- Biển số
- OF-495156
- Ngày cấp bằng
- 6/3/17
- Số km
- 5
- Động cơ
- 188,650 Mã lực
- Tuổi
- 49
xe bây giờ đa số là có Cam nên an toàn hơn rất nhiều, nhất là giữa và sát với đuôi xe.
ý kiến của cụ rất thiết thực !Em có nghe nói xe to hình như phải lùi từ từ & tạm dừng ngắt nhịp 1 chút cho người đằng sau (nếu có) còn biết và xử lý.
Vì xe to nhìn gương k hết được, với lại kể cả khi mình xuống xe ra đằng sau kiểm tra thì k có gì, nhưng khi mình lên xe thì đằng sau lại phát sinh chướng ngại vật
cụ lấy bằng chưa ạ?Em thì đang học lái thấy thầy bảo nhìn gương chỗ nào khuất thì hạ kính ngó ra một xíu thui.
Em thường nhìn 3 gương và cam lùi. Lùi dài thì em quay đầu đi cho nhanhkhả năng ăn đòn 2 bên sườn rất cao (xe rùa, xe cút kít dựng cạnh cột điện chả hạn - những xe này đôi khi còn phải nhổm lên mới thấy qua gương chiếu hậu)
mặt khác, nhìn gương thì còn quan sát được 2 bên mũi xe, khi đánh hết lái đầu xe quăng nhiều hơn mình hình dung.
Túm lại, cụ không hay lùi ở chỗ địa hình phức tạp, có chướng ngại vật di động hoặc khuất dưới tầm nhìn
E có nhìn lườm gì bác đâu, kk e là niubi nên vô học tập kinh nghiệm an toàn cho bản thân bà cho ngkhac mà, kkEm thì hay nhìn gương khi cần căn trái căn phải lúc lùi thôi còn nếu căn khoảng cách đuôi xe ở góc ngoái nhìn đc thì nhìn là chuẩn nhất nhất là lùi vào chỗ nào cần sát sạt (cho cảm biến kêu bét nhè vẫn lùi):-|
có khi nào cụ đó mua bằng rồi lái theo cảm giác ko cụChiều nay em thấy 1 bác Ford Everest lùi mà ngoái cả người lại, em chợt nghĩ không hiểu các bác OF khi lùi xe có ngoái cả người như vậy không??? Ngoái đầu Vẹo sườn chết . Riêng cá nhân em do thầy giáo dậy nên em chỉ nhìn 3 gương. Mời các Bác cùng thảo luận.
P/s: Không câu vote :21: