em chủ yếu nhìn 3 gương.Ca nào khó kết hợp cả cam lùi
Hồi xưa mình học cũng phải ngoái đầu quan sát mừ.Chiều nay em thấy 1 bác Ford Everest lùi mà ngoái cả người lại, em chợt nghĩ không hiểu các bác OF khi lùi xe có ngoái cả người như vậy không??? Ngoái đầu Vẹo sườn chết . Riêng cá nhân em do thầy giáo dậy nên em chỉ nhìn 3 gương. Mời các Bác cùng thảo luận.
P/s: Không câu vote :21:
Bác nói chuẩn rồi nhưng xe tớ có camera nên ít nhìn gương hậuVân dụng tất cả để lùi, thường là 3 quả gương, sau là ngoái lại nhòm, khó quá thì xuống xe coi xem sao.
Lùi xe không những phải quay đầu, mà đôi khi còn phải hạ bớt kính để nghe ngóng âm thanh bên ngoài, vì chẳng ai có thể lường trước một điều gì, một đứa trẻ chợt chạy qua chẳng hạn, nhất là ở VN, khi mà các cụ xe 2 bánh cứ nhè *** xe đang lùi mà phi lên, nhè đầu xe đang tiến mà táng.
Thì rầm một cái thì phải dừng lại chứ ạ. Không biết cụ đã thực nghiệm chưa, nhưng cái xe của em nó có quy trình cảnh báo của cảm biến lùi thế này:Nhưng Cụ đừng nói là nghe thấy "rầm" một cái là dừng lại đấy nhé!
Cảm biến của Cụ xịn quá. Cái thứ 3 tác dụng cao quá.Thì rầm một cái thì phải dừng lại chứ ạ. Không biết cụ đã thực nghiệm chưa, nhưng cái xe của em nó có quy trình cảnh báo của cảm biến lùi thế này:
1. Khi lùi mà đuôi xe cách vật cản khoảng 1m là bắt đầu phát tín hiệu:tít.....tít....tít....
2. Khi tiếp tục lùi mà vật cản cách xe khoảng 50cm thì tín hiệu kêu nhanh hơn: tít tít tít.
3. Khi tiếp tục phớt lờ cảnh báo để lùi thì cảm biến sẽ báo: bụp hoặc rộp tùy theo điểm tiếp xúc của xe với vật cản là gương hay vỏ đồng thời truyền xung lực từ đuôi xe theo khung và vỏ đến chỗ lái xe để cảnh báo.
Hê hê cụ fun quá. Cảnh báo cấp độ 3 hơi xịn cụ nhể.Thì rầm một cái thì phải dừng lại chứ ạ. Không biết cụ đã thực nghiệm chưa, nhưng cái xe của em nó có quy trình cảnh báo của cảm biến lùi thế này:
1. Khi lùi mà đuôi xe cách vật cản khoảng 1m là bắt đầu phát tín hiệu:tít.....tít....tít....
2. Khi tiếp tục lùi mà vật cản cách xe khoảng 50cm thì tín hiệu kêu nhanh hơn: tít tít tít.
3. Khi tiếp tục phớt lờ cảnh báo để lùi thì cảm biến sẽ báo: bụp hoặc rộp tùy theo điểm tiếp xúc của xe với vật cản là gương hay vỏ đồng thời truyền xung lực từ đuôi xe theo khung và vỏ đến chỗ lái xe để cảnh báo.
e là e cũng khoái cái món số 3 của cụ ợ, cụ lắp cái đó ở đâu chỉ e với nhóeThì rầm một cái thì phải dừng lại chứ ạ. Không biết cụ đã thực nghiệm chưa, nhưng cái xe của em nó có quy trình cảnh báo của cảm biến lùi thế này:
1. Khi lùi mà đuôi xe cách vật cản khoảng 1m là bắt đầu phát tín hiệu:tít.....tít....tít....
2. Khi tiếp tục lùi mà vật cản cách xe khoảng 50cm thì tín hiệu kêu nhanh hơn: tít tít tít.
3. Khi tiếp tục phớt lờ cảnh báo để lùi thì cảm biến sẽ báo: bụp hoặc rộp tùy theo điểm tiếp xúc của xe với vật cản là gương hay vỏ đồng thời truyền xung lực từ đuôi xe theo khung và vỏ đến chỗ lái xe để cảnh báo.
Em thì tùy lúc mà nhìn gương hay ngoái đầu. Có lúc kết hợp cả 2 cách trên. Trong thực tế thì ngoái đầu có cảm giác thật hơn với những nguy cơ từ xa, nhìn gương thì biết vật cản gần.
Chiều nay em thấy 1 bác Ford Everest lùi mà ngoái cả người lại, em chợt nghĩ không hiểu các bác OF khi lùi xe có ngoái cả người như vậy không??? Ngoái đầu Vẹo sườn chết . Riêng cá nhân em do thầy giáo dậy nên em chỉ nhìn 3 gương. Mời các Bác cùng thảo luận.
P/s: Không câu vote :21: