- Biển số
- OF-39066
- Ngày cấp bằng
- 25/6/09
- Số km
- 130
- Động cơ
- 471,100 Mã lực
Em đến mỹ vào 1 buổi chiều nắng ấm , sau khi vượt qua 1 thằng đen khó chịu ở hải quan . Nó cứ thắc mắc tại sao mình sang có 10 ngày(trả lời ở lâu làm đếch gì tao phải về với Vietnam yêu dấu chứ ) , chỉ sợ mình trốn lại hix nghĩ mà buồn . Nhưng thôi thoát nó và đây anh gặp em , GLK 350 4 matic và bắt đầu cùng em trải qua những quãng đường bên nhau khó quên .
So với GLK ở VN , glk 350 trang bị động cơ V6 , so với bản 250 em nó vụt nhanh hơn để lại sau lưng những ánh mắt hyhy . Hộp số 7 cấp thay đổi ngọt và sắc hơn . Điều thích nhất ở GLK 350 là hệ thống phanh , chuẩn và sắc , vì không quen đường o Us mà đôi khi em thắng gấp lết bánh cũng may phanh ngon, không thì bây giờ nằm bệnh viện hoặc đồn công an rồi .
Nếu các bác đang ngắm nghía để mua x3 q5 hoặc lexus RX , GLk 350 có thể là 1 trọn lựa .
Đường dài và xa mới thấy giá trị của Cruise control . Hệ thống giải trí với 6 loa USb blue tooth đầy đủ nhưng tiếc rằng có mỗi cái ipod với toàn nhạc sến hix hix tan nát đời hoa .
Sau GLK là 1 em bồ nhí Impala sport sedan , hyhy lang thang texas với em . Nhưng nói thật không mấy đặc sắc .
So với GLK ở VN , glk 350 trang bị động cơ V6 , so với bản 250 em nó vụt nhanh hơn để lại sau lưng những ánh mắt hyhy . Hộp số 7 cấp thay đổi ngọt và sắc hơn . Điều thích nhất ở GLK 350 là hệ thống phanh , chuẩn và sắc , vì không quen đường o Us mà đôi khi em thắng gấp lết bánh cũng may phanh ngon, không thì bây giờ nằm bệnh viện hoặc đồn công an rồi .
Nếu các bác đang ngắm nghía để mua x3 q5 hoặc lexus RX , GLk 350 có thể là 1 trọn lựa .
Đường dài và xa mới thấy giá trị của Cruise control . Hệ thống giải trí với 6 loa USb blue tooth đầy đủ nhưng tiếc rằng có mỗi cái ipod với toàn nhạc sến hix hix tan nát đời hoa .
Sau GLK là 1 em bồ nhí Impala sport sedan , hyhy lang thang texas với em . Nhưng nói thật không mấy đặc sắc .