Đến ạ với các bác ấy, hết tháo gỡ rồi lại gắn lại :77:
Thế các kụ mới trở tay k kịp, heheĐến ạ với các bác ấy, hết tháo gỡ rồi lại gắn lại :77:
Cụ bị thường chiến trường này chưa ah ?Biển này chỉ cho rẽ vào Hào nam thôi. Cụ nào rẽ Cát linh là ăn đạn ngay.
Cụ nói đúng. Đã có bài viết về chủ đề này rồi. Rẽ phải là rẽ vào Hào Nam, rẽ vào Cát Linh thì thật tâm mà nói có cãi thì cũng là cãi cùn, may ra thì được thôi.Đây là đèn cho rẽ vào Hào Nam các cụ nhé. Rẽ vào Cát Linh là xxx tóm lại cãi nhau đới.
Kụ đã hỏi chưa, xxx trả lời kụ thế nào,đã bỏ biển được phép rẽ phải thay bằng cái đèn đỏ rẽ phải....
em hôm nào đi làm về gặp công an dừng lại em hỏi đi kiểu gì cho các bác
Chỗ này thay đổi liên tục mà kụ, lúc cấm lúc không thế mới khó cho cánh tài xế.Biển này chỉ cho rẽ vào Hào nam thôi. Cụ nào rẽ Cát linh là ăn đạn ngay.
Em từ lâu thành thói quen...cứ đi qua bất kỳ nút giao nào ở HN (kể cả nút giao đó này nào e cũng đi qua)...em vẫn ngó xem có dấu hiện gì bất thường hay ko. Vì e dính 1 vụ rồi, nhớ đời (tối còn chưa thấy cắm biển-sáng đã cắm và túm _ và đc giải thích rất chi là đơn giản: người điều khiển phương tiện cần đi theo đúng biển chỉ dẫn!)Chỗ này thay đổi liên tục mà kụ, lúc cấm lúc không thế mới khó cho cánh tài xế.
Biển này theo em hiểu là chỉ được rẽ phải vào đường mới mở thôi chứ có được đi vào Cát Linh đâu cụ ơi
Có biển này đương nhiên chỉ được rẽ phải HN. Có cụ cứ xiên CL rồi lại vu là " bẫy " !!!
Luật ở đâu quy định là rẻ phải chỉ đc rẽ vào Hào Nam hở cụ, thế rẽ Cát Linh là "đi thẳng" hở các cụBiển này chỉ cho rẽ vào Hào nam thôi. Cụ nào rẽ Cát linh là ăn đạn ngay.
Chỗ này rẽ phải là vào Hòa Nam. Vậy mà nhiều cụ cứ hồn nhiên phi vào Cát Linh. Bó tay
Cụ có biết vì sao biển đc gỡ rồi lại phải gắn lại ko. Vì khi gỡ biển "đèn đỏ đc phép rẽ phải" thì các phương tiện muốn rẽ phải về Cát Linh ko đc rẽ nữa gay ùn ứ kéo dài cả trăm mét nên bên GTCC phải gắn lại biển "đèn đỏ đc phép rẽ phải" và từ lúc đó các xe có nhu cầu rẽ phải vào Cát Linh khi đèn đỏ mới lại đi đc nên giải tỏa lưu lượng rất nhiều, hết bị ùn ứ (lượng xe rẽ về Cát Linh chiếm đến 99% và chỉ có 1% rẽ vào Hào Nam)Đến ạ với các bác ấy, hết tháo gỡ rồi lại gắn lại :77:
"Luật ở đâu quy định là rẻ phải chỉ đc rẽ vào Hào Nam hở cụ, thế rẽ Cát Linh là "đi thẳng" hở các cụ" --> Nếu cụ rảnh 1 lúc nào đó đứng lại ngã tư này ngó tín hiệu đèn thì là ntn: Khi bắt đầu đến cái biển "Đèn đỏ đc phép rẽ P" mà đèn nhảy sang ĐỎ thì thực tế sẽ còn cỡ 12-15s phía Hào Nam vẫn đang là đèn ĐỎ, thế nên lúc này rẽ phải và CL sẽ ko gây xung đột với xe từ Hào Nam đi GV (hướng đi bến xe Kim mã). Sau 15s bên Hào Nam đc đi, mà từ GV vẫn rẽ phải và CL thì là gây xung đột giao thông là thế (gọi là cắt ngang dòng phương tiện ưu tiên ấy mà).Luật ở đâu quy định là rẻ phải chỉ đc rẽ vào Hào Nam hở cụ, thế rẽ Cát Linh là "đi thẳng" hở các cụ
Đây là lộ trình hàng ngày của em, Chiều nào em cũng đi làm về bằng đường này: Rẽ phải từ Giảng Võ về Cát Linh kể cả khi đèn xanh lẫn đèn đỏ mà chẳng thấy chú nào đứng ra tuýt lại cả
Vậy bản thân GTCC cũng làm thí nghiệm ahf kụ, chán nhể, iem tưởng gắn biển là theo quy tắc phân tích khoa học chứ,Cụ có biết vì sao biển đc gỡ rồi lại phải gắn lại ko. Vì khi gỡ biển "đèn đỏ đc phép rẽ phải" thì các phương tiện muốn rẽ phải về Cát Linh ko đc rẽ nữa gay ùn ứ kéo dài cả trăm mét nên bên GTCC phải gắn lại biển "đèn đỏ đc phép rẽ phải" và từ lúc đó các xe có nhu cầu rẽ phải vào Cát Linh khi đèn đỏ mới lại đi đc nên giải tỏa lưu lượng rất nhiều, hết bị ùn ứ (lượng xe rẽ về Cát Linh chiếm đến 99% và chỉ có 1% rẽ vào Hào Nam)