1. Mỗi dòng lốp đều có những sản phẩm thế mạnh riêng, cái này khi thay các bác cần tư vấn. (mỗi loại hoa lại có một công dụng và sử dụng trong các trường hợp khác nhau)
2. Thị trường lốp hiện tại có rất nhiều nhiều loại, nhưng nếu có điều kiện các bác nên chọn các hãng nhập khẩu như Michelin, Bridgestone, Hancook, Nexen...
3. Giá cả thường thì Bridgestone và Michelin là đắt nhất sau rồi đến các loại khác
4. Nếu cần êm ái các bác chọn Mic, nếu cần bển bỉ dẻo dai chọn BStone
5. Dòng xe hàn đều dùng lốp Hàn, Hancook và Nexen đều ok. Nexen êm ái hơn Hancook bển bỉ hơn.
@hp: xe bác Hưng hết acquy chưa, hôm nào em qua thay, mà bác thay lốp mà không ới em ah...lên HBT là bác thành gà rùi đấy
Theo bác thì nên đi lốp 2 chiều hay 1 chiều quay?
Hôm nay em vừa đi check 1 vòng, nói chung là vẫn tiền nào của đấy bác à, Contineltal vẫn đắt nhất, nhì là Mic
Em dẹp bỏ ý định mua 235/45/18 rồi vì nó đắt gấp rưỡi thằng 225/45/18 và 245/40/18, cũng chỉ vì em thích cái hốc bánh nó thấp đi thêm 0.5cm mà phải bỏ ra cả đống tiền như vậy thì ko nên (vành em là 18x8J nên lắp 225 thì bản lốp nó ngang với vành nên dễ xước)
Bác cho em lời khuyên nên dùng 245/40/18 hay 225/45/18 hơn ạ, về hình thức thì 225/45 nó sẽ bị lòi cái vành ra nên dễ xước hơn, còn 245/40 thì em thấy rất nhiều xe dùng, nhưng em sợ ảnh hưởng thước lái ạ, vì em dùng gốc là 225/55/16
Hiện giờ thị trường bên em chỉ có Pilot Preceda là có size 225/45/18 thôi, còn thằng 245/40 thì nhiều sự lựa chọn lắm ạ
Cám ơn các bác cho lời khuyên
Theo em thì tốc độ chậm như ở VN thì Mic là tốt nhất vì nó êm, còn hay chạy hơn 100km/h thì Mic vận hành chưa phải là nhất đâu ạ
Ngoài ra thằng Pirelli em chưa nghiên cứu, ko đắt lắm, bên em Mer E300 hay dùng