- Biển số
- OF-144797
- Ngày cấp bằng
- 6/6/12
- Số km
- 82
- Động cơ
- 362,487 Mã lực
Em tìm xe tầm 1t
Hi vọng sự lạc quan của cụ sẽ đến sớm. Em cũng chờ lâu quá rồi.cụ cứ yên tâm, sang năm thôi là mọi thuế khóa sẽ phải khác, còn bao lâu đến năm 2020?
dân không mua xe thời điểm này cho đến khi có thay đổi cái thuế đuổi cùng giết tận của chính phỉ, các nhà máy sx xe sẽ là áp lực lớn cả về chính sách cũng như nguồn thu duy nhất cho ngân sách nn. Khi đó bán sướng tay, mua sướng người.
Cụ nên qua trải nghiệm và tài nhiều kinh nghiệm chútCX8 thẩy bảo yếu khi full tải
Với mình thì chắc cũng chẳng vấn đề gì, có mấy khi đi full tải đâuCụ nên qua trải nghiệm và tài nhiều kinh nghiệm chút
Liệu bao giờ đến tháng 10 đấy hả cụ?Hi vọng sự lạc quan của cụ sẽ đến sớm. Em cũng chờ lâu quá rồi.
em đi lái thử, ngồi 5 ng lớn, thấy cũng hơi ỳ thậtCX8 thẩy bảo yếu khi full tải
em chưa lái thử nhưng đã ngồi ghế phụ CX-8, thấy khá ồn, hay do lốp bề ngang nhỏ quá nhỉ?Pajero S thì em chưa thử, còn San em đã thử cả bản xăng và dầu. Cá nhân em thấy cách âm của San cũng khá tốt, nhất là bản dầu, êm không khác mấy so với bản xăng (trừ khi bác chạy chế độ sport và đạp sâu ga thì vẫn sẽ ồn hơn do tiếng máy vọng vào cabin). Tuy nhiên em ko thích máy dầu, mà mua máy xăng thì Mazda với công nghệ skyactive vẫn hơn máy xăng của San nên em chọn CX8. Cá nhân em thấy ổn, vì khi chạy E200 thì tiếng ồn từ lốp runflat rất khó chịu, còn CX8 ko bị. CX8 có nội thất trông cũng sang hơn San và thiết kế có phần mạch lạc, có nét hơn.