Ra tết lấy định lấy xe cx5 như cụ đây.e cũng lăn tăn mãi nhưng quyết lấy 2.0 thôi cho đỡ tốn xăng.mà giá tăng lên 889 sợ quá .ra tết giatm như cũ thì tốt
á cụ hoành đấy, e thì hiện đang là con thứ 6 tính từ 2012 thôi, chạy từ 1.0 lên 2.5 đủ cả, từ 1.8 về 1.6 lên 2.5 về 1.0 rồi lại 2.5 nên cũng đủ hiểu, nhu cầu đi phố là chính, tuy nhiên nói gì đi 2.5 vãn sướng hơn, cho dù là phố hay gì cũng sướng hơn, trong pố cũng có lúc cần vượt hoặc cần tăng tốc lên, đạp nhẹ xe nó vọt vẫn sướng hơn chứ,Em đã mua tổng cộng 8 cái xe, cái mua đầu tiên năm 2000, xe em phần lớn đi 1 mình, em thấy như sau:
Ghế điện: chăng bao giờ dùng đến nếu đi một mình, chỉ béo bọn rửa xe lau nội thất. Nếu phải chỉnh lại sau khi bọn rửa xe thay đổi thì chỉnh tay nhanh hơn.
hUD: thích thì 800k, mua cái A8, dùng tốt lại đẹp.
Loa Bose: em tai trâu, nếu phải bù 30 củ cho lao thì tiền đấy em làm một bộ Châu Âu setup phòng nghe đàng hoàng ngon hơn nhiều. Bác nào lăn tăn vụ này thì cứ làm thử 1 thớt hỏi trên này xem với 30 củ mua được amp với loa gì.
Máy 2.5 vs 2.0 cái này thì khác hẳn: nhưng nếu 90% thời gian đi trong phố thì 2.0 còn dư vì vượt được ai bao giờ, còn nếu bác trẻ thích đề pa thì nên mua Mit Lancer Evo.
Tóm lại để đi thì 2.0 là dư, còn tiền mà không nghĩ lắm thì cứ tốt nhất mà mua.
Cụ đổi 8 cái xe rồi mà sao suy nghĩ tiêu cực thế, riêng chỗ nhớ ghế điện mà cụ nói "Nếu phải chỉnh lại sau khi bọn rửa xe thay đổi thì chỉnh tay nhanh hơn" là Em đã thấy vô con bà lý rồi.Em đã mua tổng cộng 8 cái xe, cái mua đầu tiên năm 2000, xe em phần lớn đi 1 mình, em thấy như sau:
Ghế điện: chăng bao giờ dùng đến nếu đi một mình, chỉ béo bọn rửa xe lau nội thất. Nếu phải chỉnh lại sau khi bọn rửa xe thay đổi thì chỉnh tay nhanh hơn.
hUD: thích thì 800k, mua cái A8, dùng tốt lại đẹp.
Loa Bose: em tai trâu, nếu phải bù 30 củ cho lao thì tiền đấy em làm một bộ Châu Âu setup phòng nghe đàng hoàng ngon hơn nhiều. Bác nào lăn tăn vụ này thì cứ làm thử 1 thớt hỏi trên này xem với 30 củ mua được amp với loa gì.
Máy 2.5 vs 2.0 cái này thì khác hẳn: nhưng nếu 90% thời gian đi trong phố thì 2.0 còn dư vì vượt được ai bao giờ, còn nếu bác trẻ thích đề pa thì nên mua Mit Lancer Evo.
Tóm lại để đi thì 2.0 là dư, còn tiền mà không nghĩ lắm thì cứ tốt nhất mà mua.
Cái gì có thể độ thêm nhưng máy thì không!100tr có xứng đáng với công suất và một số option kể trên ko các cụ nhở? Lăn tăn ra phết
Trễ ga thì gặp em là 2.0 thành 2.5 ngay mà ko cần đến 100 triệuÔng anh em vừa mua Altis 1.8 thì bảo thế này:
- Đi 1 mình thì vô tư.
- Hôm vừa rồi đi thử full tải (6 người) thì thật sự là ì, nhấn ga thì 1 lúc sau mới lên.
Kết luận của ông ấy: Hài lòng (vì đã mua rồi). 1 năm đi xa, full tải có vài lần nên chấp nhận được.
Kết luận của em: Xác xe CX5 nặng 1,5 tấn. Nên đi bản 2.0 chắc cũng tương tự Altis 1.8 (hơn tý công suất nhưng xác xe nặng hơn). Do vậy nhiều khả năng đi full tải cũng bị tình trạng trễ ga như trên.
Thật ra, nhu cầu của em cũng giống ông anh (rất ít khi đi full tải và đi cao tốc). Em nghĩ 2.0 có lẽ là phù hợp với bản thân mình nhưng em lại thích 1 số option trên bản 2.5 (như HUD, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang). Thú thực là em cảm thấy bản 2.5 nó là 1 chiếc xe thông minh, hiện đại. Thích thì thích thật nhưng lại lăn tăn vụ ăn uống xăng dầu về lâu về dài và 1 chút ít về giá.
Em có 4 người bạn đi CX5 thì 3 người đi bản 2.0 (đời 2015 và 2018) và 1 người đi 2.5 (đời 2016).
Thế mới đau đầu!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Cụ đổi 8 cái xe rồi mà sao suy nghĩ tiêu cực thế, riêng chỗ nhớ ghế điện mà cụ nói "Nếu phải chỉnh lại sau khi bọn rửa xe thay đổi thì chỉnh tay nhanh hơn" là Em đã thấy vô con bà lý rồi.
Ủa, sao xe này còn phanh thay cơ (đời cũ) mà lại có CC. Hya là CC độ thêm được ah?Trễ ga thì gặp em là 2.0 thành 2.5 ngay mà ko cần đến 100 triệu
Altis 1.8 mình đã chạy thử;Ông anh em vừa mua Altis 1.8 thì bảo thế này:
- Đi 1 mình thì vô tư.
- Hôm vừa rồi đi thử full tải (6 người) thì thật sự là ì, nhấn ga thì 1 lúc sau mới lên.
Kết luận của ông ấy: Hài lòng (vì đã mua rồi). 1 năm đi xa, full tải có vài lần nên chấp nhận được.
Kết luận của em: Xác xe CX5 nặng 1,5 tấn. Nên đi bản 2.0 chắc cũng tương tự Altis 1.8 (hơn tý công suất nhưng xác xe nặng hơn). Do vậy nhiều khả năng đi full tải cũng bị tình trạng trễ ga như trên.
Thật ra, nhu cầu của em cũng giống ông anh (rất ít khi đi full tải và đi cao tốc). Em nghĩ 2.0 có lẽ là phù hợp với bản thân mình nhưng em lại thích 1 số option trên bản 2.5 (như HUD, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang). Thú thực là em cảm thấy bản 2.5 nó là 1 chiếc xe thông minh, hiện đại. Thích thì thích thật nhưng lại lăn tăn vụ ăn uống xăng dầu về lâu về dài và 1 chút ít về giá.
Em có 4 người bạn đi CX5 thì 3 người đi bản 2.0 (đời 2015 và 2018) và 1 người đi 2.5 (đời 2016).
Thế mới đau đầu!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Em đang đi 2.0 thấy cũng ổn .Ra tết em dự kiến mua xe (lần đầu). Hiện nay em đã đủ chi phí để lăn bánh bản 2.0
Tuy nhiên qua tìm hiểu thì em thấy lăn tăn chỗ này.
- Giá chênh nhau giữa bản 2.0 và 2.5 1 cầu chênh khoảng 100 triệu.
- Bản 2.0 nghe qua đánh giá thì có vẻ hơi yếu hoặc ì khi đi full tải. Trong khi bản 2.5 thì khá mạnh mẽ. Tuy nhiên thì bản 2.5 chắc chắn sẽ tốn xăng hơn.
- Bản 2.5 có thêm 1 số option như: Nhớ ghế, ghế phụ chỉnh điện, màn hình HUD, cảnh báo điểm mù, giữ làn, cảnh báo chệch làn, 10 loa Bose.
Em đang lăn tăn ko biết có nên cố lên bản 2.5 hay ko? Nhu cầu em đi trong phố, thỉnh thoảng đưa vợ con, ông bà về quê. Bản 2.5 thì em hơi lo lắng về khoản xăng. Có thể lúc mới mua ăn tầm 10lit, nhưng sau 3-4 năm khả năng sẽ thành 13-14 lít. Lúc ấy xăng lên 30k/1lit thì cũng là 1 vấn đề!
Em nhờ các cụ tư vấn mua xe về lâu về dài. Theo các cụ thì nên thế nào ạ?
Em thấy không đáng kể đâu cụ ạ. Cơ bản động cơ này nó đã tiết kiệm lắm rEm chỉ quan tâm 2.5 ăn xăng hơn bao nhiêu % so với 2.0 thôi.
nếu đi đường trường còn ăn ít hơn 2.0 ấyEm chỉ quan tâm 2.5 ăn xăng hơn bao nhiêu % so với 2.0 thôi.
Em thấy cái ghế điện hay chứ cụ nhỉ, đang đi cao tốc tiến lùi nó dễ, em mỗi lần đi có hôm lên xuống mấy phátEm đã mua tổng cộng 8 cái xe, cái mua đầu tiên năm 2000, xe em phần lớn đi 1 mình, em thấy như sau:
Ghế điện: chăng bao giờ dùng đến nếu đi một mình, chỉ béo bọn rửa xe lau nội thất. Nếu phải chỉnh lại sau khi bọn rửa xe thay đổi thì chỉnh tay nhanh hơn.
hUD: thích thì 800k, mua cái A8, dùng tốt lại đẹp.
Loa Bose: em tai trâu, nếu phải bù 30 củ cho lao thì tiền đấy em làm một bộ Châu Âu setup phòng nghe đàng hoàng ngon hơn nhiều. Bác nào lăn tăn vụ này thì cứ làm thử 1 thớt hỏi trên này xem với 30 củ mua được amp với loa gì.
Máy 2.5 vs 2.0 cái này thì khác hẳn: nhưng nếu 90% thời gian đi trong phố thì 2.0 còn dư vì vượt được ai bao giờ, còn nếu bác trẻ thích đề pa thì nên mua Mit Lancer Evo.
Tóm lại để đi thì 2.0 là dư, còn tiền mà không nghĩ lắm thì cứ tốt nhất mà mua.