- Biển số
- OF-2985
- Ngày cấp bằng
- 5/1/07
- Số km
- 4,747
- Động cơ
- 630,619 Mã lực
- Nơi ở
- Cầu Sì goòng
- Website
- www.facebook.com
Nhà cháu thấy lo ngại của kụ Dê Núi là có lý.Giờ đổi logo khác thì trước tiên người nhìn sẽ có cảm giác nhìn xa lạ, rồi thắc mắc, não bộ lại mất công nhớ thêm, người quan tâm thì người ta nhớ cái logo mới, người ít quan tâm thì họ bỏ qua luôn.
Rồi lại có ông thắc mắc hay lại tách nhóm mới... Nói chung em thấy để nguyên cho lành, thay đổi chất liệu hoặc màu sắc tí cho mới mẻ thôi.
Tuy nhiên, nếu BĐH OF thấy cần phải có logo mới, thì chúng ta cần thiết kế, dựng một clip quảng bá, trong đó gắn logo mới cùng logo cũ, để mọi người đều hiểu và nhớ, rằng "từ phía sau lô go cũ là cái logo mới xuất hiện".
Nhà cháu xin trao đổi ý tưởng về clip này như sau:
1- Logo hiện tại, hình 3D, trong 3 giây biến thành cái ô tô OF đang bon bon chạy trên đường (hình hoạt hình, không phải ô tô thật)
2- Khi chạy trên đường, có nhiều người vui vẻ vẫy chào ô tô OF, có nhiều người hồ hởi cùng nắm tay nhau chạy theo dát. Cảnh này khoảng 3 giây.
3- Mui ô tô OF mở ra phía sau. Ô tô Ò thành xe mui trần, chạy tiếp. Mui xe OF thành chiếc thảm bay, bay theo sau ô tô OF. Mọi người cùng bước lên, bay trên thảm. Cảnh này khoảng 4 giây.
4- Thảm bay hạ dần xuống, biến thành nền hạ của logo mới. Mũi ô tô OF cũng hạ và dần biến thành nền thượng của logo mới. Các chữ viết từ logo cũ dần biến hình thành các chữ trong logo mới. Cảnh này khoảng 4 giây.
5- Các thành phần 3D của logo mới xoay vần, biến đổi, để từ các chi tiết 3D dần gắn kết lại với nhau, chuyển thành logo mới là 2D. Cảnh này dài khoảng 4 giây.
6- Cảnh chốt: chiếu to logo mới, kèm thông điệp moto bên dưới. Cảnh này khoảng 2 giây.
Toàn bộ Clip quảng bá logo mới này dài 20 giây.
.