- Biển số
- OF-32533
- Ngày cấp bằng
- 28/3/09
- Số km
- 96
- Động cơ
- 479,475 Mã lực
chúc mừng cụ na
Cụ nói CRV ồn là ồn so với xe nào? đừng nói là trước cụ đi Mer nhé. Luôn tiện em hỏi cụ là con 2.4 ăn uống thế nào cụ (trong HN và đường trường), cảm ơn cụ, em cũng đang định khiêng một em nhưng đang phân vân giữa 2.0 và 2.4 (cơ bản là vì khoản chênh lệch 140 củ)Phải công nhận đi CRV 2.4 sg hơn hẳn đấy các cụ ah. E rất hài lòng với e nó nhưng xe vẫn hơi ồn (ko biết có phải do e để lốp căng hay ko?)
chúc mừng cụ, em cũng kết em này lắm mà chưa có xiền, nhất là cái dáng xe+ Dáng CRV nhìn càng lâu càng thấy đẹp.
Lắp nhiều chữ lên xe chỉ béo mấy đồng chí vặt đồ Hôm qua anh hóng thấy các đồng chí bên hội PSC độ tay nâng capo nhập từ bên Thái về, ko biết CRV có độ đc ko nhỉ ?!Chén nó
Hay chén con này
Hay cả con này nữa Đây mới là chữ gốc của CRV
Nói vui vậy thôi, chứ cái đó ko cần thiết lắm ! Để tiền mua tấm nỉ ốp nắp capo còn hữu ích hơnCRV phải chế anh ạ, chứ ko có loại đúng xì phọc để chỉ lắp xiết ốc là xong
CX5 và các loại mazda khác có mà CRV ko có, chứ em cũng máu cái này lắm
Em có rồi thì tất nhiên cái đó hữu ích chứNói vui vậy thôi, chứ cái đó ko cần thiết lắm ! Để tiền mua tấm nỉ ốp nắp capo còn hữu ích hơn
Quá ChuẩN luôNXe Nhật thì nhìn lâu sau mới thấy đẹp, đó là điều khác biệt ngược với xe hàn!
Lúc mới ra khi giới thiệu em cũng nghĩ phải 1 thời gian mọi người mới chấp nhận cái đuôi CR-V và rồi sẽ nhiều người thích!
Mấy cái xe hàn, nhìn thoáng khi mới ra thì thấy lạ, nhìn thêm thì thấy lòe loẹt, nhìn kỹ lại thì thấy xấu, nhìn kỹ nữa lại thấy nó vừa trẻ con lại vừa có nét điêu. Chính vì vậy, các dòng xe hàn nhanh lỗi mốt và cũng nhanh mất giá hơn xe Nhật chưa kể đến chất lượng!