Cung đường: Hỏi Đường đi Cao Bằng.

Ndchung

Xe buýt
Biển số
OF-12935
Ngày cấp bằng
30/1/08
Số km
676
Động cơ
484,045 Mã lực
Hi các cụ. Tuần này E đi CT Cao Bằng. Không biết tình hình đường xá ra sao???? E định đi xe nhỏ Spark LT không biết có ổn ??? Trên đường đi cần lưu ý:......Dốc?? XXXXX??? Thank
 

BIC.Vietnam

Xe tải
Biển số
OF-12197
Ngày cấp bằng
20/12/07
Số km
278
Động cơ
527,780 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Some where in the world
Website
www.bicvietnam.com
180 Km đường Hà nội - Sóc sơn - Thái nguyên - Bắc kạn chẳng có gì đáng nói, nếu có thì là: đường rất nhỏ, đi chậm phù hợp với cái Matiz đời mới của cụ.

120Km đường Bắc kạn - Cao bằng sẽ có 5 cái đèo: Đèo Giàng - Đèo Gió - Đèo Ngân sơn - Đèo Cao bắc - Đèo Tài Hồ Sìn trong đó cao nhất là Cao bắc, tuy nhiên dạo này dốc đã được hạ độ cao, đỉnh đèo Gió có bán gạo nương, nên mua về thưởng thức.

Xe Matiz đi vẫn được tuy nhiên leo hết đèo lên đỉnh thì cụ nên nghỉ 1 chút, vừa ngắm cành vừa để xe cụ nó ... thở . :)):)):)).Néu không có sự cố gì thì cụ sẽ có mẹt tại CB sau 7h hành trình.

Chúc cụ có chuyến đi dzui dzẻ (b)(b)(b)
 

Minh Huan

Xe hơi
Biển số
OF-13358
Ngày cấp bằng
21/2/08
Số km
121
Động cơ
519,900 Mã lực
Cao Bằng

Bác Gli nói đủ hết rồi, em chả biết nói gì thêm. Chỉ biết chúc bác thượng lộ bình an!
 

IQ_thap

Xe máy
Biển số
OF-12665
Ngày cấp bằng
14/1/08
Số km
95
Động cơ
523,440 Mã lực
Bác thử đi theo đường lên Tuyên Quang lên Cao Bằng xem, ổn hơn rất nhiều, Hà Nội - Tuyên Quang thì nhiều bác đi rồi, đoạn còn lại cũng ok, cơ quan em có cái khu đất ở Nà Kạn, đi suốt.
 

nguyenvietha

Xe tải
Biển số
OF-9763
Ngày cấp bằng
17/9/07
Số km
276
Động cơ
537,160 Mã lực
Nơi ở
142, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên
Đi Cao Bằng, điều chú ý duy nhất là từ Bắc Kạn đi lên cụ phải đi đúng phần đường củng mình, đường đẹp, nhưng hẹp và rất nguy hiểm với những đoạn vào cua gấp vì trên đường này có rất nhiều các pác xe tải chở nặng nên vào cua toàn Chém cua, nếu bác không đi cận thận thì tránh được đầu của xe tải thì lại măm vào đuôi xe, đã rất nhiều trường hợp bị như thế trên đoạn đường này, lưu ý. Mùa này có thể có sương mù, nếu gặp sương mù thì sử dụng đèn cos và đèn gầm , không dùng đèn pha, khi đi nhớ bán vào bên có taluy dương bác nhé...chúc bác thượng lộ bình an
 
Biển số
OF-23699
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
283
Động cơ
495,540 Mã lực
cụ GLi tả chuẩn như người cao bằng vậy :77:

xe bác chủ thớt be bé mà leo đèo thế cũng hơi mỏi đó. Còn đường xá thì ngon ko phải nghĩ bác ạ
 

BIC.Vietnam

Xe tải
Biển số
OF-12197
Ngày cấp bằng
20/12/07
Số km
278
Động cơ
527,780 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Some where in the world
Website
www.bicvietnam.com
cụ GLi tả chuẩn như người cao bằng vậy :77:

xe bác chủ thớt be bé mà leo đèo thế cũng hơi mỏi đó. Còn đường xá thì ngon ko phải nghĩ bác ạ
CMND của em nó ghi: Nguyên quán: Cao bằng ợ :21::21::21:
 

Ndchung

Xe buýt
Biển số
OF-12935
Ngày cấp bằng
30/1/08
Số km
676
Động cơ
484,045 Mã lực
Thank các Bác. E phải đi giao Hàng trên đó. Kèm thêm 1 em Xe tải
 

nguyenvietha

Xe tải
Biển số
OF-9763
Ngày cấp bằng
17/9/07
Số km
276
Động cơ
537,160 Mã lực
Nơi ở
142, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên
Bác Bằng bấm lỗ hôm trước cũng vác mợ Getz be bé đi Lạng Sơn đấy thôi. Cũ có bốn bánh là chạy khắp, khối lần em gặp người ta xiên việt bằng Matiz đấy
 

vdsc.hanoi

Xe buýt
Biển số
OF-16805
Ngày cấp bằng
29/5/08
Số km
522
Động cơ
514,159 Mã lực
Nơi ở
vietnam
Các bác nói thêm tí đê, lên đấy có gì hay 0, tuần sau em cũng đi đấy, vừa ăn, vừa chơi, vừa làm việc và đi lại, mấy ngày là hợp lý và đủ nhỉ? Nhỡ lâu quá, chẳng có gì chơi thì cũng chán
 

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,108
Động cơ
575,028 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
180 Km đường Hà nội - Sóc sơn - Thái nguyên - Bắc kạn chẳng có gì đáng nói, nếu có thì là: đường rất nhỏ, đi chậm phù hợp với cái Matiz đời mới của cụ.

120Km đường Bắc kạn - Cao bằng sẽ có 5 cái đèo: Đèo Giàng - