[Thảo luận] Cũng hôm nay 6/1, một SH nhập bị cháy tại HN

phucln

Xe hơi
Biển số
OF-122248
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
100
Động cơ
382,200 Mã lực
Anh # anh ý bảo Bộ GTVT nhận trách nhiệm.
Dưng mà Bộ CA tra mãi vẫn chưa thấy công dân nào có họ tên là: Bộ Giao Thông Vận Tải ợ.
Cái họ Bộ nó không có trong từ điển các dòng họ Việt Nam.
 

Apple_black91

Xe buýt
Biển số
OF-84322
Ngày cấp bằng
5/2/11
Số km
721
Động cơ
417,900 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Số nhà 28/119 Ngách 50 ngõ 310 Đường Nghi Tàm ạ :)
Website
www.thanhcun.com
Ngày xưa em đi phượt bằng 2b lên Móng Cái. Lúc qua đèo Tiên Yên, tự nhiên thấy mùi, cúi xuống kiểm tra, hóa ra acquy sôi lên và trào nước ra ống pô. Sau em bật đèn pha và chạy tiếp , thấy hết hiện tượng đó. Chứng tỏ bật đèn cũng làm acquy đỡ bị nạp quá tải. Mà xe em là có công tắc đèn hẳn hoi nhá. Các cụ đi xe không có công tắc đèn thì tốt nhất để nguyên. Chỉ có điều: nhớ gạt sang nấc chiếu gần (Lo Beam) để đỡ hại mắt bà kon đi ngược chiều.
Nhiều cụ chế độ, công tắc không đủ công suất cũng là một nguyên nhân gây cháy, đừng đổ tội hoàn toàn do xăng. Như vụ 2 con SH, em dự không phải do xăng vì nếu là xăng cháy, ngọn lửa đã phải bùng khá cao và khó cứu lắm.
Vầng.Em cũng nghĩ nthế.Em sợ là chập điện do chế công tắc tắt đèn.Vì Sh nhập k tắt được đèn.Mà cháy ở đoạn dây điện,Nên hơi nghi vấn.Còn vấn đề pha thấp.em thấy các cụ đi ô tô.Đôi khi cũng toán bật pha cao....Nhìn chói hết cả mắt.Nháy đủ kiểu các cụ cũng k hạ pha.Chưa kể.Hum nọ em đưa ny ra chỗ đường nhật.Đi ngược chiều với 1 em huyndai SatAfe.Xe Huyndai bật pha cao em chói hết cả mắt.Thấy thế em nháy pha con Morning 2012 của em lại xong hạ luôn.Thì bên kia nháy như điên r vẫn chiếu thẳng vào mắt em.Xe em thì gầm thấp chói cả loà.Xong đến khi gần đến nhau.Còn chặn đầu xe em.Hạ kính chửi.Đm mày *** biết lái xe à.Em cũng chịu vs cái văn hoá của 1 số bác đi xe bây h.....Nản lắm cụ ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top