- Biển số
- OF-742518
- Ngày cấp bằng
- 10/9/20
- Số km
- 4,640
- Động cơ
- 75,029 Mã lực
- Tuổi
- 43
Oh nc Mỹ kém văn minh nhểKhông được nhé mợ. Đa thê hay đa phu ở Mỹ là tội hình sự đấy.
Oh nc Mỹ kém văn minh nhểKhông được nhé mợ. Đa thê hay đa phu ở Mỹ là tội hình sự đấy.
Ah e hỏi thêm san bay nào cũng có ah? Và giá cho thuê tính theo ngày hay sao? Cụ biết giá k ạ?Xuống sân bay sẽ có những chỗ cho thuê xe sát ngay sân bay.
Trước khi giao xe cho mợ họ sẽ lập biên bản về tình trạng xe và 2 bên cùng ký tên.
Mợ nên mua gói bảo hiểm cao nhất là khỏi lo về bất kỳ chuyện gì xảy ra. Bảo hiểm Mỹ làm ăn chuyên nghiệp.
Tính theo ngày và tuỳ theo loại xe sẽ có mức giá khác nhau mợ nhé.Ah e hỏi thêm san bay nào cũng có ah? Và giá cho thuê tính theo ngày hay sao? Cụ biết giá k ạ?
Giá theo ngày.Ah e hỏi thêm san bay nào cũng có ah? Và giá cho thuê tính theo ngày hay sao? Cụ biết giá k ạ?
Mấy cụ, mợ trả lời mợ đều là những người ở Mỹ lâu rồi, nên tất nhiên là thấy lái xe ở Mỹ dễ dàng. Đúng là ở Mỹ lái xe có nhiều điểm dễ hơn Việt Nam, vì không có xe máy chung đường, (gần như) không có người đi bộ cắt ngang đường bất cẩn), các xe chạy theo làn rõ ràng, không có pikachu chặn xe, v.v...Vâng e cảm ơn. Nhất định e sẽ thử cầm vô lăng xem sao. Mà thuê xe ở đâu k cụ nào chỉ e? Phải xuống sân bay là thuê k ạ? Thuê xe cần quay chụp lại để nhỡ va quệt k cãi nhau k các cụ nhỉ? Có lưu ý gì k mong các cụ chia sẻ
ở Mẽo lái xe dễ, nhất là vùng nông thôn hoặc ngoại ô.Lái xe ở Mỹ dễ , nhưng cũng tuỳ vùng mợ ah, có chỗ dân hiền chạy từ từ, chỗ chạy như ăn cướp, chạy chậm là bị honk , em ghet chạy ở Cali, cứ như vội đi đầu thai ấy
dodge ram đấy cụ, ngày trước e đi làm cho chủ, chủ toàn chơi xe này, có cả loại 6 lốp luôn.Nhân tiện, cái xe kéo là xe hiệu gì vậy bác?
Và, sao nó không dùng Xe cẩu chuyên dụng nhỉ?
Như thế nhanh hơn.
Kiểu như này:
View attachment 8680327
Nhấc lên và hạ xuống, chỉ 1 phát là xong.
Cụ nói quá chính xác.Mấy cụ, mợ trả lời mợ đều là những người ở Mỹ lâu rồi, nên tất nhiên là thấy lái xe ở Mỹ dễ dàng. Đúng là ở Mỹ lái xe có nhiều điểm dễ hơn Việt Nam, vì không có xe máy chung đường, (gần như) không có người đi bộ cắt ngang đường bất cẩn), các xe chạy theo làn rõ ràng, không có pikachu chặn xe, v.v...
Nhưng ngược lại với người đang quen lái xe ở VN thì sẽ thấy mấy cái khó như thế này.
1. Qua giao cắt: ở VN, gần đến nơi có tín hiệu đèn là thường đi chậm lại để tránh vượt đèn vàng - bên này thì đèn vàng chạy vô tư nên nếu đi kiểu VN dễ bị xe khác ủn đít . Ngược lại, ở các giao lộ không có đèn tín hiệu thì thường có biển STOP. Gặp biển này phải dừng hẳn, quan sát rồi mới đi tiếp. Nếu chạy quen kiểu VN chỉ cho xe chậm lại, thấy không có cản trở gì chạy luôn thì rất dễ dính phạt nguội ở những nơi có cam.
