Cụ hay thật, không cho không khí nóng 70 độ trong xe thoát ra hết, cứ giữ nguyên đó rồi bắt cái điều hoà nó làm việc hết công suất để cho nó làm mát cái không khí đó, bảo nó sẽ nhanh mát, nó phục vụ mình, hài hước hết sức. Khi mở cửa kính, đi một đoạn là không khí nóng đó nó thoát ra hết, từ 70 về 50 như cụ nói, thì sẽ mát nhanh hơn là đợi nó hạ từ 70 về 50 rồi xuống thấp hơn chứ, có ai nói là đúng với sai, đang nói nó mát nhanh hơn, còn cụ làm thế nào nó đúng là do cụ kia mà, xăng của cụ, xe của cụ, hỏng hay tốn thế nào là do cụ, tự nhiên phải làm cái việc làm lạnh cho cả khối không khí Hiệu ứng nhà kính trong xe cụ vẫn cho là đúng được thì em xin phép không dám nói gì hơn