Giải to chứ bácẾch chắc chắn không được giải gì rồi cụ.
Giải to chứ bácẾch chắc chắn không được giải gì rồi cụ.
oạch, hôm nay thấy lão Ngoc Phan XLS lại mất tự tin vào niềm tin thế nhỉẾch chắc chắn không được giải gì rồi cụ.
Em cũng chưa rõ quy chế ra sao, thi về nhiên liệu mà ko có quy chế đong đếm cẩn thận sẽ thiếu chính xác và kết quả trở nên vô nghĩa.Xem đến 47 trang rồi mà em chả thấy cái quy chế thi đấu nhể. Em nghĩ chắc mấy lão nhà Ếch tham gia lần này không phải để lấy thưởng đâu, vì khi đã dám đem 1 con xe 2.3 AT để thi đấu với 2.0 AT và MT thì vấn đề giả thưởng ko phải là vấn đề hàng đầu rồi...
Ếch 2.3AT thi đấu với Ỉn 2.0AT chứ có thi với Ỉn MT đâu cụXem đến 47 trang rồi mà em chả thấy cái quy chế thi đấu nhể. Em nghĩ chắc mấy lão nhà Ếch tham gia lần này không phải để lấy thưởng đâu, vì khi đã dám đem 1 con xe 2.3 AT để thi đấu với 2.0 AT và MT thì vấn đề giả thưởng ko phải là vấn đề hàng đầu rồi...
Nói thật với các cụ nhà Ỉn đang còm trong cái thớt này nhé..Ếch 2.3AT thi đấu với Ỉn 2.0AT chứ có thi với Ỉn MT đâu cụ
Xem đến 47 trang rồi mà em chả thấy cái quy chế thi đấu nhể. Em nghĩ chắc mấy lão nhà Ếch tham gia lần này không phải để lấy thưởng đâu, vì khi đã dám đem 1 con xe 2.3 AT để thi đấu với 2.0 AT và MT thì vấn đề giả thưởng ko phải là vấn đề hàng đầu rồi...
Ơ nhỉ, việc quan trọng thế này mà em không nghĩ ra, mình muốn thắng cơ mờ!Túm lại là tất cả đều sau khi thi còn bây giờ em đi mua cái lọc gió nhé?
Em cũng tin là Ỉn V không ăn ít hơn Escape 2.3, ngay từ đầu vào thớt này em cũng đã vote cho Escape.Nói thật với các cụ nhà Ỉn đang còm trong cái thớt này nhé..
Em là người về hàng nhất trong cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu của Ford Việt Nam! Tổ chức đây.
In V thì ko có cửa so với ếch nhé.... Bởi vậy các cụ đem Ỉn MT ra thì là chính xác đấy....
Hôm em thi bằng Ếch XLS, xe chở 4 người và hành lý đầy đủ, máy lạnh bật số 2 suốt hành trình, 40% đô thị, 60% quốc lộ, tốc độ dường trường có lúc lên 100km/h, vậy mà kết quả cùng chỉ 8l/ 100km thôi, nếu chạy nắn nót thì sẽ ít hơn....Em cũng tin là Ỉn V không ăn ít hơn Escape 2.3, ngay từ đầu vào thớt này em cũng đã vote cho Escape.
Em đi toy Altis 2.0 đi đường trường cũng đã hơn 8L rồi, đi trong phố chưa bao giờ đưới 11L.
Thế hôm nào bác cầm ếch em cầm Ỉn fun tải như nhau làm chuyến Sa Pa nhỉHôm em thi bằng Ếch XLS, xe chở 4 người và hành lý đầy đủ, máy lạnh bật số 2 suốt hành trình, 40% đô thị, 60% quốc lộ, tốc độ dường trường có lúc lên 100km/h, vậy mà kết quả cùng chỉ 8l/ 100km thôi, nếu chạy nắn nót thì sẽ ít hơn....
em thì thấy rằng về "lý thuyết" thì dòng Ford ăn xăng hơn dòng Toy, còn thực tế thì còn nhiều vấn đề lắm cụ ạ, chưa biết ai thắng ai thua. theo em thì còn phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật đi lắm - chính vì thế hội Ỉn với ra cái tiêu đề cuộc thi là: Bàn chân bạc.Em cũng tin là Ỉn V không ăn ít hơn Escape 2.3, ngay từ đầu vào thớt này em cũng đã vote cho Escape.