2. Tuân thủ tốc độ. Ở VN, đa số không chạy quá tốc độ trừ mấy ông tài thuộc đường, thuộc nơi gắn cam, nơi có pikachu đứng. Ở Mỹ thì dường như Speed limit là tốc độ tối thiểu đa số chạy vượt tốc độ nên nếu chạy đúng tốc độ dễ bị xe chạy sau gây sức ép
3. Chuyển làn: tại các giao cắt, trong phố cũng như ngoài cao tốc, rất dễ đi nhầm làn dẫn tới việc không rẽ được đúng nơi mình cần - chạy ngoài cao tốc mà bỏ qua lối rẽ thì xác định đi thêm 15-30p là thường.
4. Nhường đường người đi bộ, school bus: hai đối tượng này phải nhường tuyệt đối - lơ ngơ ăn phạt nguội mệt nghỉ.
Mợ có con ở bên đó nên khuyến khích con mợ thi lấy cái bằng lái xe của Mỹ, thuê xe sẽ có giá rẻ hơn và đặc biệt là sẽ quen với kiểu giao thông bên này - an toàn hơn.
e phải công nhận là ở Mẽo đa chủng tộc, làm mình ko cảm thấy ngoại lai, ko như ở Châu Âu.Từ nhiều năm trước đến nay, ở khu Little Sài Gòn này đa số các tiệm ăn Việt Nam ( phở, bánh cuốn, cơm tấm) không để bảng hiệu bằng tiếng Anh, vì khách hàng đối tượng là người Việt ( có cả trăm nghìn người Việt ở khu này). Mặc dù vậy vẫn có nhiều người dân tộc khác (Mễ, Phi, Mỹ..) vào ăn...Họ biết ăn cả nước mắm...Lý do là vì họ được bạn bè, vợ chồng, người yêu, đồng nghiệp là người Việt giới thiệu ăn thử.
Em thấy để tên tiếng Việt như vậy vậy cũng hay.
Các tiệm ăn của Nhật, Hàn, Thái, Mexico.... cũng để tên bảng hiệu của họ bằng tiếng của họ. Nước Mỹ, nhất là bang Cali ủng hộ việc giữ gìn những bản sắc văn hóa tốt ( trang phục, ẩm thực, lễ hội ...) của các dân tộc sinh sống nơi đây. Người dân Mỹ rất thích tìm hiểu văn hóa ( bao gồm cả ẩm thực của các dân tộc khác...).
Đi tới khu vực trường học và đèn đang nháy thì bố bảo cũng không dám vượt quá tốc độ nhé cụ. Giấy phạt gửi về không trật phát nào luônMấy cụ, mợ trả lời mợ đều là những người ở Mỹ lâu rồi, nên tất nhiên là thấy lái xe ở Mỹ dễ dàng. Đúng là ở Mỹ lái xe có nhiều điểm dễ hơn Việt Nam, vì không có xe máy chung đường, (gần như) không có người đi bộ cắt ngang đường bất cẩn), các xe chạy theo làn rõ ràng, không có pikachu chặn xe, v.v...
Nhưng ngược lại với người đang quen lái xe ở VN thì sẽ thấy mấy cái khó như thế này.
1. Qua giao cắt: ở VN, gần đến nơi có tín hiệu đèn là thường đi chậm lại để tránh vượt đèn vàng - bên này thì đèn vàng chạy vô tư nên nếu đi kiểu VN dễ bị xe khác ủn đít . Ngược lại, ở các giao lộ không có đèn tín hiệu thì thường có biển STOP. Gặp biển này phải dừng hẳn, quan sát rồi mới đi tiếp. Nếu chạy quen kiểu VN chỉ cho xe chậm lại, thấy không có cản trở gì chạy luôn thì rất dễ dính phạt nguội ở những nơi có cam.
2. Tuân thủ tốc độ. Ở VN, đa số không chạy quá tốc độ trừ mấy ông tài thuộc đường, thuộc nơi gắn cam, nơi có pikachu đứng. Ở Mỹ thì dường như Speed limit là tốc độ tối thiểu đa số chạy vượt tốc độ nên nếu chạy đúng tốc độ dễ bị xe chạy sau gây sức ép
3. Chuyển làn: tại các giao cắt, trong phố cũng như ngoài cao tốc, rất dễ đi nhầm làn dẫn tới việc không rẽ được đúng nơi mình cần - chạy ngoài cao tốc mà bỏ qua lối rẽ thì xác định đi thêm 15-30p là thường.
4. Nhường đường người đi bộ, school bus: hai đối tượng này phải nhường tuyệt đối - lơ ngơ ăn phạt nguội mệt nghỉ.
Mợ có con ở bên đó nên khuyến khích con mợ thi lấy cái bằng lái xe của Mỹ, thuê xe sẽ có giá rẻ hơn và đặc biệt là sẽ quen với kiểu giao thông bên này - an toàn hơn.
Đi tới khu vực trường học và đèn đang nháy thì bố bảo cũng không dám vượt quá tốc độ nhé cụ. Giấy phạt gửi về không trật phát nào luôn
Vùng cụ chạy xe hiền thế. Bên em trong phố đa số mọi người chạy lố 10-15. Em thường chạy trên speed limit 5-8 miles mà toàn bị vượt . Ngoài xa lộ em chạy trên speed limit 10 mà nhìn quanh thì mình là người chạy chậm nhất. Nhiều khi chỉ sợ bị cảnh sát hỏi vì tội cản trở giao thôngEm luôn dặn bạn từ VN qua là trong phố + khu dân cư ở các exit dọc freeway thì cố chạy đúng speed limit. Vì cảnh sát sẽ bắt rất ngặt lỗi tốc độ.
Ra freeway thì thoải mái hơn, nhưng đừng có swing chuyển làn qua lại liên tục vừa vi phạm speed limit. Kiểu gì những chú chạy kiểu ấy sẽ dính.
Anh hùng không thèm núp sẽ đứng ở các đoạn nhập làn để túm các thần gió lùa.
Đây là 1 ca tiêu biểu: em chạy 75/65 nhưng chả sao. Chú chạy sau đảo làn qua lại bị lùa theo luôn
Ý em là chạy tầm ấy chả sao. Các cụ mới ở VN sang không dám lố chắc cú. Lúc mới sang em cũng thế: 65/65 bị chê suốtVùng cụ chạy xe hiền thế. Bên em trong phố đa số mọi người chạy lố 10-15. Em thường chạy trên speed limit 5-8 miles mà toàn bị vượt . Ngoài xa lộ em chạy trên speed limit 10 mà nhìn quanh thì mình là người chạy chậm nhất. Nhiều khi chỉ sợ bị cảnh sát hỏi vì tội cản trở giao thông
Vâng, không rang lạc trên đường thì uống cả lít rượu cũng không sợ bị cảnh sát dừngÝ em là chạy tầm ấy chả sao. Các cụ mới ở VN sang không dám lố chắc cú. Lúc mới sang em cũng thế: 65/65 bị chê suốt
Còn lố quá đáng tầm 20 mph mới bị lùa trên freeway. Thường là chú đảo làn liên tục mới bị bớ - chứ nguyên đám chạy 80/65 biết bớ ai
Chiều ấy là em đua gần 400 km từ sáng rồi nên cũng oải, nên mới dạt sang làn phải nhường bà con vượt. Đường đẹp thế kia nên toàn 80-85 cả đám
Các cụ gan thế. Hai mươi năm nay em chưa bao giờ uống rượu rồi lái xe.Vâng, không rang lạc trên đường thì uống cả lít rượu cũng không sợ bị cảnh sát dừng
Em nói vậy là vì không thấy cảnh sát dừng xe bao giờ ; không có chốt kiểm soát nồng độ cồn như ở VN. Còn em uống rồi thì nhờ con gái lái.Các cụ gan thế. Hai mươi năm nay em chưa bao giờ uống rượu rồi lái xe.
Dạ, nếu như chạy xe đàng hoàng, đừng lạng lách thì đúng là cảnh sát chẳng bao giờ quay đèn dừng xe mình lại.Em nói vậy là vì không thấy cảnh sát dừng xe bao giờ ; không có chốt kiểm soát nồng độ cồn như ở VN. Còn em uống rồi thì nhờ con gái lái.
Cụ chạy vậy nếu bắn tốc độ thì chắc cũng chỉ đúng với tốc độ thực tế, thường cái đồng hồ tốc độ của xe nó sẽ có sai số thấp đi khoảng 8%Vùng cụ chạy xe hiền thế. Bên em trong phố đa số mọi người chạy lố 10-15. Em thường chạy trên speed limit 5-8 miles mà toàn bị vượt . Ngoài xa lộ em chạy trên speed limit 10 mà nhìn quanh thì mình là người chạy chậm nhất. Nhiều khi chỉ sợ bị cảnh sát hỏi vì tội cản trở giao thông
Ơ, cái Speed limit, nó vớ vẩn thế à bác?Mấy cụ, mợ trả lời mợ đều là những người ở Mỹ lâu rồi, nên tất nhiên là thấy lái xe ở Mỹ dễ dàng. Đúng là ở Mỹ lái xe có nhiều điểm dễ hơn Việt Nam, vì không có xe máy chung đường, (gần như) không có người đi bộ cắt ngang đường bất cẩn), các xe chạy theo làn rõ ràng, không có pikachu chặn xe, v.v...
Nhưng ngược lại với người đang quen lái xe ở VN thì sẽ thấy mấy cái khó như thế này.
1. Qua giao cắt: ở VN, gần đến nơi có tín hiệu đèn là thường đi chậm lại để tránh vượt đèn vàng - bên này thì đèn vàng chạy vô tư nên nếu đi kiểu VN dễ bị xe khác ủn đít . Ngược lại, ở các giao lộ không có đèn tín hiệu thì thường có biển STOP. Gặp biển này phải dừng hẳn, quan sát rồi mới đi tiếp. Nếu chạy quen kiểu VN chỉ cho xe chậm lại, thấy không có cản trở gì chạy luôn thì rất dễ dính phạt nguội ở những nơi có cam.
2. Tuân thủ tốc độ. Ở VN, đa số không chạy quá tốc độ trừ mấy ông tài thuộc đường, thuộc nơi gắn cam, nơi có pikachu đứng. Ở Mỹ thì dường như Speed limit là tốc độ tối thiểu đa số chạy vượt tốc độ nên nếu chạy đúng tốc độ dễ bị xe chạy sau gây sức ép
3. Chuyển làn: tại các giao cắt, trong phố cũng như ngoài cao tốc, rất dễ đi nhầm làn dẫn tới việc không rẽ được đúng nơi mình cần - chạy ngoài cao tốc mà bỏ qua lối rẽ thì xác định đi thêm 15-30p là thường.
4. Nhường đường người đi bộ, school bus: hai đối tượng này phải nhường tuyệt đối - lơ ngơ ăn phạt nguội mệt nghỉ.
Mợ có con ở bên đó nên khuyến khích con mợ thi lấy cái bằng lái xe của Mỹ, thuê xe sẽ có giá rẻ hơn và đặc biệt là sẽ quen với kiểu giao thông bên này - an toàn hơn.
Bà con chạy ẩu thôi cụ. Chứ có police đậu bên đường thì ngoan ngay, chạy về speed limit ngay. Trên app Waze mọi người cảnh giới cho nhau rất kỹ, có cảnh sát phía trước bao nhiêu mile là báo nhau để điều chỉnh tốc độ.Ơ, cái Speed limit, nó vớ vẩn thế à bác?