Cái này chắc phải học nhiều đây, em nghĩ phải kết hợp cả các giác quan mình có.
Đúng là lùi quá siêu. Tôi cũng sợ phải lùi, thwowfg cứ phải mấy đỏ.Cảm ơn cụ quá khen ạ.
Cảm ơn cụ!Đúng là lùi quá siêu. Tôi cũng sợ phải lùi, thwowfg cứ phải mấy đỏ.
Vì tầm gương hạn chế nên quan sát bao quát 1 lần trước khi lùi (ngoảnh đầu), sau đó lùi bằng 2 gương. Khó là lùi ban đêm chứ ban ngày hầu như không vấn đề. Thường các xe có cảm biến lùi. Tuy nhiên không phải an toàn 100% nếu là rãnh có thành dựng chẳng thấy nó báo. Một tối đi về lùi vào lề sát tường, sao nghe rồn rột. Phanh gấp. Xe bị 1 vạt xước nhẹ má cản phải sau. Lý do cảm biến không làm việc do vô ý tắt âm thanh, còn màn hình thì không nhìn. Kỹ thuật là chính xác, đúng rồi. Nhưng nó chỉ hỗ trợ, còn con người là chính.Chủ yếu nhìn hai gương. Tuỳ trường họp có lúc cũng phải xoay người
Họ lại hix bó tay cụ...Lái mới nên có khi em còn "họ" lại rồi xuống dòm cho chắc ăn nữa là đằng khác. Các cụ cũng biết mà, lái mới dư em thì căn cơ còn tệ lắm
Cụ này lùi giỏi như người khác tiến ấy nhỉ
Cụ chạy xe gì mà lại có phun rửa kính ở dưới và có dàn sấy kính thế ah ????Cảm ơn cụ quá khen ạ.