- Biển số
- OF-172755
- Ngày cấp bằng
- 19/12/12
- Số km
- 89
- Động cơ
- 343,428 Mã lực
- Tuổi
- 41
Thay larang đi cụ. Xe cỏ thay đổi chút là sẽ đẹp hơn đấy ạ
Xe cỏ nên e chẳng biết phải lzi vs nó
Thay larang đi cụ. Xe cỏ thay đổi chút là sẽ đẹp hơn đấy ạ
Xe cỏ nên e chẳng biết phải lzi vs nó
Cụ cho em xin tên xe của cụ nhé, để em báo giá chi tiết cho cụ ạ.sonw bao tiền 4 quả vậy cụ
Cụ có bộ lazang nào cho EcoSport 2018 cho em xin ít ảnh tư liệu vsCụ cho em xin tên xe của cụ nhé, để em báo giá chi tiết cho cụ ạ.
quả này của cụ cứ làm cái đen mờ cho đẹp cụ a
Xe cỏ nên e chẳng biết phải lzi vs nó
chuẩn cụ,hơn nhau là ở chỗ độ bền của sơnCụ nào sơn la zăng nhớ nhắc gara phun 1 lớp xử lý bề mặt đối với hợp kim nhôm - kẽm vào trước khi sơn lót sẽ tăng độ bền và gần như vĩnh viễn không bong tróc. Đa số các gara thường dùng sơn tốt phủ ngoài nhưng thường hay quên món sơn xử lý bề mặt chuyên dụng ấy dẫn tới các chi tiết hợp kim hay vị sùi, gẻ, hỏng sơn (đáng đếch bao tiền đâu mà tiết kiệm thế không biết).
Sơn xử lý bề mặt có tên là gì cụ nhỉCụ nào sơn la zăng nhớ nhắc gara phun 1 lớp xử lý bề mặt đối với hợp kim nhôm - kẽm vào trước khi sơn lót sẽ tăng độ bền và gần như vĩnh viễn không bong tróc. Đa số các gara thường dùng sơn tốt phủ ngoài nhưng thường hay quên món sơn xử lý bề mặt chuyên dụng ấy dẫn tới các chi tiết hợp kim hay vị sùi, gẻ, hỏng sơn (đáng đếch bao tiền đâu mà tiết kiệm thế không biết).
Không biết trong công nghiệp sơn ô tô người ta dùng cái gì. Còn em thì hay bảo thợ dùng sơn epoxy hoặc chất xử lý bề mặt của sơn đại bàng dùng để sơn hộp kẽm trước khi sơn phủ màu. Em sơn cổng nhà thấy 5 năm ko bong sơn. Chỗ không dùng thì chỉ 2 năm đã bị lột bánh đa rồi.Sơn xử lý bề mặt có tên là gì cụ nhỉ
Em phụ trách kỹ thuật sơn, mạ linh kiện cho xe máy Honda đây cụ nhưng thôi e ko trả lời vị sợ các sếp chém lắm )Không biết trong công nghiệp sơn ô tô người ta dùng cái gì. Còn em thì hay bảo thợ dùng sơn epoxy hoặc chất xử lý bề mặt của sơn đại bàng dùng để sơn hộp kẽm trước khi sơn phủ màu. Em sơn cổng nhà thấy 5 năm ko bong sơn. Chỗ không dùng thì chỉ 2 năm đã bị lột bánh đa rồi.
Lớp xử lý ấy rất rẻ nhưng ko hiểu sao người ta thường bỏ qua. Nếu để ý trên xe máy Honda sản xuất tại VN ở các chi tiết như giảm xóc, tay phanh hay bị sùi là do thiếu lớp xử lý ấy. Trên vành đúc xe ô tô lớp sơn đầu tiên rất bền do người ta có phun lớp sơn lót xử lý hợp kim trước khi sơn màu.
Việc này nói đôi khi cũng khó vì người ta muốn tích kiệm giá thành. Yêu cầu nhiều khi lại bị nghĩ méo biết gì còn hay chỉ bảo , cơ mà nếu phun lót được lớp ấy thì bền lắm.
