Vẫn NÊN ngó đầu cụ ạ, góc rộng hơn gương nhiềuMới thì ngó đầu ra còn lái lâu thì lên nhìn gương.
Vẫn NÊN ngó đầu cụ ạ, góc rộng hơn gương nhiềuMới thì ngó đầu ra còn lái lâu thì lên nhìn gương.
Cụ nếu lùi ko nhìn gương trong xe và kính sau ví dụ lùi ở bãi có vật cản thò ra cao ngang tầm kính hậu thì cụ tính saoXe em có cam lùi góc rộng nhìn đc cả cản sau nên em chỉ nhìn gương 2 bên và màn hình ít khi nhìn gương chiếu hậu trong xe khi lùi.
Qtrong hơn là khi có ý định lùi thì em thường ra sau xe quan sát thực địa trước, ám ảnh có trẻ con chui gầm.
Hi hi! Theo mình nên linh hoạtChiều nay em thấy 1 bác Ford Everest lùi mà ngoái cả người lại, em chợt nghĩ không hiểu các bác OF khi lùi xe có ngoái cả người như vậy không??? Ngoái đầu Vẹo sườn chết . Riêng cá nhân em do thầy giáo dậy nên em chỉ nhìn 3 gương. Mời các Bác cùng thảo luận.
P/s: Không câu vote :21:
gương thì cũng có điểm mù người lái xe không quan sát hết đượcChiều nay em thấy 1 bác Ford Everest lùi mà ngoái cả người lại, em chợt nghĩ không hiểu các bác OF khi lùi xe có ngoái cả người như vậy không??? Ngoái đầu Vẹo sườn chết . Riêng cá nhân em do thầy giáo dậy nên em chỉ nhìn 3 gương. Mời các Bác cùng thảo luận.
P/s: Không câu vote :21:
bác này giống em nè, nhìn 3 gương vẫn ko thấy an tâm cho lắm, nhìn bằng mắt luôn, xuống cả xe nữa.kkkkEm dùng tất cả, đầu tiên e nhìn qua cả 3 gương, sau đó bắt đầu lùi là e vòng tay sang ghế phụ (giống mấy cụ) và bắt đầu lùi vừa lùi vừa tiếp tục nhìn gương liên tục, thậm chí có lúc cảm thấy không an tâm e còn nhảy xuống xem đường rồi lên lùi tiếp