- Biển số
- OF-137698
- Ngày cấp bằng
- 8/4/12
- Số km
- 209
- Động cơ
- 368,785 Mã lực
Hôm nay anh em đang trên đường cả hay sao mà im ắng thế nhỉ?
Em chạy chiều đi cùng cụ Boing, xe em độ loa và sup , thùng + 1 ắc qui cho loa cùng đồ vợt của 2 anh em tổng khoảng 50kg nữa.Cụ Học lái đến đâu rồi chẳng thấy cập nhật tình hình gì cả
Úi giời, em bắt gặp cụ này vào đây còm mà chưa xin phép chủ coóng nhá, phạt thôi, phạt thôi .Em chạy chiều đi cùng cụ Boing, xe em độ loa và sup , thùng + 1 ắc qui cho loa cùng đồ vợt của 2 anh em tổng khoảng 50kg nữa.
Chạy từ Cây xăng sông hồng đến hòa bình 5,1 l/ 100km ( thua đợt em chạy từ Quảng ninh về 4,9l/100km).
Khi lên đèo tốn nhất là đoạn leo dốc mộc châu 6,1 lít/ 100km.
Lên điện biên đồng hồ 5,8l/100km, cụ bô lái từ mộc châu, đỗ 1 lúc nổ máy nhảy 5,9l/100km. Đổ đầy bình hết 610 ngàn, tính 5,88l/100km, chấp nhận không chính xác của cây xăng.
Chiều về thêm cụ Sắt phế liệu+ gạo hoa quả hơn 200kg nữa 3 người lái
- Từ ĐB đến đỉnh đèo Phađin cụ Sắt lái đoạn này chưa mua thêm 80kg mận và xoài đồng hồ báo 7,9l/100km.
-Từ đèo pha đin đến yên châu em lái kéo xuống 6,2l/100km.
- Từ Yên châu ông bô lái 6,1l/100km, đoạn này thêm 70kg xoài và mận.
KL: quá tiết kiệm
Em uống với chủ coóng rồi lúc ấy cụ chậy đâu đây, về thì cụ tự sướng 1 phát đêÚi giời, em bắt gặp cụ này vào đây còm mà chưa xin phép chủ coóng nhá, phạt thôi, phạt thôi .
Đọc xong cái này em lại buồn cho con Altis 2.0 của em rồi, em chạy Sơn La - Hà Nội toàn phang trên 8lít.Em chạy chiều đi cùng cụ Boing, xe em độ loa và sup , thùng + 1 ắc qui cho loa cùng đồ vợt của 2 anh em tổng khoảng 50kg nữa.
Chạy từ Cây xăng sông hồng đến hòa bình 5,1 l/ 100km ( thua đợt em chạy từ Quảng ninh về 4,9l/100km).
Khi lên đèo tốn nhất là đoạn leo dốc mộc châu 6,1 lít/ 100km.
Lên điện biên đồng hồ 5,8l/100km, cụ bô lái từ mộc châu, đỗ 1 lúc nổ máy nhảy 5,9l/100km. Đổ đầy bình hết 610 ngàn, tính 5,88l/100km, chấp nhận không chính xác của cây xăng.
Chiều về thêm cụ Sắt phế liệu+ gạo hoa quả hơn 200kg nữa 3 người lái
- Từ ĐB đến đỉnh đèo Phađin cụ Sắt lái đoạn này chưa mua thêm 80kg mận và xoài đồng hồ báo 7,9l/100km.
-Từ đèo pha đin đến yên châu em lái kéo xuống 6,2l/100km.
- Từ Yên châu ông bô lái 6,1l/100km, đoạn này thêm 70kg xoài và mận.
KL: quá tiết kiệm
Khá chi tiết, thanks cụ.Em chạy chiều đi cùng cụ Boing, xe em độ loa và sup , thùng + 1 ắc qui cho loa cùng đồ vợt của 2 anh em tổng khoảng 50kg nữa.
Chạy từ Cây xăng sông hồng đến hòa bình 5,1 l/ 100km ( thua đợt em chạy từ Quảng ninh về 4,9l/100km).
Khi lên đèo tốn nhất là đoạn leo dốc mộc châu 6,1 lít/ 100km.
Lên điện biên đồng hồ 5,8l/100km, cụ bô lái từ mộc châu, đỗ 1 lúc nổ máy nhảy 5,9l/100km. Đổ đầy bình hết 610 ngàn, tính 5,88l/100km, chấp nhận không chính xác của cây xăng.
Chiều về thêm cụ Sắt phế liệu+ gạo hoa quả hơn 200kg nữa 3 người lái
- Từ ĐB đến đỉnh đèo Phađin cụ Sắt lái đoạn này chưa mua thêm 80kg mận và xoài đồng hồ báo 7,9l/100km.
-Từ đèo pha đin đến yên châu em lái kéo xuống 6,2l/100km.
- Từ Yên châu ông bô lái 6,1l/100km, đoạn này thêm 70kg xoài và mận.
KL: quá tiết kiệm
Cụ cứ khéo lo, Altis tiết kiệm thế còn gì.Đọc xong cái này em lại buồn cho con Altis 2.0 của em rồi, em chạy Sơn La - Hà Nội toàn phang trên 8lít.
Còn trong phố thì quá nhiều, đổ đầy bình đi được 400km là đèn báo rồi
Tham gia để biết máy dầu tiêu hao thế nào chứ cụ, chứ ko phải để so với máy xăngE tưởng Ford máy dầu ko cho tham gia cuộc chơi. 2.0 Máy dầu rõ ràng tiết kiệm rồi.
Đang tính mấy anh máy xăng cơ.
Cụ chạy chân to quá, làm hỏng hết hình ảnh của ToyotaĐọc xong cái này em lại buồn cho con Altis 2.0 của em rồi, em chạy Sơn La - Hà Nội toàn phang trên 8lít.
Còn trong phố thì quá nhiều, đổ đầy bình đi được 400km là đèn báo rồi