Ko biết gì về sơn xì lắm nhưng thấy cụ đã làm rồi nên tin tưởng đóng góp của cụ là chính xác!Không biết trong công nghiệp sơn ô tô người ta dùng cái gì. Còn em thì hay bảo thợ dùng sơn epoxy hoặc chất xử lý bề mặt của sơn đại bàng dùng để sơn hộp kẽm trước khi sơn phủ màu. Em sơn cổng nhà thấy 5 năm ko bong sơn. Chỗ không dùng thì chỉ 2 năm đã bị lột bánh đa rồi.
Lớp xử lý ấy rất rẻ nhưng ko hiểu sao người ta thường bỏ qua. Nếu để ý trên xe máy Honda sản xuất tại VN ở các chi tiết như giảm xóc, tay phanh hay bị sùi là do thiếu lớp xử lý ấy. Trên vành đúc xe ô tô lớp sơn đầu tiên rất bền do người ta có phun lớp sơn lót xử lý hợp kim trước khi sơn màu.
Việc này nói đôi khi cũng khó vì người ta muốn tích kiệm giá thành. Yêu cầu nhiều khi lại bị nghĩ méo biết gì còn hay chỉ bảo , cơ mà nếu phun lót được lớp ấy thì bền lắm.
Không riêng gì Hon mà cả Ya; miếng hợp kim gác chân sau màu đen, đi 1 thời gian sẽ tự sùi và bong sơn. Em cũng đã tự đánh đi và sơn 1 lớp sơn xử lý bề mặt kẽm sau đó sơn màu đen lại và ngạc nhiên thật là nó bền hơn cả sơn từ hãng. Hoá ra họ ăn bớt lớp xử lý bề mặt bên trong, tinh vi thậtEm phụ trách kỹ thuật sơn, mạ linh kiện cho xe máy Honda đây cụ nhưng thôi e ko trả lời vị sợ các sếp chém lắm )
Ko phải ăn bớt, làm sao gọi là ăn bớt được cụ ơi. Còn công nghệ như nào, tại sao lại có con bị thì e có thể giải thích được nhưng thôi e xin phép không trình bày. Ko thể nói nhà máy sơn là tốt nhất mà chính xác đó là phương án công nghệ tốt nhất so với chi phí bỏ ra và đảm bảo đủ các yếu tố công nghệ, test..theo tiêu chuẩn. Còn cụ làm cá nhân đơn chiếc thì e có cả nghìn phương án cho nó bền hơn nhưng ko thể áp dụng trong sản xuất đc, thị trường ko thể chịu đc giá thành cụ ạ.Không riêng gì Hon mà cả Ya; miếng hợp kim gác chân sau màu đen, đi 1 thời gian sẽ tự sùi và bong sơn. Em cũng đã tự đánh đi và sơn 1 lớp sơn xử lý bề mặt kẽm sau đó sơn màu đen lại và ngạc nhiên thật là nó bền hơn cả sơn từ hãng. Hoá ra họ ăn bớt lớp xử lý bề mặt bên trong, tinh vi thật
Em nhận thấy là đối với kim loại thì lớp xử lý bề mặt, chống rỉ là lớp quan trọng bậc nhất chứ ko phải lớp sơn màu. Nếu bên trong làm ko kỹ và sơn ko tốt thì sẽ dễ bị rỉ từ trong ra và bong bật lớp sơn bên ngoài . Khi đi sơn xe chúng ta cứ đề nghị, thậm trí trả thêm phí sẽ được sản phẩm ok hơn.
Cụ cho em xin địa chỉ em muốn sơn bộ vành cho em santafe 2016 ạMẫu thì em ko có sẵn, do cũng ko chú ý chụp lắm, lại hay online bằng điện thoại. Cụ cứ đến, design tại chỗ luôn
Giá của em đang là 250k/vành (sơn một màu ạ). Cụ đến đi, chân cẳng vợ hai lại đẹp như mới.
Update: em xin phép các cụ update lại giá nhé ạ.
Em bán garage rồi còn đâu cụ ơi . Cụ đợi em trở lại huy hoàng hơn nhé.Cụ cho em xin địa chỉ em muốn sơn bộ vành cho em santafe 2016 ạ
Cụ có thể sơn lazang đen hoặc phối kiểu này cũng đẹp cụ ạXe yaris màu đỏ. Lazang nguyên bản thì sơn màu gì hợp cụ nhỉ