Em đi toy Altis 2.0 đi đường trường cũng đã hơn 8L rồi, đi trong phố chưa bao giờ đưới 11L.
Mục đích của cuộc thi cũng vui là chính mà cụ (b) (b) (b)em thì thấy rằng về "lý thuyết" thì dòng Ford ăn xăng hơn dòng Toy, còn thực tế thì còn nhiều vấn đề lắm cụ ạ, chưa biết ai thắng ai thua. theo em thì còn phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật đi lắm - chính vì thế hội Ỉn với ra cái tiêu đề cuộc thi là: Bàn chân bạc.
Dẫu sao thì sau hồi khẩu chiến, tứ chi chiến.... là hồi (b) (b) (b) vui là chính cụ nhỉ
Chả có lý thuyết nào nói là ford ăn xăng hơn toy cả cụ ạ, có chăng đấy là câu cửa miệng của các cụ hay nghe nói mà thôi cụ nhéem thì thấy rằng về "lý thuyết" thì dòng Ford ăn xăng hơn dòng Toy, còn thực tế thì còn nhiều vấn đề lắm cụ ạ, chưa biết ai thắng ai thua. theo em thì còn phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật đi lắm - chính vì thế hội Ỉn với ra cái tiêu đề cuộc thi là: Bàn chân bạc.
Dẫu sao thì sau hồi khẩu chiến, tứ chi chiến.... là hồi (b) (b) (b) vui là chính cụ nhỉ
Chấm cao hơn, xác nặng hơn, em nghĩ về lý thuyết thế là đủ rồi.Chả có lý thuyết nào nói là ford ăn xăng hơn toy cả cụ ạ, có chăng đấy là câu cửa miệng của các cụ hay nghe nói mà thôi cụ nhé
Thế cụ lấy ỉn V em lấy ếch XLS, em với cụ thi đấu cá nhân, giải thưởng là 1 1 chầu cho anh em nhà ỉn và nhà ếch...Chấm cao hơn, xác nặng hơn, em nghĩ về lý thuyết thế là đủ rồi.
ối giời thế này thỉ Ỉn V lại làm sao đc mà thi nhể, Thôi các bác nhà Ếch bật điều hòa chở người còn để bên Ỉn V không tải và không điều hòa đêHôm em thi bằng Ếch XLS, xe chở 4 người và hành lý đầy đủ, máy lạnh bật số 2 suốt hành trình, 40% đô thị, 60% quốc lộ, tốc độ dường trường có lúc lên 100km/h, vậy mà kết quả cùng chỉ 8l/ 100km thôi, nếu chạy nắn nót thì sẽ ít hơn....
bẩm cụ, chính vì thế nên từ lý thuyết em cho vào ngoặc kép rồi cụ. (b)Chả có lý thuyết nào nói là ford ăn xăng hơn toy cả cụ ạ, có chăng đấy là câu cửa miệng của các cụ hay nghe nói mà thôi cụ nhé
Chả biết lý thuyết thế nào , em cứ pót lại cái này cho nó rực rỡ !Chấm cao hơn, xác nặng hơn, em nghĩ về lý thuyết thế là đủ rồi.
Em đông ý lun với điều kiện dàn điều hòa cụ tháo xuống lun nhá, và kể cả sau này cụ đi chiếc xe ko có ĐKối giời thế này thỉ Ỉn V lại làm sao đc mà thi nhể, Thôi các bác nhà Ếch bật điều hòa chở người còn để bên Ỉn V không tải và không điều hòa đê