- Biển số
- OF-103304
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 751
- Động cơ
- 388,485 Mã lực
đúng rồi cụ ạ
đúng rùi cụ ạCháu dự là cả tay lái nặng nữa cơ!
đề nghị cụ ko phân biệt nhé, cụ nên chúc mừng tất cả anh em đi phò lây chứ lị (miễn là có đủ chữ ford laser) em cũng rất mong ngày tái ngộ hội Tia Chớp đây.Dạo này, chấp hành luật không bia-rượu khi lái nên cháu khát lắm rồi. Qua 4rum, thấy lực lượng các cụ Ford Laser 1.6 đông đảo và sôi nổi quá. Cháu thiển nghĩ: các cụ 1.6 nên chủ động tổ chức-hẹn hò rồi ta cùng sang du lịch Căm Pu Chia tý nhể.
Chúc mừng các cụ FL 1.6!
Mong sớm được gặp các cụ cùng "sế yêu".
Em cũng bị hiện tượng này như cụ sau khi vệ sinh họng gió, cách sử lý như sau: tối trước khi cất xe cụ tháo đầu cực acquy ra để qua đêm rồi sáng ra lắp lại. lúc này cụ sẽ có cảm giác đi rất khó chịu vì ga ko đều trong khoảng 1 tiếng nhưng sau đó máy sẽ trở lại trạng thái ổn định.Xe em từ hôm thay 4 cái bugi thì thấy hơi lạ, khi đề máy vòng tua vọt lên gần 2000 rồi hạ dần xuống khoảng 1400 chứ không hạ xuống dưới 1000 như trước, chỉ khi vào số mới xuống khoảng 800. Các cụ cho em hỏi là nó bị làm sao ạ?
Khà khà... Chúc mừng cụ! Em cop - pết của 1 cụ trong box mitsu của mấy cụ trỏng OS thoai mờĐọc hướng dẫn của cụ onroad về việc xử lý dán ống tuy ô giảm tiếng lành phành của cửa xe, em đã thực hiện thấy hiệu nghiệm lắm, cảm ơn cụ nhiều lắm.
Em cũng bị hiện tượng này như cụ sau khi vệ sinh họng gió, cách sử lý như sau: tối trước khi cất xe cụ tháo đầu cực acquy ra để qua đêm rồi sáng ra lắp lại. lúc này cụ sẽ có cảm giác đi rất khó chịu vì ga ko đều trong khoảng 1 tiếng nhưng sau đó máy sẽ trở lại trạng thái ổn định.
Ko mẹo đâu cụ ạ, vì khi trước khi thay bugi tất cả các thông số như garanti, bù ga, chế độ ga không tải, có tải .... đã được hộp đen của xe lập trình theo thông số của con bugi kém hoặc theo thông số của bugi cũ, giờ thay bugi tốt vào (hay bugi có thông số khác) ta phải cho hộp đen nó về trạng thái ban đầu để nó lập trình lại mà cách đơn giản nhất là tháo cọc ác quy. Xe sau khi vệ sinh cổ gió bướm ga hoặc đầu phun nhiên liệu cũng phải làm cách này cụ ạ.Cái này gọi là chữa mẹo hả cụ??>
Ko mẹo đâu cụ ạ, vì khi trước khi thay bugi tất cả các thông số như garanti, bù ga, chế độ ga không tải, có tải .... đã được hộp đen của xe lập trình theo thông số của con bugi kém hoặc theo thông số của bugi cũ, giờ thay bugi tốt vào (hay bugi có thông số khác) ta phải cho hộp đen nó về trạng thái ban đầu để nó lập trình lại mà cách đơn giản nhất là tháo cọc ác quy. Xe sau khi vệ sinh cổ gió bướm ga hoặc đầu phun nhiên liệu cũng phải làm cách này cụ ạ.
cụ lên đồng nhân loại chụp lõm 202 một bộ 4 cái giá 1 triệu đắt lòi, em cũng mất cả 4 đắt quá chửa thèm mua.Mà em thấy nhiều xe mất lắm mà cò vạc nó bẩu hiếm lắm chả biết thế nào?E moi bi mât 4 c chup moai ơ...cu nao bít chỗ bán nhấn e với.
Ô! Cháu nghe có vẻ...!? Cháu nghĩ là "Hộp đen" luôn luôn làm việc chứ, nó nhận và xử lý các thông tin từ các cảm biến... của các hệ thống xăng, điện, gió máy... và tiến hành điều chỉnh cho phù hợp nhất với các thông số đã được cài đặt chứ Cụ!Ko mẹo đâu cụ ạ, vì khi trước khi thay bugi tất cả các thông số như garanti, bù ga, chế độ ga không tải, có tải .... đã được hộp đen của xe lập trình theo thông số của con bugi kém hoặc theo thông số của bugi cũ, giờ thay bugi tốt vào (hay bugi có thông số khác) ta phải cho hộp đen nó về trạng thái ban đầu để nó lập trình lại mà cách đơn giản nhất là tháo cọc ác quy. Xe sau khi vệ sinh cổ gió bướm ga hoặc đầu phun nhiên liệu cũng phải làm cách này cụ ạ.
Đúng vậy cụ ạ nhưng những cái thay đổi giá trị lớn chưa chắc nó đã điều chỉnh kịp, xe em trước đây chạy vẫn bình thường nhưng vì chạy được 7 vạn nên em đem đi vệ sinh họng gió, em ngồi xem mấy bác thợ vệ sinh thấy rất bẩn, có những lỗ ngoài xịt nước rửa chế còn phải dùng dây thép nhỏ để ngoáy. Xong xuôi lắp vào bị đúng hiện tượng như xe cụ chikien, nhưng vì lúc đó tối muộn nên em chạy tạm về và gọi điện tư vấn 1 bác tài trước cũng chạy laser bác ấy bảo về tối tháo dây cọc bình ra để reset hộp đen rồi sáng mai lắp vào chạy 1 lúc là ok. em làm đúng như vậy là ok luôn.Ô! Cháu nghe có vẻ...!? Cháu nghĩ là "Hộp đen" luôn luôn làm việc chứ, nó nhận và xử lý các thông tin từ các cảm biến... của các hệ thống xăng, điện, gió máy... và tiến hành điều chỉnh cho phù hợp nhất với các thông số đã được cài đặt chứ Cụ!
Em làm theo cụ bảo rồi, đã bớt bị rồ khi khởi động nhưng vẫn chưa về trạng thái cũ, vòng tua vẫn ở mức 900 -1000, sau khi vào số mới về đến 700 nhưng xe đi êm ái hẳn cụ ạ. Xăng cũng ăn ít hơn, em đổ 600K đi hơn 100km rồi mà thấy tụt có tí tẹo. À cũng có thể do cái hôm em thay bugi thì em cũng vệ sinh lại hết cả hệ thống đánh lửa, phun nhiên liệu, lọc gió, lọc xăng nên có thể là đúng như cụ nói đấy ạĐúng vậy cụ ạ nhưng những cái thay đổi giá trị lớn chưa chắc nó đã điều chỉnh kịp, xe em trước đây chạy vẫn bình thường nhưng vì chạy được 7 vạn nên em đem đi vệ sinh họng gió, em ngồi xem mấy bác thợ vệ sinh thấy rất bẩn, có những lỗ ngoài xịt nước rửa chế còn phải dùng dây thép nhỏ để ngoáy. Xong xuôi lắp vào bị đúng hiện tượng như xe cụ chikien, nhưng vì lúc đó tối muộn nên em chạy tạm về và gọi điện tư vấn 1 bác tài trước cũng chạy laser bác ấy bảo về tối tháo dây cọc bình ra để reset hộp đen rồi sáng mai lắp vào chạy 1 lúc là ok. em làm đúng như vậy là ok luôn.
Hnao có dịp xuống em ano các cụ ná. Em vưỡn chưa chia tay đc . Các cụ hỏi mua toàn ở xa thôi , các cụ ở tỉnh nhà thì lại mù tịt về laser nên...Cụ Onroad phải làm cái lễ chia tay hội Laser thì xe của cụ mới sớm lên đường được
Xe cụ đời nào mà lại tối nhỉ? xe em đèn sáng trưng à. Thấy ae nói mua cái bóng hiệu năng cáo bên Nam Vũ dùng ok lém. (nhưng của e ko cần nên ko mua )Các cụ cho em hỏi thêm là trị cái bệnh đèn tối của FL như nào ạ, thay bóng gì cho an toàn và hiệu quả hơn ạ?
Ko bt về sinh chân bugi có phải làm thía ko nhỉ ? Vì hôm vệ sinh song em cảm giác như thừa xăng...Đúng vậy cụ ạ nhưng những cái thay đổi giá trị lớn chưa chắc nó đã điều chỉnh kịp, xe em trước đây chạy vẫn bình thường nhưng vì chạy được 7 vạn nên em đem đi vệ sinh họng gió, em ngồi xem mấy bác thợ vệ sinh thấy rất bẩn, có những lỗ ngoài xịt nước rửa chế còn phải dùng dây thép nhỏ để ngoáy. Xong xuôi lắp vào bị đúng hiện tượng như xe cụ chikien, nhưng vì lúc đó tối muộn nên em chạy tạm về và gọi điện tư vấn 1 bác tài trước cũng chạy laser bác ấy bảo về tối tháo dây cọc bình ra để reset hộp đen rồi sáng mai lắp vào chạy 1 lúc là ok. em làm đúng như vậy là ok luôn.