E đang nghiên cứu để lấy em Suv, thấy con CX5 2.0 cũng tạm ổn nhưng chưa hài lòng lắm về power (155 mã lực). Không biết bản 2.5 khi nào về Việt Nam các bác nhỉ ?
Sao cụ không lấy em CX5 AWD hai cầu đi cho máu cụ, power cao chưa chắc đã tốt cụ ạ. Nếu cụ khoái power thì CX9 là một sự lựa chọn với Động cơ V-6 3.7L công suất 204 kW (273 hp), mô-men xoắn 367 Nm tiếp tục gắn kết với hộp số tự động 6 cấp. Tại Việt Nam, Mazda CX-9 2013 chỉ có duy nhất mô hình dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, nhưng mức tiêu hao cũng chỉ vảo khoảng 11l100km chắc sẽ là hợp lý trong điều kiện giá xăng bóp cổ bây giờ cụ ạE đang nghiên cứu để lấy em Suv, thấy con CX5 2.0 cũng tạm ổn nhưng chưa hài lòng lắm về power (155 mã lực). Không biết bản 2.5 khi nào về Việt Nam các bác nhỉ ?
Mức 11l/100km là mức tiêu hao nhiên liệu đường cao tốc của Hãng Mazda công bố trong điều kiện tiêu chuẩn. Bác tư vấn thì cũng phải khách quan thì mới có tính thuyết phục nhé .Sao cụ không lấy em CX5 AWD hai cầu đi cho máu cụ, power cao chưa chắc đã tốt cụ ạ. Nếu cụ khoái power thì CX9 là một sự lựa chọn với Động cơ V-6 3.7L công suất 204 kW (273 hp), mô-men xoắn 367 Nm tiếp tục gắn kết với hộp số tự động 6 cấp. Tại Việt Nam, Mazda CX-9 2013 chỉ có duy nhất mô hình dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, nhưng mức tiêu hao cũng chỉ vảo khoảng 11l100km chắc sẽ là hợp lý trong điều kiện giá xăng bóp cổ bây giờ cụ ạ
Anh Trường Hải chưa muốn lấy về hay Mazda chưa cho nhập V2.5 hả cụ ? Mà V2.0 hai cầu có khỏe hơn một cầu không cụ ?Iêm thì ý kiến e thế này!mazda CX5 2.0 hơi yếu thật sự!vọt k bằng CRV nhưng mờ Oiption khá đủ đồ đạc cũng ngon vs khá vừa túi nhưng e là e thấy lấy hai cầu mới là cao kiến các cụ ạ.1 cầu chạy k bám đường và k khỏe như mong đợi hihi.kể ra có 2.5 thì tuyệt vơi ông mặt trời cụ nhỉ
SUV mà 155 mã lực thì hơi yếu cụ ạ, ra đường gặp mấy anh cùng dòng em sợ phải hít khói lắm. Còn CX9 lại thuộc dòng lựa chọn khác rồi.Sao cụ không lấy em CX5 AWD hai cầu đi cho máu cụ, power cao chưa chắc đã tốt cụ ạ. Nếu cụ khoái power thì CX9 là một sự lựa chọn với Động cơ V-6 3.7L công suất 204 kW (273 hp), mô-men xoắn 367 Nm tiếp tục gắn kết với hộp số tự động 6 cấp. Tại Việt Nam, Mazda CX-9 2013 chỉ có duy nhất mô hình dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, nhưng mức tiêu hao cũng chỉ vảo khoảng 11l100km chắc sẽ là hợp lý trong điều kiện giá xăng bóp cổ bây giờ cụ ạ
1 cầu và 2 cầu có thông số kỹ thuật động cơ giống nhau mà cụ. Không biết là 2 cầu vận hành trong thành phố có êm ái và trơn tru bằng 1 cầu không nhỉ ?về bản chất hai cầu khỏe hơn đã gọi là hai cầu thì vừa kéo vừa đẩy nên xe chạy khỏe bám đường và đầm hơn 1 cầu rất nhiều.như kiểu anh khổng lồ bế 1 iêm CX5 lên..ường bằng 1 tay và cũng anh ây nhưng bế e ấy bằng hai tay ấy cụ hihi
những dòng xe này chỉ khi nào nó bị trượt thì mới chuyền lực kéo ra bánh sau, còn lại kéo bánh trước 100%. đi trong phố 2 cầu với 1 cầu là như nhau ko khác gì cả. cụ đừng nghe mấy bố sâu nổ tung trời nào là khỏe là bám đường ... toàn loại đek biết gì cả cụ ạ.1 cầu và 2 cầu có thông số kỹ thuật động cơ giống nhau mà cụ. Không biết là 2 cầu vận hành trong thành phố có êm ái và trơn tru bằng 1 cầu không nhỉ ?
Cụ raklei nói không sai đâu. Nó có cảm biến tourqay gì đó nếu bánh kéo trượt thì chia lực ra cầu sau để đẩy. Có đúng không cụ Raklei. Em có đọc được thông tin đó.những dòng xe này chỉ khi nào nó bị trượt thì mới chuyền lực kéo ra bánh sau, còn lại kéo bánh trước 100%. đi trong phố 2 cầu với 1 cầu là như nhau ko khác gì cả. cụ đừng nghe mấy bố sâu nổ tung trời nào là khỏe là bám đường ... toàn loại đek biết gì cả cụ ạ.
đúng rồi, nó tiếng ANh ghi là Real time hay all time gì đấy, mấy bố nhà mình cứ thế tưởng là toàn thời gian nhưng thực ra đấy là do dốt đek hiểu bản chất.Cụ raklei nói không sai đâu. Nó có cảm biến tourqay gì đó nếu bánh kéo trượt thì chia lực ra cầu sau để đẩy. Có đúng không cụ Raklei. Em có đọc được thông tin đó.
Cụ nói chuẩn. Thế cụ có biết 2 cầu của subaru và mazda nó khác nhau j k. Mà e thấy nhiều người thần tượng subaru thế???đúng rồi, nó tiếng ANh ghi là Real time hay all time gì đấy, mấy bố nhà mình cứ thế tưởng là toàn thời gian nhưng thực ra đấy là do dốt đek hiểu bản chất.
toàn thời gian có nghĩa là cái hệ thống awd đấy nó luôn đặt trong chế độ sẵn sàng sử dụng, gọi tắt là tự động. khi xe bị trượt một bánh nó nhận dữ liệu rồi tự xử lý chuyền tín hiệu ra lệnh cho bộ cài cầu hoạt động chuyển lực kéo sang bánh sau.
khái niệm thời gian thực hay toàn thời gian phải đc hiểu là nó ở chế độ sẵn sàng làm việc toàn bộ 4 bánh bất cứ khi nào có yêu cầu, chứ ko phải nó làm việc tất cả thời gian xe chạy.