Bãi trên mặt đất. Thế cụ nghĩ sao với trong mấy cái hầm của Vin .Sạc xe điện cạnh xe xăng thì khu cụ cũng liều nhỉ.
Bãi trên mặt đất. Thế cụ nghĩ sao với trong mấy cái hầm của Vin .Sạc xe điện cạnh xe xăng thì khu cụ cũng liều nhỉ.
Cắm cây tốc độ nhỏ thì cả ngày cũng ko đầy Cụ ạ.Quá 30' là 1000/phút đấy. 1 ngày là triệu rưỡi.
Họ tính hết rồi. Trụ 11kw là nhỏ nhất. Nếu cụ cắm quá đêm cũng thừa thời gian.Cắm cây tốc độ nhỏ thì cả ngày cũng ko đầy Cụ ạ.
Ô tô điện chạy Pin Lithium chứ không phải ắc quy chì.bảo điện bảo vệ môi trường hơn. ac quy chết mang đi xử lý thì quá tội
Trụ nhỏ nhất 11kW cắm 1 ngày được hơn 250kWh (đã trừ hao hụt hiệu suất), Giờ chả có xe nào Pin khủng như thế mà cần đến 1 ngàyCắm cây tốc độ nhỏ thì cả ngày cũng ko đầy Cụ ạ.
Không phải cứ xe điện là yên tĩnh đâu mợ ạh. Tùy công nghệ mà tiếng nó to hay nhỏ hơn xe xăng bao nhiêu. Không tin mợ cứ đi 2B gần 1 cái bút điện xanh xanh đang chạy nhiều ở HN sẽ thấy nhiều cái tiếng động cơ của nó còn nghe xa hơn mấy cái bút chạy dầu. Mà cái tiếng động cơ điện nó rít với tần số cao nghe chói tai, chứ không như mấy cái máy đi ê den đâu!Ô tô điện chạy Pin Lithium chứ không phải ắc quy chì.
Pin hỏng xử lý thế nào tính sau nhưng ra đường đi cạnh con xe điện thấy nó không có mùi xăng khói, yên tĩnh, mát mẻ là sướng rồi. Tất cả các xe đều thế thì thành phố sẽ đỡ ô nhiễm hơn nhiều
Em đi cạnh chúng nó suốt, Vinbus chạy đầy trong Smart City và ngoài đường, chả hiểu tai cụ kiểu gì mà thấy nó ồn hơn mấy con Bus dầu máy kêu phành phạchKhông phải cứ xe điện là yên tĩnh đâu mợ ạh. Tùy công nghệ mà tiếng nó to hay nhỏ hơn xe xăng bao nhiêu. Không tin mợ cứ đi 2B gần 1 cái bút điện xanh xanh đang chạy nhiều ở HN sẽ thấy nhiều cái tiếng động cơ của nó còn nghe xa hơn mấy cái bút chạy dầu!
Nó chói tai mợ ạh.Em đi cạnh chúng nó suốt, Vinbus chạy đầy trong Smart City và ngoài đường, chả hiểu tai cụ kiểu gì mà thấy nó ồn hơn mấy con Bus dầu máy kêu phành phạch
thực chất là chuyển cái ô nhiễm từ thằng xe xăng sang thằng nhiệt điện, chuyển ô nhiễm từ thành phố sang vùng khác thôi mà.Ô tô điện chạy Pin Lithium chứ không phải ắc quy chì.
Pin hỏng xử lý thế nào tính sau nhưng ra đường đi cạnh con xe điện thấy nó không có mùi xăng khói, yên tĩnh, mát mẻ là sướng rồi. Tất cả các xe đều thế thì thành phố sẽ đỡ ô nhiễm hơn nhiều
Điện thì có điện sạch, điện bẩn. Nhưng xăng dầu thì 100% bẩn. Nhưng điện bẩn thì nó ôi nhiễm ở xa khu dân cư. Cụ, vợ, con cụ không phải hít trực tiếp vào người hàng ngày.thực chất là chuyển cái ô nhiễm từ thằng xe xăng sang thằng nhiệt điện, chuyển ô nhiễm từ thành phố sang vùng khác thôi mà.
Xử lý ô nhiễm ở thành phố mới là vấn đề lớn, điện ngoài nhiệt còn có thủy, gió, NLMT, cái lý lẽ điện cũng gây ô nhiễm chỉ là cùn cối và bao biện cho xe xăng mà thôithực chất là chuyển cái ô nhiễm từ thằng xe xăng sang thằng nhiệt điện, chuyển ô nhiễm từ thành phố sang vùng khác thôi mà.
thủy điện chỉ là gây tác động đến môi trường chứ không phải gây ô nhiễm môi trường, thậm chí còn tốt cho thủy lợi, cái cốt lõi là chưa full được điện sạch thì không nên đánh bùn sang ao mang đi quảng cáo. cái lợi cái hại môi trường nó cũng phải được cân đo đong đếm so với kinh tế, thế nên tùy vào thực tế mà làm, cứ hô hào chuyển xe xăng sang xe điện để bảo vệ môi trường thì nó là chưa chính xác. chưa tính tới qui trình hủy bin có được quản lý chặt hay không.Xử lý ô nhiễm ở thành phố mới là vấn đề lớn, điện ngoài nhiệt còn có thủy, gió, NLMT, cái lý lẽ điện cũng gây ô nhiễm chỉ là cùn cối và bao biện cho xe xăng mà thôi
Mất sóng 4g thì xe có chạy không bác?Sóng 4g. Trong mỗi xe có 1 esim mà. Tháo ra sao chạy.
Chạy tốt.Mất sóng 4g thì xe có chạy không bác?
Thế nó dùng thiết bị phá sóng lắp vào xe thì không khóa được từ xa nữa nhỉ?Chạy tốt.
Cụ sẽ thích đi sau chiếc xe buýt nào.thủy điện chỉ là gây tác động đến môi trường chứ không phải gây ô nhiễm môi trường, thậm chí còn tốt cho thủy lợi, cái cốt lõi là chưa full được điện sạch thì không nên đánh bùn sang ao mang đi quảng cáo. cái lợi cái hại môi trường nó cũng phải được cân đo đong đếm so với kinh tế, thế nên tùy vào thực tế mà làm, cứ hô hào chuyển xe xăng sang xe điện để bảo vệ môi trường thì nó là chưa chính xác. chưa tính tới qui trình hủy bin có được quản lý chặt hay không.
Đúng rồi. Hay đấy. Và chắc chắn sẽ có thiết bị đấy. Có cung ắt có cầu.Thế nó dùng thiết bị phá sóng lắp vào xe thì không khóa được từ xa nữa nhỉ?
việc chiếc xe như kia còn được chạy là do quản lý lỏng lẻo, việc quản lý lỏng lẻo của con khói đen kia thì còn nhìn thấy được, thôi thì thấy nó tránh xa ra chút cho đỡ hại, chứ quản lý lỏng lẻo cái đống pin con xe xanh kia thì không ai nhìn thấy được đâu. còn em nói rồi, tùy kinh tế mà quẹo lựa, chứ không phải cứ chọn xe điện cho nó xanh đã là hợp lý.Cụ sẽ thích đi sau chiếc xe buýt nào.
Hay bắt đầu từ những việc nhỏ. Thiết thực nhất đã. Còn những cái to tát hãy để nhà nước lo.