Em thì tùy lúc cụ ạ, thường là nhìn 3 gương, hồi đầu muốn lùi sát thì mở cửa chạy hẳn xuống nhòm
cụ giống tôi òy - cứ phải ngoái đầu trước khi lùi điểm danh phát cho thật và chắc - rồi quan sát gương là okTrước chạy CD5, em toàn quay đầu lại khi lùi. Tay phải vắt lên lưng ghế phụ
Giờ chạy Vịt, tầm nhìn phía sau hạn chế (có thêm quả lốp treo đằng sau), em phải nhìn 3 gương. Thi thoảng vẫn phải ngoái hẳn lại nhìn đằng sau, đặc biệt khi nào cần ước lượng khoảng cách đến vật cản phía sau chính xác.
Lùi ngoái đầu lại có thể lùi được rất nhanh, còn nhìn gương thì không nhanh được, cứ phải từ từ, từ từ
Những người nào học lái ngày xưa sẽ biết cách ngoái người như thế này. Các cụ thường làm như vậy vì tầm quan sát rộng hơn, nhìn được xa hơn và tay bám vào ghế phụ cho phép người ta ngoảnh lại nhiều hơn.toanco_k32 nói:Trước chạy CD5, em toàn quay đầu lại khi lùi. Tay phải vắt lên lưng ghế phụ
Lùi ngoái đầu lại có thể lùi được rất nhanh, còn nhìn gương thì không nhanh được, cứ phải từ từ, từ từ
Chuẩn.Cẩn thận không thừa.Nhà cháu thì tùy từng ca, phải ca khó đỡ, chuồng lạ, khoai, trời tối thì tốt hơn hết là nhảy hẳn ra khỏi xe, quan sát địa hình cẩn thận rồi mới lùi. Còn ca dễ, chuồng rộng hoặc chuồng quen thì chỉ cần nhìn mỗi gương ngoài là xoẹt vào ngon.
Em giống Cụ. Nhìn gương không quan sát hết bánh xe được. Khó, lạ,... là E cứ phi hẳn xuống dòm... cho chắcNhà cháu thì tùy từng ca, phải ca khó đỡ, chuồng lạ, khoai, trời tối thì tốt hơn hết là nhảy hẳn ra khỏi xe, quan sát địa hình cẩn thận rồi mới lùi. Còn ca dễ, chuồng rộng hoặc chuồng quen thì chỉ cần nhìn mỗi gương ngoài là xoẹt vào ngon.