xe em mới đi gara nhưng chưa được ưng ý lắm. Để em KTra lại và bá cáo các cụ sau....
Kêu ù ù là sao cụ ơi... kêu lạ hay có tiếng cạch cạch thì phải kiểm tra ngay cẩn thận vỡ máy ... theo khuyến cáo của NSX thì thay cái quan trọng này nên vào hãng hoặc thợ cứng mới làm chuẩn được.Vừa rồi, nhân kiếm được tý, cháu thay đai cam (tỳ+căng+đai). Sau đó khi chạy ló kêu ù ù ù...Sao vậy nhể các cụ nhể?
Bệnh này hơi khó hiểu nhể, chắc phải offline để nghe cho nó chuẩn thôi.Vừa rồi, nhân kiếm được tý, cháu thay đai cam (tỳ+căng+đai). Sau đó khi chạy ló kêu ù ù ù...Sao vậy nhể các cụ nhể?
Cho nó lên đường luôn!xe em mới đi gara nhưng chưa được ưng ý lắm. Để em KTra lại và bá cáo các cụ sau....
Em kô có Laser có được họp,trao đổi KN kô???Chuẩn bị cho ngày tết 30-4 kính mời các cụ Laser có 1 buổi họp mặt nhằm trao đổi kinh nghiệm phá xe.
Thời gian dự kiến chiều Chủ nhật, ngày 8/4/2012. Mọi kinh phí đã có vương quốc Campuchia tài chợ.
Mong các cụ cho ý kiến.
cụ lên lịch địa điểm lên đây cụ nào đi thì đăng ký ạ.Chuẩn bị cho ngày tết 30-4 kính mời các cụ Laser có 1 buổi họp mặt nhằm trao đổi kinh nghiệm phá xe.
Thời gian dự kiến chiều Chủ nhật, ngày 8/4/2012. Mọi kinh phí đã có vương quốc Campuchia tài chợ.
Mong các cụ cho ý kiến.
Xin cụ tha cho cháu!Bệnh này hơi khó hiểu nhể, chắc phải offline để nghe cho nó chuẩn thôi.
Nếu khi thay đai cam mà đặt sai vị trí hai trục cam và trục cơ thì dẫn đến các van đóng mở không đúng lúc máy sẽ cực yếu thậm chí không nổ được, nếu nổ được thì tiếng nổ sẽ khác, có khả năng sẽ có các tiếng gõ...
Tiếng ù ù thì có khả năng thợ bắt cái hộp bảo vệ dây cam bị hở chăng, cụ ngó thử xem sao.
Từ tết đến giờ cái vụ xxx của cụ thế nào, vẫn đủ sức chứ cụ
Chiều chủ nhật (8/4), cháu vừa hết ca trực. Nhưng định đi Campuchia. Có cái giề cụ ới cháu với nhé!Chuẩn bị cho ngày tết 30-4 kính mời các cụ Laser có 1 buổi họp mặt nhằm trao đổi kinh nghiệm phá xe.
Thời gian dự kiến chiều Chủ nhật, ngày 8/4/2012. Mọi kinh phí đã có vương quốc Campuchia tài chợ.
Mong các cụ cho ý kiến.
Em xin đính chính lại là nếu đặt sai vị trí trục cam và trục cơ thì khả năng không thể nổ được do ECU sử dụng hai tín hiệu vị trí trục cam và vị trí trục cơ (từ hai cảm biến tương ứng) để quyết định phun xăng và đánh lửa do đó nếu tổ hợp 2 tín hiệu này mà ko trùng khớp thì chắc ko có tín hiệu điều khiển phun xăng và đánh lửa nên động cơ không thể nổ. Chả biết có đúng thế ko nữa.Nếu khi thay đai cam mà đặt sai vị trí hai trục cam và trục cơ thì dẫn đến các van đóng mở không đúng lúc máy sẽ cực yếu thậm chí không nổ được, nếu nổ được thì tiếng nổ sẽ khác, có khả năng sẽ có các tiếng gõ...Vừa rồi, nhân kiếm được tý, cháu thay đai cam (tỳ+căng+đai). Sau đó khi chạy ló kêu ù ù ù...Sao vậy nhể các cụ nhể?
Hehe, thầy nói thía thì lần sau em ứ comment bài của thầy nữa, ah mà cụ 4b làm sao mà thầy phải hỏi hộ cụ ấy nhỉ, chắc các cụ tâm sự riêng với nhau nhiều quá rồiXin cụ tha cho cháu!
Cháu trẻ tuổi non dạ/ko biết nhiều bằng các cụ!
Nhưng cháu hỏi hộ cụ xe bo 4 b đấy ạ!
Cháu xin cụ tha nỗi!
Chủ nhật em có lịch buổi trưa roài, buổi chiều ko biết còn đủ sức ko, mà cụ cũng nên cho cái dự kiến cụ thể tí, mấy giờ ở đâu để anh em nào còn đang lăn tăn (như em) dễ quyết hơn nhé, gấp lắm rồi@ ALL: Còn kế hoạch đi cam thế nào mời các cụ cho thêm ý kiến đi ạ.
Số cắp nách em : 094.663.8088
Cụ lại giận cháu rồi! Đừng chấp cháu. Cháu còn trẻ/non-tương lai còn dài.Hehe, thầy nói thía thì lần sau em ứ comment bài của thầy nữa, ah mà cụ 4b làm sao mà thầy phải hỏi hộ cụ ấy nhỉ, chắc các cụ tâm sự riêng với nhau nhiều quá rồi
Hôm qua mời cụ mấy vại bia lạc mà cụ lại bận ăn tiệc, tiếc quá chắc là em chưa có duyên được gặp cụ rồi, nhiều thứ cần học hỏi quáCụ lại giận cháu rồi! Đừng chấp cháu. Cháu còn trẻ/non-tương lai còn dài.
Xin cụ thương cháu để tiếp tục còm với cháu nhá.
Cụ mà ko còm với cháu thì cháu lên cầu Thăng Long...nghĩ đấy!
Em xin được nhiệt tình đăng ký tham gia. Em tên Thông: 0913582443- rất mong cụ nào đứng ra làm khâu tổ chức.Chuẩn bị cho ngày tết 30-4 kính mời các cụ Laser có 1 buổi họp mặt nhằm trao đổi kinh nghiệm phá xe.
Thời gian dự kiến chiều Chủ nhật, ngày 8/4/2012. Mọi kinh phí đã có vương quốc Campuchia tài chợ.
Mong các cụ cho ý kiến.
Đúng là cái "số" của cháu là số "ruồi nó bâu". Chơi dài cu mà chả được uống bia mời, đến khi có việc để kiếm tý thì lại có cơ hội uống "mời". Cụ thông cảm và đừng giận cháu nhá!Hôm qua mời cụ mấy vại bia lạc mà cụ lại bận ăn tiệc, tiếc quá chắc là em chưa có duyên được gặp cụ rồi, nhiều thứ cần học hỏi quá
Hôm trước xe tôi cũng bị như bác nói, cứ đi nóng máy đươc khoảng 10km là máy lại lịm luôn dỗ vào vệ đường chờ tí lại nổ máy đi bình thường. Gọi điện cho gar a wen được tư vấn lấy chai nước để trên xe, lúc nào chết máy mở capo đổ vào lốc máy phía trục cam là sẽ sớm về đến nhà. Sau đó phải thay cảm biến trục cam giá 40$ và 200 ngàn tiền công lấy chẵn 1 củ.Laser chết máy bất đắc kỳ tử sau khi chạy nóng máy, đề lại ngay thì không nổ được, để một lúc thì đề lên được hoặc tháo cực âm ắc qui chờ 30 sec sau đó đấu lại thì đề được ngay. Bệnh rất khó chịu do nằm đường bất ngờ, chán nhất là đường phố giờ cao điểm, cứ đi khoảng một vài km chết một lần.
Test không ra lỗi gì (No DTC present).
Nghi vấn hỏng bơm xăng, được kiểm tra áp lực xăng, không phát hiện bơm xăng hỏng.
Đã vệ sinh cảm biến vị trí trục cam nhưng vẫn bị.
Cuối cùng là hỏng cảm biến trục cơ, thay vào ngon luôn đã đi một chuyến đường trường ko hề gì, đang theo dõi thêm.
Thông báo để cụ nào gặp hiện tượng tương tự thì biết và có hướng xử lý.
tranh thủ lúc em chưa bán xe, cụ muốn tét hay muốn tư vấn thì ngày nghỉ mời em ly cafe em để cụ tét thử xe em,em tư vấn giúp cụ đôi điều về dòng này.tình hình là thời gian tới e cũng có nhu cầu làm 1 con for e cũng ko biết xem xe thế nào, có cụ nào có gara hay test dòng xe này hay thành thạo để kiểm tra được chất lượng dòng xe này không ạ?