Em nghĩ bên Ship nghĩ có mẫu mới càng tốt (với 99% khách hàng khi nghe giải thích xong đều OK).
1. Vì nghĩ như trên nên khi hàng về bên kia (hoặc qua 1 cầu khác), mặc định nghĩ việc mẫu mới thì khách càng thích hơn, làm order nhiều năm thì trường hợp bên kia đổi mẫu là bình thường.
2. Do đã thỏa thuận từ đầu là có hóa đơn mà không cung cấp được ==> lỗi của shop.
3. Em đọc log chat thì tạm suy luận bác hungnm2.vng cũng đặt về để bán (cũng có thể bác hungnm2.vng bị bên đặt hàng yêu cầu đúng hộp vuông
).
4. Đôi khi hóa đơn cũng chỉ là tờ giấy in bình thường, nhiều khi có hóa đơn nhưng hàng có đúng là mua cái hóa đơn đó hay không lại là việc khác. VD em mua 1 nải chuối trong Big-C, ra ngoài chợ cóc mua thêm 10 nải khác, về quê em mang bán 10 nải đó cho 10 người, ai em cũng show cái hóa đơn đó ra: tôi mua chuối Big-C, đảm bảo rồi nhé. Có thể nào vì bác hungnm2.vng cũng đang trục trặc ở đầu ra nên không muốn ôm vụ này nữa không
5. Nếu, nhỡ, nếu bức xúc, có gọi này nọ kia là việc ở đằng sau lưng, thời buổi nhỡ bàn phím như giờ, khó quá
Ở trên có bác nào bẩu hàng đổi mẫu mới thì mẫu cũ sẽ clear, thu hồi, thực ra theo em biết là các cửa hàng vẫn bán bình thường song song, vì VD 31/12/2015 vẫn SX vỏ cũ, theo quy trình 01/01/2016 sẽ sang mẫu mới thì thằng cũ vẫn bán bt, trong hạn SD của nó thôi ợ.
Chúc 2 bên giải quyết êm đẹp