- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,338
- Động cơ
- 899,703 Mã lực
Nhà SX vẫn phải theo quy định của các nước về an toàn cho cả người đi xe ấy và những người tham gia giao thông khác! Cũng may VN mình mới chỉ có các quy định chung chung, nếu không theo yêu cầu "hơn" họ sẽ lắp thiết giáp trước mũi xe như T92 Made In Rusia ấy!Rõ rồi nhá, to xác hơn, nhiều tiền hơn chắc gì đã hơn nhá, chỉ cái được "oai" hơn thôi nhá. Nói chung chỉ cần nhiều túi khí vào là ổn. Thế mới thấy tại sao dân khoai Tây to con nhưng vẫn xài xe nhỏ nhiều nhé!
Ở những nước tiên tiến phần lớn người ta đi xe theo thu nhập, vài trăm ông công nhân đi làm bằng xe mới có 1 ông chủ, cho nên các nhà SX làm ra các loại xe cao cấp để PR bán xe bình dân, tỷ lệ lãi lớn nhất là ở hạng xe bình dân do tỷ lệ xe bình dân và hạng trung chiếm đại đa số. Mấy hãng chuyên SX xe hạng trung trở lên, không có xe trung bình và thấp đã mấy lần sắp sập tiệm như Volvo, hay phải bán lại làm công ty con cho các hãng khác như Porsche, Audi...
Nhưng xe bé thì hệ số an toàn sẽ phải chấp nhận thấp hơn. Túi khí chỉ bảo vệ được phần nào trong các vụ va chạm nhẹ thôi. Khi va chạm trên đường cao tốc cả cái vỏ sắt ấy nó bẹp vào thì chẳng túi khí nào cứu nổi. Bác cứ thử lên đường cao tốc xem mấy cái xe bé bé, xinh xinh ấy chúng lắc đuôi mới thấy "nhiều tiền hơn chắc gì đã hơn nhá". Gặp những cái xe đó, em chỉ có cách đi lùi xa, và khi có điều kiện thì vượt thật nhanh thôi, vì cũng không chắc chắn lúc nào chúng quay ngang với tốc độ hơi cao như vậy!
Chỉnh sửa cuối: