- Biển số
- OF-116401
- Ngày cấp bằng
- 11/10/11
- Số km
- 1,734
- Động cơ
- 403,149 Mã lực
Bình dầu trợ lực xe nào cũng có vạch Min và Max.Cụ dựa vào đấy mà KTBác nào hưỡng dẫn e cách check dầu trợ lực lái cv 2.0 với. Tks
Bình dầu trợ lực xe nào cũng có vạch Min và Max.Cụ dựa vào đấy mà KTBác nào hưỡng dẫn e cách check dầu trợ lực lái cv 2.0 với. Tks
Tiếng kêu có thể phát ra từ nhiều thứ lắm bác ạ. Từ bát bèo,từ rotuyn, thước lái. Nếu bác rảnh e mời bác đánh xe qua bên em. E sẽ bố trí thợ kiểm tra free cho bác.Em đi cv 2.0(2010), vào gờ giảm tốc để ý có tiếng cộc cộc bánh trước( đi rất chậm thì không sao) em để ý thước lái không dò dầu.
Các bác cho e hỏi như vậy lá thước lái có vấn đề đúng không?
Liên quan rõ ràng chứ bác. Nó bị dơ 1 chút đã có tiếng kêu rồiXe em cũng có hiện tượng lục cục ra hãng là do rotuyn trái đứt thay là hết kêu, không biết có liên quan ko!!!
cụm thước lái của cv2.0 là trợ lực điện nên k có dầu để dò đâu ạEm đi cv 2.0(2010), vào gờ giảm tốc để ý có tiếng cộc cộc bánh trước( đi rất chậm thì không sao) em để ý thước lái không dò dầu.
Các bác cho e hỏi như vậy lá thước lái có vấn đề đúng không?
vào hãng mà cụ. Cái moto quạt chết hãng báo 6tr, mua cụ gì ở trần khát chân + công thay 1tr7. hết hồnthay thước lái 40 củ thì đồ thay không kém gì merc cả
Bên trái trong khoang lái có cả 1 hộp dầu trợ lực lái , có chỉ hiệu MIN, MAX , cụ đi xe phải lật capo lên xem chứ ,khi thay dầu bảo gara nó thêm vào miễn phí... Hỏng bơm trợ lực lái phần nhiều do lấy hết lài và ghì lái lâu dẫn tới dầu bị bơm hết sang 1 phía ko hồi lại dẫn tới bơm khan dầu nên chết bơm ... Còn thươc lái thì đường xá VN rất nhanh hỏng vì ổ trâu , ổ bò , rồi lao ghếch vỉa hè ,.... lốp lại cứ thay lốp mỏng , rồi giảm xóc cứng đơ quá, đẫn tới phá rotuyn , rồi di căn sang thước .... Cứ đi lốp dầy bơm vừa ko căng lấy lái vừa phải , tránh ổ trâu , bò ,ko lao vỉa hè ,thì CV đi cỡ 10 vạn mới phải nghĩ tới thước láiđúng là do dò dỉ dầu ạ, nhưng mấy ai kiểm tra đc mức dầu của cụm lái, khi cảm giác lái vẫn thấy ok ạ. mà honda CV lại k có sensor mức dầu cụm lái. vậy làm sao bit đc là bị chảy? chi khi có tiếng kêu mới đi ktra thôi ợ.
(Y) Vodka cụ, em cũng chửa xem hộp dầu trợ lực ở chỗ nào, tí phải xem mới đượcBên trái trong khoang lái có cả 1 hộp dầu trợ lực lái , có chỉ hiệu MIN, MAX , cụ đi xe phải lật capo lên xem chứ ,khi thay dầu bảo gara nó thêm vào miễn phí... Hỏng bơm trợ lực lái phần nhiều do lấy hết lài và ghì lái lâu dẫn tới dầu bị bơm hết sang 1 phía ko hồi lại dẫn tới bơm khan dầu nên chết bơm ... Còn thươc lái thì đường xá VN rất nhanh hỏng vì ổ trâu , ổ bò , rồi lao ghếch vỉa hè ,.... lốp lại cứ thay lốp mỏng , rồi giảm xóc cứng đơ quá, đẫn tới phá rotuyn , rồi di căn sang thước .... Cứ đi lốp dầy bơm vừa ko căng lấy lái vừa phải , tránh ổ trâu , bò ,ko lao vỉa hè ,thì CV đi cỡ 10 vạn mới phải nghĩ tới thước lái
Cái này đúng haizzzzÔng anh nhà đi CIVIC 2.o. Lúc mang ra hãng còn bảo hành nói thước lái có vấn đề, chúng nó bảo ko sao.
Hết bảo hành cái mang ra chúng nó bảo hỏng phải thay hơn 30 củ.
Hôm trước em đi con laceti cũng bị hiện tượng y cụ chủ, tưởng mất vài củ, vào gara nâng xe lên soi gầm thì phát hiện ra là càng chữ A bị cong do hôm trước huých phải hòn đá, xử lý nắm bóp mất 5 lít, he he, may mà không bị bệnh giống cụ chủCó tiếng loẹt xoẹt phía trc kiểu như kéo lê cái túi bao tải dưới gầm ý mà chắc lúc đến ga ra về đi qua đoạn đng đang rải đá hộc
Thanks cụ đã chia buồn eDù sao cũng chia buồn cùng cụ
nếu chỉ là tiếng kêu ở thước lái thì sửa lại mất 3 triệuKính gửi các cụ cao thủ,
tư vấn giúp e với.
E đi con CV 1.8AT, có tiếng loẹt xoẹt phía trước, vGaraaGarra Honda kiểm tra họ báo giá tí e ngứt.
Các cao thủ tư vấn giúp e với: ( Giá cả, liệu có phải thay cả Trụ Lái không)
1. Trụ lái (Trợ Lực)(LH): 53601-SNA-A52 : 36.742.800 VNĐ
2. Rotuyn tải trọng" 53010-SNA-A01 (2 chiếc): 3.356.000 VNĐ
3. Công thay: 990.000 VNĐ
Tổng cộng: 41.088.800 VNĐ
E toát hết cả mồ hôi. Nhờ các cụ tư véo, xem có chỗ nào rẻ hơn không????
Cảm ơn các cụ nhịu