- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,563
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Kiểm tra nhanh lên nào.Thêd ợ, để e ktra lại, bị khói từ đợt đầu ăn xăng fix xong cũng chả lau chùi
Kiểm tra nhanh lên nào.Thêd ợ, để e ktra lại, bị khói từ đợt đầu ăn xăng fix xong cũng chả lau chùi
K nhanh đc e đang đi sơn la nhà hem có aiKiểm tra nhanh lên nào.
Sơn La có gì hay không cụ?K nhanh đc e đang đi sơn la nhà hem có ai
Híc lão ngồi xe lăn hồi nào vậySơn La có gì hay không cụ?
Lăn như bi cụ ak.Híc lão ngồi xe lăn hồi nào vậy
Chả có j đâuSơn La có gì hay không cụ?
Thánh chém mờ lị mới đôi 3 tháng ít hơn e giờ thế rồi đấyHíc lão ngồi xe lăn hồi nào vậy
Quá trời.Chả có j đâu
Thánh chém mờ lị mới đôi 3 tháng ít hơn e giờ thế rồi đấy
Nó lắp mấy cái khóa đầu quay và lò xo của guốc phanh không kỹ, chắc bị bung trượt cái đầu guốc phanh khỏi pitong rồi cụ ạCưới vợ xong em đánh một mạch tới chỗ Tuấn cầu đôi mục đích để xử lý cái phanh cho yên tâm khi lên đèo Mộc Châu, ai dè Tuấn bận đi công tác xa, giao cho 2 cu thợ mới học việc vọc vạch, vật lộn cả ngày với mấy cái má phanh mà chẳng ra gì, nhưng cả ngày hôm đó em mượn đồ nghề tự xử được mấy bệnh quan trọng, đầu tiên là bệnh nổi đèn kim phun, sau đó tháo hết táp lô tháo luôn cả giàn lạnh để xử lý vụ quạt gió điều hoaa không quay, chỉ mất đôi chổi than và vệ sinh cổ góp là lại êm ru tít mù, xong lắp táp lô rồi em lại xử nốt vụ đồng hồ tua máy không báo, rồi vụ quạt két bị đấu tắt em cũng xử luôn, cả bệnh oà ga nữa tum lại ngày hôm đó em đáng được trả công rất cao, nhưng đêm đó đưa nàng về dinh gần tới nhà, cách khoảng 30km thì bỗng dưng mất phanh, dừng lại kiểm tra thì phát hiện bánh sau bên phụ bị xì dầu phanh, dụng cụ không có bèn chạy chậm và dùng phanh tay, rồi cũng lết về được tới nhà, bụng lẩm bẩm mấy cu thợ làm phanh ẩu quá, mình đánh xe tù Nghệ An ra Hn mà vẫn phanh tàm tạm, sau khi sửa lại tồi hơn, thui em ngủ tí đã mai kể tiếp....
Thợ với thuyền, khổ thế đấy cụ nhỉ, phanh chuông mà làm nơi không cẩn thận có ngày xuống ruộngNó lắp mấy cái khóa đầu quay và lò xo của guốc phanh không kỹ, chắc bị bung trượt cái đầu guốc phanh khỏi pitong rồi cụ ạ
Cụ lên đó làm gì, fiat tập trung nhiều ở Mộc Châu cơ mà, cụ xuống đến Mộc Châu thì hú em nhé....Thế đã về đến nơi chưa? em đang trên Sơn la mà tìm mỏi mắt ko có em fiat nào
Guốc dép gì, hơi đầu lâu chửa gặp đó nghe?Nó lắp mấy cái khóa đầu quay và lò xo của guốc phanh không kỹ, chắc bị bung trượt cái đầu guốc phanh khỏi pitong rồi cụ ạ
Chiều em xuống rồi, cơ mờ lái xe đang đau dạ dày đòi về sớmCụ lên đó làm gì, fiat tập trung nhiều ở Mộc Châu cơ mà, cụ xuống đến Mộc Châu thì hú em nhé....
Vâng em cứ loanh quanh khách sạn tìm mà ko thấyCó thật cụ tìm Fi ác không?
Gặp em làm tí cay cay đã chứ cụ, để em còn khoe vợ 3 nữa...Chiều em xuống rồi, cơ mờ lái xe đang đau dạ dày đòi về sớm
Thánh lặn đâu lâu thế mà không rước vợ đốt lò về chăm sóc, để phơi mưa phơi nắng tủi thân em nóCó thật cụ tìm Fi ác không?
Vợ 2 cụ vẫn ở gara lâu nhỉ?hay là cụ tìm cụ Cường để xin tư véo phátCụ cần em tìm giúp không
Gara chuyển địa điểm, nên em nó phải chờ cụ ạ.
Đang chạy tốc độ cao thì coi như đi gặp các cụ tổ luônThợ với thuyền, khổ thế đấy cụ nhỉ, phanh chuông mà làm nơi không cẩn thận có ngày xuống ruộng
Haizzzz...iem đương định cai rượu thịt đây cụ ợGuốc dép gì, hơi đầu lâu chửa gặp đó nghe?