...............................................
Chỉnh sửa cuối:
Em thấy CX-9 thiên về đẹp hơn là thực dụng, như trong cái sơ đồ so sánh ở cuối bài em post thì nó kém thực dụng hơn các đối thủ khá nhiều. Em nghĩ đây là một sự lựa chọn tốt cho cụ nào đang lăn tăn GLC, muốn mua CX-9 về gập đi hàng ghế cuối để dùng như một xe 5 chỗ.Hế hế, em có một giai thoại ở trường:
Thầy hỏi 1 sinh viên: anh vẽ cái ôtô rõ đẹp mà che hết 2/3 công trình là í đồ gì?
Thưa thầy em muốn chứng tỏ là xe đẹp đến mấy thì chỉ càng tôn vẻ đẹp của công trình lên thôi. Đọc rì viu xong khéo các bác ấy càng quyết tâm yêu Exp
Em kính rượu bác rồi đấy ạ, rì viu em nghĩ hơi thừa văn đấy
Riêng về thiết kế, em thấy con này vẫn giữ cái phong cách thiết kế cái đầu dài ngoẵng, như thế là ích kỉ, giá chỉ cần bù 20cm vào cái cargo thì mới là tôn trọng khách hàng
Chủ yếu do TH làm quá tệ thôi cụ, chứ hàng nhập không đến lỗi nào đâu.vài năm nữa thì hãy nên chú ý mazda, còn bây giờ để em ấy liên tục cải tiến đí
Toy là ngoại lệ rồi cụ, cụ xem cái sơ đồ so sánh cuối bài em gửi, Toy Highlander là cái vòng tròn bé tí màu đỏ ở giữa, nghĩa là kém mọi mặt, nhưng về doanh số thì chỉ sau Explorer Căn bản vì nó nổi tiếng bền. Mà Toy tây option vẫn tốt chứ ko coi thường khách hàng như Toy VN.Vẫn phải công nhận CX9 đẹp hơn hẳn CX5, nhưng còn khuya mới so được với Explorer, prado thì không tính, Toy thiết kế xe rất cẩu thả, nhố nhăng
CX-9 cũ chỉ là facelift (bản nâng cấp nhẹ) của phiên bản ra đời năm 2006, nghĩa là đã gần 11 năm rồi thì nó chán là phải. Nhưng bản này là bản hoàn toàn mới từ trong ra ngoài cụ ơi.cx9 cũ các anh em vẫn chê động cơ chưa phù hợp nhu cầu đi tại vn
không hiểu vì lý do gì mà hãng nó để em này ngủ yên lâu quá cụ nhỉCX-9 cũ chỉ là facelift (bản nâng cấp nhẹ) của phiên bản ra đời năm 2006, nghĩa là đã gần 11 năm rồi thì nó chán là phải. Nhưng bản này là bản hoàn toàn mới từ trong ra ngoài cụ ơi.
Nhìn vào cái này mới hiểu sao cái thằng chỉ đạt cái vòng bé kia nó lại làm trùm: vì nó cân bằng đủ các yếu tố, không khuyết tật méo mó chỗ nào cảSo sánh một chút với các xe trong phân khúc, các cụ có thể thấy CX-9 thiên về độ cách âm, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các xe khác.
Ốp gỗ Cẩm Lai lung tung, cả ở chỗ tì tay hai bên cánh cửa nữa nhé => ráp ở VN à bác
Thôi em viết cũng đã dài, xin tạm dừng ở đây để các cụ đi ngủ.
Haha bác hài hước thếNhìn vào cái này mới hiểu sao cái thằng chỉ đạt cái vòng bé kia nó lại làm trùm: vì nó cân bằng đủ các yếu tố, không khuyết tật méo mó chỗ nào cả
Ngày xưa Ford với Mazda còn chung chăn chung gối, nên CX-9 cũ được dùng chung khung gầm và động cơ với Ford Edge cũ. Sau này chia tay đường ai nấy đi, Mazda phải tự phát triển một nền tảng mới nên mới lâu như vậy cụ ạ.không hiểu vì lý do gì mà hãng nó để em này ngủ yên lâu quá cụ nhỉ
LX570 còn thay đời sớm hơn