Bia hơi + lạc thì em thích
Chứ Xe hơi + lạc là em không ưng
Chứ Xe hơi + lạc là em không ưng
Các đại lý thường lợi dụng khách hàng muốn mua xe chơi tết nên mới vậy, em thấy bên Mít làm ăn ok phết, nhận đơn đặt hàng theo thứ tự, như vậy mới công bằngToyota kèm bia lạc nhiều quá, 2 xe này xe nào cũng phải đợi nhưng ưng Xpander hơn
Xe này hàng ghế thứ 3 chỗ để chân có ngang với đệm ngồi như Outlander ko hả các cụ, xe này e nghĩ là kích thước nhỏ hơn Out, chỉ là 5 +2 ko pải 7 chỗ pải ko ah
outlander cũng là 5+2 mà cụXe này hàng ghế thứ 3 chỗ để chân có ngang với đệm ngồi như Outlander ko hả các cụ, xe này e nghĩ là kích thước nhỏ hơn Out, chỉ là 5 +2 ko pải 7 chỗ pải ko ah
Quá trình tìm và chốt xpander em cũng vào hyundai hỏi Kona, sale báo kèm lạc em quay đi luôn. Em ưng cách làm việc bên MitsubishiĐợi X thì có xe là lấy. Đợi R thì đến hẹn có xe vẫn chưa chắc nhé, rồi cũng kì kèo thêm lạc thôi
Cụ này giống em này!Chắc e chờ đến tháng 9 thì chắc Xpander ra mẫu mã mới rồi các cụ nhỉ, lúc đó e sẽ mua
Hôm ra hãng em ngó Xp hàng 3 thấy rộng hơn Out. Em đang đi Out.Xe này hàng ghế thứ 3 chỗ để chân có ngang với đệm ngồi như Outlander ko hả các cụ, xe này e nghĩ là kích thước nhỏ hơn Out, chỉ là 5 +2 ko pải 7 chỗ pải ko ah
Xem ra cũng phải thêm thắt tí mới ngon đc nhỉ. Thực chất mấy cái thiết bị điện tử kèm theo làm rất dễ mà rẻ,mà sao các hãng nó ko tích hiwpj vào nhỉ?"Đã có cụ nào chạy chưa ạ cho anh em xin ít review ạ."
Em khoe xe tý và có đôi chút cảm nhận.
Em mới lấy xe khoảng 1 tháng, bản AT, chạy tròm trèm 1k cây số. Nhận xét ban đầu như sau:
Ưu điểm: Nhìn bề ngoài hay hay, càng nhìn càng đẹp; lạ lạ, để xe đâu cũng có người xem vì mẫu mới, đầu xe khác hẳn hơn xe khác. Chạy trời mưa không dễ bẩn đèn như nhiều người lầm tưởng.
Trang bị đủ dùng: Số AT, thiết bị an toàn đủ, chìa khóa thông minh. cam lùi, tự động gập gương chiếu hậu khi khóa... Nhiều chỗ nhét các thứ linh tinh. Băng ghế sau thấy rộng, nếu gập chở thoải mái khi đi du lịch.
Vận hành: Máy 1.5 nhưng chạy không có vẻ yếu, tải 5 người cứ vi vu đi đâu cũng được, kể cả đèo dốc (em chưa chở đủ 7 lần nào). Số 4 cấp nhưng chạy đừng đạp thốc thì rất mượt, ngồi bên không có cảm giác xe chuyển số. Cách âm tốt, không có tiêng ù như Toy, khi lên dốc tua cao mới nghe tiếng máy nhẹ. Tay lái nhẹ ở tốc độ thấp, chuyển dần đằm ở tốc độ cao. Em đạp thử trên cao tốc 120 -130 km/h thấy bình thường...
Nhược điểm: Ghế nỉ dễ bẩn, em phải bọc lại. Trong xe nhìn toàn nhựa cứng, không biết có dễ hỏng và phai màu không; Xe này không thiết kế để đua nên khi đạp thốc ga máy phản ứng hơi chậm; lên dốc tua máy hơi cao (trên 3000 v/p); không có cảm biến lùi; không có trang bị dẫn đường (em phải lắp thêm); Khu cửa lên xuống dễ trầy, em lấy xe không để ý giày quet trầy một đường...
Em mới cảm nhận chừng đó. Nói chung tầm giá đó em thấy vừa lòng.
thuế x3 càng tích càng thêm $ x 3, e là hãng xe e bán cái xe 0 cho khách về tự lắp thêm.Xem ra cũng phải thêm thắt tí mới ngon đc nhỉ. Thực chất mấy cái thiết bị điện tử kèm theo làm rất dễ mà rẻ,mà sao các hãng nó ko tích hiwpj vào nhỉ?
Cụ hỏi chưa cụ, sau tết ký HĐ thì kg bao lâu có xeEm là cứ sau tết ký hợp đồng, thuận mua vừa bán, chả cọc cạch gì sất.
Thật hả cụ, hôm nọ e nhìn vào hàng ghế 3 của Ouander thấy đệm ghế sát sàn xe luôn, nghĩa là như kiểu Ng Nhật ngồi bệt, Xpander mà khá hơn thì tốt quáHàng thứ 3 của Xpander rộng mà cụ người cao trên 1m8 vẫn ngồi được đấy cụ