- Biển số
- OF-293
- Ngày cấp bằng
- 13/6/06
- Số km
- 673
- Động cơ
- 587,120 Mã lực
- Tuổi
- 52
Cưới long leg có sướng ?
Sau bài ra mắt "Long leg" của bác Caterpillar, gần đây em thấy một số bác tỏ ra khá thích thú với Long leg, tò mò không biết kích cỡ số đo 3 vòng là bao nhiêu, khô hay ướt, có "phê" không, các em "ăn uống" ra làm sao, lái "long leg" vất vả đến độ nào, thể lực phải to cỡ Lý Đức hay cỡ như Bật lửa nhà ta cũng có thể "lái" được ?
Em xin được thu thập thông tin về "những em gái chân dài" này để phục vụ các bác. Hy vọng rằng các bác sẽ thấy "cưỡi long leg" chẳng có gì là khó khăn vất vả cả, thậm chí còn dễ và sướng hơn nhiều bác tưởng. Để đạt được năng suất cao thì cần có "long leg" và các cô nàng này được trang bị hơi ngon đấy các bác nhé. Thời của các bác tài phải lái xe tải chạy trong nóng bức, ầm ỹ và khói bụi ngột ngạt đã qua rồi. Bọn tư bản này cũng khéo bảo vệ công nhân để "bóc lột dài dài" đấy mà.
Trọng tải: 345 tấn (380 tấn Mỹ). Úi cha mẹ ơi, ụp 1 phát là như 1 quả núi con con.
Tốc độ tối đa có tải: 67.6 Km/h : cũng nhanh ra phết, các bác nhể.
Góc đánh lái: 39 độ.
Bán kính quay: 39.9m: tốn đất để quay đầu đây.
Động cơ, hệ truyền động: Hoàn toàn điều khiển điện tử thống nhất
Động cơ phun nhiên liệu điện tử CAT 3524B EUI, 4 tu bô tăng áp bao gồm 2 động cơ 3512BHD đấu nối với nhau như 1 động cơ thống nhất để dễ dàng điều khiển và giám sát.
Công suất tổng: 3.550 sức ngựa/ 2648 KW: cả 1 sư đoàn ngựa kéo còn gì.
Công suất bánh đà: 3.370 ngựa / 2513 kW.
Tổng số xi lanh: 24.
Tổng dung tích xi lanh: 117.1 lít.
Đường kính xi lanh: 170 mm.
Hộp số:
8 số (7 tiến, 1 lùi) : Điều khiển điện tử, tự động sang số.
Số 1: 11.3 km/h
Số 2: 15.2 km/h
Số 3: 20.5 km/h
Số 4: 27.7 km/h
Số 5: 37.2 km/h
Số 6: 50.3 km/h
Số 7: 67.6 km/h
Số lùi: 12.9 km/h
Phanh:
Điều khiển điện tử, chống bó cứng, thuỷ lực làm mát cưỡng bức.
Diện tích đĩa phanh trước: 132.258 cm2
Diện tích đĩa phanh sau: 198.387 cm2
Hệ thống lái:
Trợ lực thuỷ lực riêng biệt, 2 xi lanh kép. Có hệ thống lái hỗ trợ bằng khí nén khi cần (động cơ hỏng) bẻ bánh lái 90 độ.
Cabin:
Điều hoà tự động điều khiển điện tử, 4 tốc độ quạt gió , cách âm theo tiêu chuẩn ANSI/SAE J1166 MAY90 nhỏ hơn 76 dB(A).
Ghế lái 2 giảm sóc đệm hơi cực kỳ êm ái.
Âm thanh tiêu chuẩn như xe hơi, có dây sẵn cho bác nào thích độ xe.
Hệ thống giám sát hoạt động: Kiểm soát toàn bộ hoạt động của xe bằng điện tử.
Vài thông số gây choáng khác:
Dung tích thùng nhiên liệu: 6.814 lít. Hút 1 phát hết cả cây xăng luôn.
Két nước: 1.194 lít.
Cạc te dầu động cơ: 417 lít
Chiều cao: 7.584 mm tương đương nhà 3 tầng
Chiêu dài cơ sở: 7.200 mm
Khoảng sáng gầm: 1059 mm:
Chiều rộng: 9.154 mm
Chiều dài: 14.530 mm
Lốp: 59/80R63
Và cuối cùng, vậy thì để cưới em long leg này, các bác cần bao nhiêu tiền: Câu trả lời là các bác phải đổi khoảng 8 em Aston Martin Vanquis.
Sau bài ra mắt "Long leg" của bác Caterpillar, gần đây em thấy một số bác tỏ ra khá thích thú với Long leg, tò mò không biết kích cỡ số đo 3 vòng là bao nhiêu, khô hay ướt, có "phê" không, các em "ăn uống" ra làm sao, lái "long leg" vất vả đến độ nào, thể lực phải to cỡ Lý Đức hay cỡ như Bật lửa nhà ta cũng có thể "lái" được ?
Em xin được thu thập thông tin về "những em gái chân dài" này để phục vụ các bác. Hy vọng rằng các bác sẽ thấy "cưỡi long leg" chẳng có gì là khó khăn vất vả cả, thậm chí còn dễ và sướng hơn nhiều bác tưởng. Để đạt được năng suất cao thì cần có "long leg" và các cô nàng này được trang bị hơi ngon đấy các bác nhé. Thời của các bác tài phải lái xe tải chạy trong nóng bức, ầm ỹ và khói bụi ngột ngạt đã qua rồi. Bọn tư bản này cũng khéo bảo vệ công nhân để "bóc lột dài dài" đấy mà.
Trọng tải: 345 tấn (380 tấn Mỹ). Úi cha mẹ ơi, ụp 1 phát là như 1 quả núi con con.
Tốc độ tối đa có tải: 67.6 Km/h : cũng nhanh ra phết, các bác nhể.
Góc đánh lái: 39 độ.
Bán kính quay: 39.9m: tốn đất để quay đầu đây.
Động cơ, hệ truyền động: Hoàn toàn điều khiển điện tử thống nhất
Động cơ phun nhiên liệu điện tử CAT 3524B EUI, 4 tu bô tăng áp bao gồm 2 động cơ 3512BHD đấu nối với nhau như 1 động cơ thống nhất để dễ dàng điều khiển và giám sát.
Công suất tổng: 3.550 sức ngựa/ 2648 KW: cả 1 sư đoàn ngựa kéo còn gì.
Công suất bánh đà: 3.370 ngựa / 2513 kW.
Tổng số xi lanh: 24.
Tổng dung tích xi lanh: 117.1 lít.
Đường kính xi lanh: 170 mm.
Hộp số:
8 số (7 tiến, 1 lùi) : Điều khiển điện tử, tự động sang số.
Số 1: 11.3 km/h
Số 2: 15.2 km/h
Số 3: 20.5 km/h
Số 4: 27.7 km/h
Số 5: 37.2 km/h
Số 6: 50.3 km/h
Số 7: 67.6 km/h
Số lùi: 12.9 km/h
Phanh:
Điều khiển điện tử, chống bó cứng, thuỷ lực làm mát cưỡng bức.
Diện tích đĩa phanh trước: 132.258 cm2
Diện tích đĩa phanh sau: 198.387 cm2
Hệ thống lái:
Trợ lực thuỷ lực riêng biệt, 2 xi lanh kép. Có hệ thống lái hỗ trợ bằng khí nén khi cần (động cơ hỏng) bẻ bánh lái 90 độ.
Cabin:
Điều hoà tự động điều khiển điện tử, 4 tốc độ quạt gió , cách âm theo tiêu chuẩn ANSI/SAE J1166 MAY90 nhỏ hơn 76 dB(A).
Ghế lái 2 giảm sóc đệm hơi cực kỳ êm ái.
Âm thanh tiêu chuẩn như xe hơi, có dây sẵn cho bác nào thích độ xe.
Hệ thống giám sát hoạt động: Kiểm soát toàn bộ hoạt động của xe bằng điện tử.
Vài thông số gây choáng khác:
Dung tích thùng nhiên liệu: 6.814 lít. Hút 1 phát hết cả cây xăng luôn.
Két nước: 1.194 lít.
Cạc te dầu động cơ: 417 lít
Chiều cao: 7.584 mm tương đương nhà 3 tầng
Chiêu dài cơ sở: 7.200 mm
Khoảng sáng gầm: 1059 mm:
Chiều rộng: 9.154 mm
Chiều dài: 14.530 mm
Lốp: 59/80R63
Và cuối cùng, vậy thì để cưới em long leg này, các bác cần bao nhiêu tiền: Câu trả lời là các bác phải đổi khoảng 8 em Aston Martin Vanquis.
Chỉnh sửa cuối: