Với những ai đã từng lái Sidercar khắc hiểu được việc căn đường khi ôm cua phải cẩn trọng,đặc biệt là với vỉa phía bên thuyền.Thay vì đánh lái ôm cua thậm chí bênh thuyền lên cho vỉa trái thì vỉa phải bắt buộc phải đánh rộng tay lái giảm ga vào cua theo kiểu "quay com pa"
Bởi vì thế nên giới chơi xe Sidercar TG đã custom khung sườn để giúp cho trọng tâm của xe có thể dịch chuyển.Giúp cho việc ôm cua thuận tiện hơn không bị mất tốc độ & cũng an toàn dễ dàng hơn trước
Không chỉ di chuyển trọng tâm của xe kéo mà còn liên kết cả thuyền để cùng nghiêng đồng thời giúp mượt hơn khi ôm cua tốc độ cao
[/URL]
Có 1 tấm ảnh cũ mô tả việc custom khung sườn Sidercar khong phải mới có mà đã được làm từ khá lâu rồi.Nhìn nước ảnh cũng như kiểu dáng Sidercar chắc phải từ những năm 50
Bởi vì thế nên giới chơi xe Sidercar TG đã custom khung sườn để giúp cho trọng tâm của xe có thể dịch chuyển.Giúp cho việc ôm cua thuận tiện hơn không bị mất tốc độ & cũng an toàn dễ dàng hơn trước
Không chỉ di chuyển trọng tâm của xe kéo mà còn liên kết cả thuyền để cùng nghiêng đồng thời giúp mượt hơn khi ôm cua tốc độ cao
Có 1 tấm ảnh cũ mô tả việc custom khung sườn Sidercar khong phải mới có mà đã được làm từ khá lâu rồi.Nhìn nước ảnh cũng như kiểu dáng Sidercar chắc phải từ những năm 50
Chỉnh sửa cuối: