Cụ chủ nói là hết ắc quy thì câu cái ắc quy hoặc nguồn điện 12 V vào là ok mà!
Câu ắc quy vào đâu bây giờ cụ khi mà nắp capo vẫn đang đóng ạCụ chủ nói là hết ắc quy thì câu cái ắc quy hoặc nguồn điện 12 V vào là ok mà!
Mọi người thường luồn vào cánh cửa trước để mở chứ chả ai mở cửa sau bao giờ cụ ạXe matiz làm thế nào để nó nhảy cái nãy màu xanh này lên cụ ah, xe cụ chắc xe khác
Chuẩn cách cửa trướcMọi người thường luồn vào cánh cửa trước để mở chứ chả ai mở cửa sau bao giờ cụ ạ
Vam nó chỉ tan cái ổ khóa thôi cụ, cụ xđ thay ổ mà, em có bẩu cụ vác xà beng ra phá cửa đâu, nguyên tắc của vam là phá hỏng bi ổ khóa. Cụ ko tin thì thôidùng VAM như cụ thì tan hết chỗ cánh cửa ah, có phải bộ khóa này ko cụ, ở Hà Nội cửa hàng nào bán ợ
tại e chưa biết cái VAM đó như thế nào. sorry cụVam nó chỉ tan cái ổ khóa thôi cụ, cụ xđ thay ổ mà, em có bẩu cụ vác xà beng ra phá cửa đâu, nguyên tắc của vam là phá hỏng bi ổ khóa. Cụ ko tin thì thôi
Cụ ơi "luồn đoạn thép vào sao cho đầu gập hình chữ V móc vào chốt cửa" -xe matiz nó có mỗi cái nút nâng lên, tụt xuống có chốt gì đâu để giật, cụ xem hình này thì thấy ahCụ lấy 1đoạn thép nhỏ cỡ như mắc quần áo uốn cong 1 đầu lại như hình chữ V , cạy góc cửa trên cùng của cửa trước ra (dùng tay kéo góc cửa) nhờ người khác giữ hộ , cụ luồn đoạn thép vào sao cho đầu gập hình chữ V móc vào chốt cửa , giật dứt khoát là xong . Nhớ là mở cửa trước dễ hơn cửa sau rất nhiêug
Giật vào chổ màu đỏ bên trên ấy!Hình minh họa đây, giật vào chỗ nào các cụ
dùng VAM như cụ thì tan hết chỗ cánh cửa a
giậtHình minh họa đây, giật vào chỗ nào các cụ
giật vào cái chốt phía trên đó cụ , sau đó thì cụ mở cửa bình thường rồi . cái chốt ở phía trên màu đỏ ý ạHình minh họa đây, giật vào chỗ nào các cụ
giật chỗ chốt cửa ở trên đấy cụHình minh họa đây, giật vào chỗ nào các cụ
Cái dây thép cụ cho vào làm thế nào mà giật được cái nút khoanh đỏ trên được, nó trơn lắm, có gì đâu mà mócgiật
giật chỗ chốt cửa ở trên đấy cụ
Cụ cứ làm đê rồi sẽ đượcCái dây thép cụ cho vào làm thế nào mà giật được cái nút khoanh đỏ trên được, nó trơn lắm, có gì đâu mà móc
Cái chốt cụ trơn thì tốt nhất cụ kiếm cái dây thép han gỉ ấy. Thì nó mới có thêm ma sátCái dây thép cụ cho vào làm thế nào mà giật được cái nút khoanh đỏ trên được, nó trơn lắm, có gì đâu mà móc
Cái chốt cụ trơn thì tốt nhất cụ kiếm cái dây thép han gỉ ấy. Thì nó mới có thêm ma sát
Cụ cứ làm đê rồi tận hưởng thành quả
Xe em Spark nó có đầu tròn tròn dễ giật, cái này chắc cụ phải luồn khéo lắm đây.Hình minh họa đây, giật vào chỗ nào các cụ
Phát minh của cụ vĩ đại đấyXe em Spark nó có đầu tròn tròn dễ giật, cái này chắc cụ phải luồn khéo lắm đây.
Sau vụ quên chìa khóa em câu luôn dây chuột cửa phòng hờ lủng lẳng giấu ngoài xe, lúc nào bí quá lấy ắc quy xe khác đấu điện chuột cửa nhảy đỡ phải khèo phải móc ^^
Cụ đã mở được chưathả dây lủng lẳng e cũng ghê ghê nên ko dám câu dây dương ra, sợ điện đóm ko an toàn.
nói là thả lủng lẳng nhưng mà cụ cũng phải giấu vào đâu đó với là quấn keo cho kỹ chứ ạ T.Tthả dây lủng lẳng e cũng ghê ghê nên ko dám câu dây dương ra, sợ điện đóm ko an toàn.
Cụ gà quá. Hôm vừa rồi ông anh nhà em đi cũng phụp một cái, lại còn ấn chốt cho chắc, ôi thôi chìa khóa vẫn trong xe. May mà lúc ý là đánh xe đi sửa ở gara. Thấy các bác thợ tháo cái tay nắm cửa của xe ra rồi lấy móc thép móc móc cái dây thép của con chuột giật chốt ý. Giật cái lên luôn.E bận quá để xe lâu hết điện acquy, xe chỉ có mỗi khóa điện, vậy là không mở được cửa, em nhớ lần trước tháo nẹp cao su chỗ cánh cửa ra dùng dây thép móc, nhưng hồi đó móc linh tinh ăn may, giờ không nhớ móc vào chỗ nào nữa, bác nào hiểu rõ cơ cấu chỗ cánh cửa chỉ giúp e với???