CRV bật bóng khí còn matiz dùng dây bảo hiểm truyền thống nên lái không bị đâm đầu vào kínhMột SUV một compack, Một Japan một Hàn xẻng đâm thảng chính diện nhá
nói chung cứng đầu ngang nhau, an toàn ngang nhau :21::21::21::21:
CRV bật bóng khí còn matiz dùng dây bảo hiểm truyền thống nên lái không bị đâm đầu vào kínhMột SUV một compack, Một Japan một Hàn xẻng đâm thảng chính diện nhá
tên của cụ làm gì cụ chả nói đúng.Muốn làm cho cứng, thậm chí cực cứng thì chẳng khó khăn gì, cái khó là làm sao thể nó hấp thụ xung lực, giảm thiểu tối đa chấn động cho người trong xe, đó cũng là tiêu chí của nhà SX oto hiện đại và đó cũng là điều trái ngược với người tiêu dùng VN, dân ta thích "cứng" để khi đâm nhau cho đỡ.........thiệt hại cái xe.:77::77::77:
Cho thằng khác thiệt hại (cái xe) hơn mình :21::21::21:Muốn làm cho cứng, thậm chí cực cứng thì chẳng khó khăn gì, cái khó là làm sao thể nó hấp thụ xung lực, giảm thiểu tối đa chấn động cho người trong xe, đó cũng là tiêu chí của nhà SX oto hiện đại và đó cũng là điều trái ngược với người tiêu dùng VN, dân ta thích "cứng" để khi đâm nhau cho đỡ.........thiệt hại cái xe và ... em bổ sung:77::77::77:
Cụ nói chỉ được cái đúng, mà chú tắc xi kia đi láo quá.(b)(b)(b)Em hoàn toàn đồng ý với bác Hardtop. Để đánh giá cái xe nào tốt hơn cái xe nào khi va chạm thì tiêu chí hàng đầu là an toàn hơn cho người ngồi trong xe chứ không phải cái xe cứng hay không. Về khoản này thì CR-V chắc là an toàn hơn 3 lần em Spark đó. Xe càng xịn thì khả năng hấp thụ xung lực và các thiết bị an toàn trên xe càng cao nghĩa là cái đầu xe đó sẽ "mềm" hơn xe khác đó. Đó là chủ định của nhà thiết kế chứ thiết kế cái xe cứng như cái xe tải thì dễ và giá thành lại hạ nữa các cụ ạ.