái khóa vi sai cầu sau và hệ thống chống trơn trượt. Hai cái này thì phổ thông rồi, nhiều dòng xe có.Chưa có xe thử cụ ah. Em ko thấy sự khác biệt trên bảng điều khiển như 3.2, nghe sales nói WT 2.0 bi turbo có mà RR ko có
Ảnh chụp xe em 3.2
cụ mua Raptor em tặng cụ mô hình em nó luôn ạ
Chuẩn rồi cụ!
Cụ để ý cái ống xả của RR nó cắm lỗ xả xuống đất thay vì quay ngang như F150 hay để dọc như WT tiêu chuẩn nhé. Vì thế nếu cụ đi địa hình hoặc đường đất thì sẽ có cơ hội làm bụi mù mịt.Cụ nào giờ lấy chênh đến tháng sau nó về đúng giá thì quá bị hoạn nhỉ
Ảnh cụ chụp là cái khóa vi sai cầu sau và hệ thống chống trơn trượt. Hai cái này thì phổ thông rồi, nhiều dòng xe có.
Nhưng riêng cái chế độ vận hành đa địa hình thì tầm tiền của RR phải có sự khác biệt so với bản WT tiêu chuẩn thì mới có giá trị cụ ợ.
Theo em tìm hiểu thì chế độ đa địa hình nó phải là dạng núm xoay để chọn các chế độ lái tương ứng với các loại địa hình.
Em chưa tìm ra cái chế độ vận hành đa địa hình của RR nó nằm ở đâu cụ.Ảnh chụp RR đây cụ, thiếu so với 3.2 cũ cụ ah