Em vốn rất thích cách TN xây dựng thương hiệu, cũng hay theo dõi anh Vũ kinh doanh và lập ngôn. Còn nhớ thời Cố TT PV Khải còn tại vị, anh Vũ cũng rất hay tham gia hội DN tháp tùng TT đi công du. Thời đó anh Vũ làm G7 mart, rồi cà phê tươi đóng chai đi giao tới các quán cà phê nhỏ nhằm thay thế các cơ sở kinh doanh hay giao cà phê ký với cái giá rẻ hơn Cà phê số của TN rất nhiều, nhưng rồi anh Vũ cũng thất bại. Rồi anh cũng ra thêm thương hiệu Trà Tiên, lùm xùm với bên thiết kế, nhưng hình như Trà Tiên cũng chết yểu. Bẵng một thời gian, thấy anh Vũ nói xéo Starbuck khi bước chân vào VN, thật ra lúc đó em lại thấy anh tỉnh nhất đúng chất kinh doanh nhất. Sau lần đó thì im tiếng luôn, sau lần đó mỗi lần mua G7 sẽ thấy tờ giấy quảng cáo TN theo kiểu người Việt dùng hàng Việt. Tò mò em vào trang web của TN thì thật sự choáng ngợp với khẩu hiệu về cà phê, “cà phê là báu vật của trời, là tinh hoa nhân loại, giải pháp tương lai” lúc đó chưa có TN Legend, em đã loáng thoáng thấy có điều gì đó thật sự không ổn. Em vốn là người làm thương hiệu, em thật sự hâm mộ cách anh Vũ đưa TN lên cao, nhưng cũng chính vì theo dõi sát nên thấy được cách anh Vũ lập ngôn, kinh doanh theo thời gian nó đã có vẻ gì đó không được bình thường. Em thật sự không biết có chuyện gì bên trong TN nhưng nếu TN thật sự bị huỷ hoại hoặc bị phá, hoặc bị thôn tính bởi DN nước ngoài, đó là một điều rất đáng tiếc. Dù không còn uống G7 nhưng em cảm thấy rất tự hào khi thấy nhiều bạn Hàn, Nhật, chất đầy những sản phẩm này trong giỏ hàng mua tại các siêu thị. Đó là thứ mà khó có DN hàng tiêu dùng VN nào đạt được ở thời điểm hiện tại.