- Biển số
- OF-24207
- Ngày cấp bằng
- 15/11/08
- Số km
- 2,571
- Động cơ
- 517,773 Mã lực
Bán đi là hết cụ ạ:69::69::69::69:
Bác thích Lancer à, xe của em giống hệt con này nè, bác vào đây mà xem nhé. Chúc bác chọn được xe ứng ý!Bán cho em nhé:6:
Báo cáo bác chủ thớt, em có LANCER roài, ý em muốn hỏi bác, nếu bác bán, em lại chuyển từ MT lên AT thôi bác ạ, em cũng không có nhu cầu nhiều về đi lại lắm:21:. Tuy nhiên, anh em vẫn có thể gặp gỡ giao lưu để trao đổi kiến thức được bác ạ, bác sang hội JOLIE gặp bác KHOA xin nhập bọn là vui ngay thui mà:21b)Bác thích Lancer à, xe của em giống hệt con này nè, bác vào đây mà xem nhé. Chúc bác chọn được xe ứng ý!
http://muaban.net/mienbac/?CT=AD&AID=4112&NID=218834&SID=109455
oài, xe j mà đúng tại chỗ bật điều hoà vòng tua nó cao thế là ạ, xe nhà em thì bật hay không bật cũng chỉ 800rpm thôi ạÝ em nói là 1 tiếng tắc đường xe tốn xăng gần bằng đi 100km, các bác cứ chủ quan, nếu đi tốc độ chuẩn là 70km/h thì vòng tua chỉ cỡ 2000 rpm. trong khi chạy điều hòa đứng tại chỗ nó cũng cỡ 1,200 rpm rồi có kém gì đâu . Mà có phải 1 tiếng đó đứng yên đâu, 1 tiếng đó có hàng trăm lần nhích xe đi, mỗi lần là một lần đạp ga, các bác biết đạp ga một phát nó ực chén xăng không ? Chưa hỏi xe số tay hay số chân, nếu xe AT mà nhích nhích thế trong phố thì nó vã xăng còn hơn chạy 100km cơ
cụ cứ lói thế lào ấy chứ, xe AT em buông phanh là ló bò rùi đâu có phải đạp ga. Cụ cứ dìm hàng LAncer GALA. Xe em chạy trong phố trung bình hết khoảng 10,5 lít /100 km điều hòa bật suốtÝ em nói là 1 tiếng tắc đường xe tốn xăng gần bằng đi 100km, các bác cứ chủ quan, nếu đi tốc độ chuẩn là 70km/h thì vòng tua chỉ cỡ 2000 rpm. trong khi chạy điều hòa đứng tại chỗ nó cũng cỡ 1,200 rpm rồi có kém gì đâu . Mà có phải 1 tiếng đó đứng yên đâu, 1 tiếng đó có hàng trăm lần nhích xe đi, mỗi lần là một lần đạp ga, các bác biết đạp ga một phát nó ực chén xăng không ? Chưa hỏi xe số tay hay số chân, nếu xe AT mà nhích nhích thế trong phố thì nó vã xăng còn hơn chạy 100km cơ
Lancer GALA AT của em chạy SG - HN tính trung bình khoảng 6,5 ~7 Lít/100km thôi bác ạ điều hòa bât suốt. mức tiêu hao như bác nói chỉ là chạy trong phố thôi ạ. EM rất hài lòng vói mức độ ăn uống của vợ hai, ko nghiện ngập lắm :21:Với xe AT như vậy là bình thường - vì thực tế bác đi 150km nhưng cũng không duy trì đều được tốc độ (Cũng có thể gọi là hỗn hợp )
Em cũng đi Lancer nhưng là MT, phi đi Tây nguyên, về tính khoảng ~7,5l/100km (Cũng luôn đầy tải và đi mùa hè), suy ra nếu đi ngon thì AT sẽ ~10l-11l/100km đường dài. Nếu bác muốn cẩn thận thì cho kiểm tra thêm, nhưng thực lòng thì không khuyên bác, vì cái Lancer này khá lành tính, mang đi chọc chạch lại lợn lành thành lợn cúm đấy (Xuất phát từ một số bài học bản thân )
Chỉ số này cao hơn nhiều so với Mer C230 2.5 V6 đấy bác ạ. Gala em chạy HN - Lạng Sơn có 7,0L/100km thôi (riêng xa lộ)Cảm ơn các bác đã tư vấn nhiệt tình cho em. Em đã tiến hành đo đạc lại và báo cáo kết quả với các bác như sau:
Hôm qua em đổ đầy bình để đưa cả nhà đi Tản Đà Resort chơi. Lúc đi còn qua Hà Đông đón gia đình một ông bạn, ra Láng - Hòa Lạc bị tắc đường mất 15 phút, phải đi sang Nhổn, rồi đi đường khác chứ không đi Láng - Hòa Lạc. Lúc về thì đi Láng-Hòa Lạc.
Xe chở đủ tải (4 người lớn và 2 cháu bé: 1 cháu 3 tuổi rưỡi, 1 cháu 20 tháng ). Điều hòa để lạnh hết cỡ và để ở số 1. Tổng chiều dài xe đi là 149 km. Chiều nay về em lại đổ đầy bình và hết 16,6 lít). Em chia ra là 11,2 lít/100km. Liệu đường em đi có được coi là đường hỗn hợp không và mức tiêu thụ này có phải là bình thường không hở các bác?
Mua lại con bẩn một không hai ấy.Xe Gala đi chán lắm, có cụ nào bán không, em mua rẻ cho:21::21:
Con đấy ngon quá nên người ta không bán đâu:102:Mua lại con bẩn một không hai ấy.
xe cũ toàn thấy chỉnh garanti cho to lên để đỡ chít máy hay sao các bác nhỉ. em thấy xe của bác không chỉ ăn xăng mà máy móc kêu kinh khủng luôn. đi mít cũ thì chẳng khác gì đi xe dầu các bác nhỉ.Bác chủ thớt cứ bình tĩnh theo dõi thêm rồi hãy kết luận.
Lúc mua xe bác đã kiểm tra tổng thể chưa, biết đâu có vấn đề gì đó mình chưa biết, ví dụ như điện ko chuẩn, bugi yếu, garăngti hơi to,...chẳng hạn.
Theo em bác cứ vào hãng hoặc gara nào tốt xem lại tổng thể máy móc, dầu mỡ, khung gầm,..đi đã rồi hãy tính toán lượng xăng tiêu thụ.
Dạ, xe em mới thay lọc gió cách đây 1 tháng, con bugi thì em chịu không biết mặt mũi nó như thế nào. Nhưng mà thay bugi có hết được bệnh ăn xăng không bác ơi. Em còn đang lo đường xăng bị rò rỉ, cháy xe thì chết.:'(Chỉ số này cao hơn nhiều so với Mer C230 2.5 V6 đấy bác ạ. Gala em chạy HN - Lạng Sơn có 7,0L/100km thôi (riêng xa lộ)
Nếu bác mới mua xe, mà lại đời 2004 thì chắc chắn cũng tầm 7-8 vạn km rồi. Theo qui trình bảo dưỡng 80,000km thì nên thay cả 4 Bu-gi mới và cả lọc gió đi. Xe chạy bốc hơn nhiều mà xăng tiêu hao giảm đáng kể.
Xe em mỗi khi rà phanh thì kêu kin kít, đôi khi nhả hết phanh vẫn kêu, thế có phải là bó phanh không ạ?kịch kim tắc đường như vụ sau lũ : 4km/4h thì Gala của em trước cũng chỉ xơi đến 13l/100km thôi.
Cụ xem lại các vấn đề sau:
- xem lại cây xăng
- xem lại bình xăng và hệ thống dẫn xăng có rò rỉ hay không
- Lốp xe có đủ áp suất: Trước= 2.2kg; Sau= 2.0kg
- ktra hệ thống phanh xem có bó biếc gì không nhá...
- Kiểm tra lại chân phải của cụ:21:
tạm thế đã, đoán ra cái gì em lại báo
Xe em mỗi khi rà phanh thì kêu kin kít, đôi khi nhả hết phanh vẫn kêu, thế có phải là bó phanh không ạ?
Bác làm em cay mũi quá:21:. hôm nào mời bác(c) và đứng cạnh 1 em JOLIE + 1 em LANCER của em, xem bác có nhận ra 2 em nó đang nổ máy ko nhé:21:. Của bền tại người mà bác, dung voi ket luan khi minh chua biet het ve no bac axe cũ toàn thấy chỉnh garanti cho to lên để đỡ chít máy hay sao các bác nhỉ. em thấy xe của bác không chỉ ăn xăng mà máy móc kêu kinh khủng luôn. đi mít cũ thì chẳng khác gì đi xe dầu các bác nhỉ.