- Biển số
- OF-144813
- Ngày cấp bằng
- 6/6/12
- Số km
- 2,618
- Động cơ
- 369,821 Mã lực
Hì, rệu ngâm cái hoa hay tuyệt bổ thì phải ngâm cái hạt cây c ầ n sa (bên séc&slovakia nó gọi là Canabiz), mà cái này thì mấy bác gái "khen là chính" mà. cám ơn cụ nhiều, em sẽ nghiên cứu tiếp ạ.Cụ dùng từ "chinh phục" thì nó phải có tý mạo hiểm mới hay chứ...
Theo em thì phương án 2 của cụ cũng rất hay và ý kiến góp ý của em với cụ nó thế này:
- Sơn La - Mường La thì đường ngon rồi cụ không phải nghĩ, vấn đề là cũng khá quanh co nên nguyên tắc cụ nên tuân thủ là chủ động tốc độ và tầm nhìn.
- Mường La đi Than Uyên đường cũng không đến nỗi xấu nhưng chắc chắn có một đoạn xấu đó là chỗ Thủy điện Huổi Quảng. Đoạn này mà cụ diễn bằng Spectra thì đúng là mạo hiểm thật.
- Qua thủy điện Huổi Quảng rồi thì từ đó đi Than Uyên - Bình Lư - Lào Cai thì ok. Nếu cần cụ có thể tham khảo qua lão Heosua (lão ấy chạy cung này hồi tháng 5 đấy)
Tóm lại:
1. Chạy đường này tốt nhất cụ đừng đi Sedan.
2. Bất kể đường nào các cụ cũng nên tuân thủ luật chứ đừng nên hỏi chỗ nào có xxx hay kg.
3. Cá nhân em ủng hộ phương án này của cụ chứ không chọn lối Mộc Châu - Phù Yên - QL 32 hay lối Sơn La - Quỳnh Nhai - Than Uyên
P/S: Em thích cái loại rượu nương của bác thôi chứ cái giống ngâm với hoa ấy ấy em chả thấy có gì hay cả, thật đấy...
Còn "chinh phục" là em dùng khi trèo Fanxibăng, vì chuyến hành trình của em khoảng 12-14 ngày, bắt đầu từ điểm gần cuối của chữ S (sài gòn ạ). Dự kiến cả đi và về là 5000 km/12 ngày (trong đó 2 ngày leo Fan) cho nên đi xe cao thì cũng mỏi ạ (vì em lái bán tải thì cao nhưng nó "lắc" ác, đi xa và lâu thì mệt) , em chọn phương án đi sedan lại sợ chỉ vì mấy chục km mà không qua được thì cũng gay, mà đi bán tải thì chỉ vì mấy chục cây mà phải chịu lắc bốn ngàn chín còn lại thì cũng mệt
Chỉnh sửa cuối: