Cuộc Thi "I'm A Dellaholic !" - Sân chơi của những "tín đồ" Dell !

TeddyKid

Xe đạp
Biển số
OF-47693
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
10
Động cơ
460,100 Mã lực
Website
www.facebook.com


Lần đầu tiên, những tín đồ của thế giới số được tham gia vào một cuộc thi ấn tượng và cá tính, một lễ hội trẻ trung, cuồng nhiệt với phong cách đậm chất Mỹ. Đây sẽ là hoạt động mang tính thường niên do http://www.facebook.com/dellfcvietnam (Dell FC Vietnam, một trang Facebook do các fans của DELL tại Việt Nam thành lập) phối hợp cùng Fireworks Entertainment tổ chức, với sự tài trợ của DELL Việt Nam và Intel.

Với mong muốn chia sẻ, gắn kết và xây dựng 1 sân chơi lành mạnh, bổ ích, cùng quy tụ các fans hâm mộ yêu thích những sản phẩm công nghệ của DELL, mạng xã hội facebook do những fan hâm mộ DELL tại Việt Nam lập nên - http://www.facebook.com/dellfcvietnam phối hợp cùng DELL Việt Nam và Intel chính thức phát động cuộc thi “I’m A Dellaholic”. Được tổ chức nhằm đáp ứng mong đợi của cộng đồng hâm mộ thương hiệu DELL, mang đến một sân chơi hào hứng, bổ ích và chưa từng có ở Việt Nam, cuộc thi “I’m A Dellaholic” không chỉ là một cuộc thi tôn vinh cá tính và tài năng mà còn là cơ hội để những người hâm mộ DELL thể hiện tình yêu của mình với DELL.

Cuộc thi kéo dài từ ngày 15/11/2009 đến ngày 15/12/2009 nhằm tìm ra gương mặt đại diện cho DELL FC tại Việt Nam - đại diện cho cộng đồng DELL Fans Club tại Việt Nam, cuộc thi dành cho tất cả những Fans hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Dell đang sinh sống tại Việt Nam và là fan của trang http://www.facebook.com/dellfcvietnam.



Đặc biệt, lần đầu tiên, các tín đồ cuồng nhiệt của thương hiệu Dell sẽ được tham dự buổi tiệc hoành tráng chưa từng có ở Việt Nam: “DELLAHOLICS PARTY”. Đêm “DELLAHOLICS PARTY” là đêm tôn vinh phong cách DELL, là một buổi tiệc âm nhạc mang đậm phong cách Mỹ và lần đầu tiên - Prom Night được tổ chức tại Việt Nam với các tiết mục giải trí độc đáo, ấn tượng và nhiều giải thưởng lớn được sự ủng hộ và tài trợ chính từ DELL Việt Nam. Trong đêm hội này, các fans của DELL còn được tiếp cận với các sản phẩm công nghệ mới nhất của DELL, được trải nghiệm cùng các tính năng nổi bật của các dòng máy tính DELL và giao lưu, gặp gỡ với những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt đó nha ....! (b)

Việc đăng ký tham dự và tham gia cuộc thi sẽ bắt đầu lúc 8 giờ sáng ngày 15/11/2009 tới 18 giờ ngày 15/12/2009. Để tham gia cuộc thi, thí sinh có thể đăng kí trực tuyến tại trang web: www.facebook.com/dellfcvietnam hoặc download mẫu hồ sơ đăng ký tại địa chỉ trên và gửi về hộp mail: dellaholics.vietnam@yahoo.com. Hồ sơ đăng ký bao gồm: Thông tin thí sinhSản phẩm dự thi với nội dung thể hiện rõ nét tình yêu của thí sinh với Dell và không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam. Chương trình không giới hạn hình thức và số lượng sản phẩm dự thi. Nhanh chân lên nào các bạn ơi ....! (l)

Với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng, giải thưởng dành cho người thắng cuộc là những thiết bị công nghệ số hiện đại, thiết kế thời trang cùng các tiện ích giải trí đa phương tiện khác, đem đến một phong cách sành điệu và tự tin cho người sở hữu.

Như thế đã đủ độ “hot” và “rực cháy” lên những ngọn lửa đam mê cùng khát khao chinh phục chiến thắng của các bạn fans Dell chúng ta chưa nhỉ !? ^_^

Hãy cập nhật thường xuyên để biết thêm chi tiết về cuộc thi thông qua truy cập trang facebook của cộng đồng Dell FC Vietnam: www.facebook.com/dellfcvietnam hoặc qua email chính thức của chương trình: dellaholics.vietnam@yahoo.com.
 
Chỉnh sửa cuối:

dht

Xe điện
Biển số
OF-1380
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,263
Động cơ
595,096 Mã lực
thấy cái yahoo email này không đáng tin cậy: dellaholics.vietnam@yahoo.com

Chả lẽ hãng Dell mà không dùng nổi @dell.com?

Có cuộc thi nào dành cho Dellophobic không nhỉ :21:
 
Chỉnh sửa cuối:

TeddyKid

Xe đạp
Biển số
OF-47693
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
10
Động cơ
460,100 Mã lực
Website
www.facebook.com
thấy cái yahoo email này không đáng tin cậy: dellaholics.vietnam@yahoo.com

Chả lẽ hãng Dell mà không dùng nổi @dell.com?

Có cuộc thi nào dành cho Dellophobic không nhỉ :21:
Gửi bạn, xin bạn đọc kỹ cho là Dell VN trong này chỉ là đơn vị tài trợ và ủng hộ cho chương trình thôi; ngoài ra, Dell FC Vietnam là 1 tổ chức tự phát do 1 nhóm các fans Dell tại Việt Nam trên facebook lập nên làm sao có thể official với email address hay bất cứ gì trực thuộc Dell ??? :)
 

ChipBabe

Đi bộ
Biển số
OF-51125
Ngày cấp bằng
18/11/09
Số km
3
Động cơ
455,230 Mã lực
100 triệu àh. ghia dzậy ? :^) aTeddy có thể nói rõ hơn về cuộc thi ? ;;)
 
Chỉnh sửa cuối:

TeddyKid

Xe đạp
Biển số
OF-47693
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
10
Động cơ
460,100 Mã lực
Website
www.facebook.com
“I’M A DELLAHOLIC” BAO GỒM NHỮNG PHẦN THI GÌ ?

Những vòng thi cam go, hấp dẫn và đầy lý thú !

“Thứ nhứt”: DỰ THI ONLINE: Tất cả các thí sinh trên cả nước đều có thể tham gia phần thi này

Có đến 2 lựa chọn:

Giải DESIGN STUDIO

Bạn sẽ dự thi như thế nào ?

Rất dễ thôi các bạn ạh ! Thí sinh cứ “vô tư” điền thông tin theo form mẫu và gửi Thí sinh điền thông tin theo form mẫu. Thí sinh tham dự theo 2 thể loại: thiết kế vỏ laptop Dell hoặc trang trí và tạo hình laptop Dell sẵn có của bạn và chụp hình gửi về hộp mail chương trình. Thí sinh gửi file thiết kế theo định dạng jpeg, tổng dung lượng file thiết kế dưới 10Mb.

Các vòng thi bao gồm ?

Các thí sinh tham dự hợp lệ sẽ được đăng tác phẩm lên website www.facebook.com/dellfcvietnam. Ban giám khảo sẽ quyết định 3 tác phẩm độc đáo nhất cho giải Design Studio và công bố giải thưởng ngay trong đêm Dellaholics Party.

(c) 5 tác phẩm có được bình chọn cao nhất trong vòng loại sẽ được mời tham dự triển lãm trong đêm Dellaholics Party.

Giải MUSIC STUDIO

Cách thức tham dự: thí sinh có thể gửi tham dự theo các thể loại sau:
Hãy tự mình “youtube” 1 đoạn clip ngắn tự sáng tác (dưới bất kì thể loại âm nhạc nào như Pop, Rock, R&B, Rap,..) hoặc file audio của chính bạn trên trang web www.youtube.com hoặc các trang chia sẻ âm nhạc như www.mp3.zing.vn , www.nhaccuatui.com , www.soundclick , www.imeem.com ,..v.v….và gửi link về cho chúng tôi nhé !

Điều kiện chấm giải ?

a. Vòng loại: các thí sinh tham dự hợp lệ sẽ được đăng tác phẩm lên website www.facebook.com/dellfcvietnam.

b. Vòng bán kết: Ban tổ chức sẽ chọn ra 5 tác phẩm tuyệt nhất và tuyệt nhất vào vòng chung kết.

c. Vòng chung kết (vô cùng đặc biệt và hoành tráng ): 5 thí sinh có tác phẩm lọt vào chung kết sẽ biểu diễn phần thi của mình tại Dellaholics Party đó nha ! heheh…BGK sẽ quyết định 3 tác phẩm xuất sắc nhất cho giải Music Studio ! (l)

(y) 3 tác phẩm này sẽ được ”tôn vinh” rất đặc biệt trong đêm party đó !

Thứ hai: DỰ THI GIẢI ONLINE: Chỉ dành cho các thí sinh ở địa bàn TP HCM

Giải FASHION STUDIO

Thí sinh điền thông tin theo form mẫu và gửi hình chụp của mình với máy DELL (tối đa là 1 hình chân dung và 3 hình toàn thân). Hình tham dự thể hiện cá tính, phong cách thời trang và tình yêu với Dell.

Điều kiện chấm giải:


a. Vòng loại: các thí sinh tham dự hợp lệ sẽ được đăng profile lên website www.facebook.com/dellfcvietnam.

b. Vòng bình chọn: Ban tổ chức sẽ chọn ra 40 thí sinh được bình chọn và yêu thích nhiều nhất để lọt vào vòng bán kết.

c. Vòng bán kết: vòng bán kết sẽ được quyết định bởi Ban Giám Khảo của cuộc thi. 40 thí sinh sẽ được yêu cầu thể hiện phong cách, năng khiếu và hiểu biết của mình về máy tính DELL trước BGK. 20 thí sinh xứng đáng nhất sẽ lọt vào vòng thi chung kết.

d. Vòng chung kết: Các thí sinh sẽ được yêu cầu thể hiện phong cách của mình và tạo dáng với Dell….Oops…còn gì tuyệt bằng .... Giải Fashion Studio sẽ được trao cho thí sinh có phần trình diễn ấn tượng nhất.

Chacha..Chỉ bật mí từng đó mà đã thấy biết bao nhiêu thứ hay ho, thú vị và hứa hẹn những màn thi tài dzui như Tết roài fải hok các bạn !?

Nhanh chân đăng ký tham dự và cùng nắm lấy cơ hội trở thành 1 “Dellaholic” nổi bật trong suốt đêm hội và bắt lấy những giải thưởng, phần quà cực kỳ BẤT NGỜ, HẤP DẪN và GIÁ TRỊ của Dell FC Vietnam ! Pinggooo ! (b)

Link facebook: http://www.facebook.com/dellfcvietnam
Click tab Dellaholic trong facebook để biết thêm chi tiết !)
 

taihv

Xe buýt
Biển số
OF-27798
Ngày cấp bằng
23/1/09
Số km
846
Động cơ
493,430 Mã lực
Hè hè, quả này em lấy mảnh chai cào nát mặt con D630, đặt tên cho tác phẩm là "Chí Phèo" rồi lấy đó làm design dự thi phát nhể? :21: Trông đậm chất cao bồi Mỹ! :)):))
 

TeddyKid

Xe đạp
Biển số
OF-47693
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
10
Động cơ
460,100 Mã lực
Website
www.facebook.com
Hè hè, quả này em lấy mảnh chai cào nát mặt con D630, đặt tên cho tác phẩm là "Chí Phèo" rồi lấy đó làm design dự thi phát nhể? :21: Trông đậm chất cao bồi Mỹ! :)):))
1 ý tưởng quá táo bạo theo thiên hướng nghệ thuật mới àh ? :ohmy: Cứ thử thể hiện ra để đăng ký dự thi xem..hehêh...bữa h thấy trong đây cũng rầm rộ lắm ;) thấy cũng hay hay, mình vừa đăng ký dự thi.hehe..fổ biến cùng bà con otofun tham gia cho dzui hehe....
 

fatboy

Xe tăng
Biển số
OF-114
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
1,118
Động cơ
591,816 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Kiwi.P

Đi bộ
Biển số
OF-48091
Ngày cấp bằng
6/10/09
Số km
7
Động cơ
459,570 Mã lực
Facebook có vào được nữa đâu mà thi ? *-)
hêhêh....Các bác lạc hậu thế, bữa h em loanh quanh facebook mãi vẫn ngon lành đây này ! kekeke...Các bác vào link sau, download Ultrasurf về máy và truy cập facebook từ trình duyệt mở tự động sau đó: http://xahoithongtin.com.vn/2008111010391831p0c252/tang-toc-luot-net-va-fakeip-de-dang-voi-ultra-surf-v92.htm

@ Teddy: ko bik có 1 fương fáp chữa cháy cho các bác đây kiểu như nếu thi fần music studio thì mình gửi thẳng link hoặc file bài hát, clip về mail delllaholics.vietnam@yahoo.com đc ko ta ? Tương tự với các hình ảnh cho fần thi fashion studio (pose hình thời trang cùng laptop) và design studio (thiết kế vỏ máy) ? Mấy cái này dung lượng cũng ko quá cao, mình nghĩ có thể send wa mail đc ? :)

hehe...em học đồ họa, để wổn wổn search hình máy Dell XPS vẽ graffiti lên vỏ máy gửi thi coi sao ! :P
 

TeddyKid

Xe đạp
Biển số
OF-47693
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
10
Động cơ
460,100 Mã lực
Website
www.facebook.com
@ Teddy: ko bik có 1 fương fáp chữa cháy cho các bác đây kiểu như nếu thi fần music studio thì mình gửi thẳng link hoặc file bài hát, clip về mail delllaholics.vietnam@yahoo.com đc ko ta ? Tương tự với các hình ảnh cho fần thi fashion studio (pose hình thời trang cùng laptop) và design studio (thiết kế vỏ máy) ? Mấy cái này dung lượng cũng ko quá cao, mình nghĩ có thể send wa mail đc ? :)

hehe...em học đồ họa, để wổn wổn search hình máy Dell XPS vẽ graffiti lên vỏ máy gửi thi coi sao ! :P
why not !? hêhê....thông tin chính trên facebook cũng đã đưa ra đây hết roài thì cũng đâu cò hạn chế j lắm ! ^^ Các bác các cô cứ tham gia gửi bài về mail delllaholics.vietnam@yahoo.com đi !!!! :D
 

ChipBabe

Đi bộ
Biển số
OF-51125
Ngày cấp bằng
18/11/09
Số km
3
Động cơ
455,230 Mã lực
hêhêh....Các bác lạc hậu thế, bữa h em loanh quanh facebook mãi vẫn ngon lành đây này ! kekeke...Các bác vào link sau, download Ultrasurf về máy và truy cập facebook từ trình duyệt mở tự động sau đó: http://xahoithongtin.com.vn/2008111010391831p0c252/tang-toc-luot-net-va-fakeip-de-dang-voi-ultra-surf-v92.htm
Còn 1 cách khác, các bác thử coi sao, em thấy okie:
- Mở My computer hoặc Explore.
- Vào C:\WINDOWS\system32\drivers\etc
- Click fải vào file hosts
- Open (chọn open từ Notepad) và type enter thêm 1 dòng vào cuối:
69.63.181.16 (khoảng trắng) www.facebook.com
Restart lại máy để F5 lại router và enjoy !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top