Mấy ngày trôi qua mà chưa thấy hoá đơn hay bằng chứng nguồn gốc thực sự của lô hàng đâu để chứng minh cho cái sự trong sạch và chuyên nghiệp của IS, thay vào đó là những còm nhâng nháo, thách thức và diễu cợt coi thường khách hàng.
Vậy bản chất của sự việc là gì người đọc tự biết. Qua sự việc này khách hàng hoàn toàn có thể suy nghĩ và dự đoán là IS chuyên làm ăn kiểu lập lờ đánh lận con đen kiểu này để trục lợi.
Phân tích nhiều mà làm gì cho mất công.
Làm ăn phải có lương tâm, nhất là đối với các sản phẩm thuốc hay thực phẩm chức năng, đặc biệt hơn nữa là dành cho trẻ sơ sinh.
Giờ có xin lỗi hay hoàn trả (chắc cũng chẳng xảy ra) thì cũng chỉ để vớt vát 1 phần liên quan đến sự vụ cụ thể này, còn những khách hàng thông minh (không ngu) thì chắc sẽ phải cẩn trọng hơn nữa và có nhiều kinh nghiệm hơn khi đặt dịch vụ của shipper.
Is chắc nằm trong blacklist của nhiều cụ mợ rồi, trong đó có em ... Nhâng nháo và mất dạy, thiếu văn hoá và lương tâm là cảm nhận của em về IS khi theo dõi những lập luận và comment của IS trong thớt này.
P/s: công nhận nhiều cụ mợ rất rảnh và hăng hái trong việc mở rộng và khai thác vấn đề, 2 nhân vật chính chẳng thấy đâu. Toàn thấy quân ta đấu quân mình