Khác với thị trường ô tô điện với mỗi mình Vinfast, cuộc chiến xe máy điện lại đang rất sôi động với rất nhiều tên tuổi khác nhau tham gia:
- Đầu tiên phải kể đến Vinfast, giờ Vinfast người thường đi cũng có nhưng mà nhiều nhất vẫn là mấy anh xe ôm Xanh lượn như đèn cù trên đường.
- Ai yêu thích hàng tàu thì em thấy có rất nhiều loại với đủ các thương hiệu từ Giant, dibao...... cho đến Yadea. Dạo này Yadea ra nhiều mẫu mã và cũng được giới học sinh rất ưa chuộng.
- Selex hãng này hướng tới xe giao hàng, nhưng em thấy trên TV nhiều hơn là ngoài thực tế. Em có gặp một bạn đi xe này ngoài đường, nhưng lại không phải là người giao hàng.
- Datbike ông này ra xe dị dị cá tính, chất chơi nên cũng được một giới nhất định yêu thích. Dạo này cũng ra dòng xe phổ thông ...
- EVgo của Sơn Hà, cũng thấy có nhiều mẫu và có nhiều người đi.
- Pega chưa thấy xuất hiện trên đường, nhưng thấy ông này quảng cáo bê nguyên cái điện thoại lên xe. Cái này hay, có khi tương lai giới xe ôm công nghệ không phải treo thêm cái điện thoại nữa.
- Hãng xe Nhật bản Yamaha cũng tham gia thị trường với mẫu Neo's xuất khẩu châu Âu của họ.
..........
Xe máy điện ít phụ thuộc vào trạm sạc chuyên dụng, nên người dùng sẽ không bị lệ thuộc vào một hãng nào đó hoặc một hạ tầng chuyên dụng. Các hãng xe điện ngoài việc cạnh tranh với nhau còn phải cạnh tranh với các hãng xe xăng truyền thống. Dân ta vẫn thích đi xe xăng hơn, ở bãi xe và ra ngoài đường số lượng xe xăng vẫn áp đảo. Tuy nhiên em thấy rằng tỷ lệ xe điện đang ngày càng lớn lên.
- Đầu tiên phải kể đến Vinfast, giờ Vinfast người thường đi cũng có nhưng mà nhiều nhất vẫn là mấy anh xe ôm Xanh lượn như đèn cù trên đường.
- Ai yêu thích hàng tàu thì em thấy có rất nhiều loại với đủ các thương hiệu từ Giant, dibao...... cho đến Yadea. Dạo này Yadea ra nhiều mẫu mã và cũng được giới học sinh rất ưa chuộng.
- Selex hãng này hướng tới xe giao hàng, nhưng em thấy trên TV nhiều hơn là ngoài thực tế. Em có gặp một bạn đi xe này ngoài đường, nhưng lại không phải là người giao hàng.
- Datbike ông này ra xe dị dị cá tính, chất chơi nên cũng được một giới nhất định yêu thích. Dạo này cũng ra dòng xe phổ thông ...
- EVgo của Sơn Hà, cũng thấy có nhiều mẫu và có nhiều người đi.
- Pega chưa thấy xuất hiện trên đường, nhưng thấy ông này quảng cáo bê nguyên cái điện thoại lên xe. Cái này hay, có khi tương lai giới xe ôm công nghệ không phải treo thêm cái điện thoại nữa.
- Hãng xe Nhật bản Yamaha cũng tham gia thị trường với mẫu Neo's xuất khẩu châu Âu của họ.
..........
Xe máy điện ít phụ thuộc vào trạm sạc chuyên dụng, nên người dùng sẽ không bị lệ thuộc vào một hãng nào đó hoặc một hạ tầng chuyên dụng. Các hãng xe điện ngoài việc cạnh tranh với nhau còn phải cạnh tranh với các hãng xe xăng truyền thống. Dân ta vẫn thích đi xe xăng hơn, ở bãi xe và ra ngoài đường số lượng xe xăng vẫn áp đảo. Tuy nhiên em thấy rằng tỷ lệ xe điện đang ngày càng lớn lên.
Chỉnh sửa cuối: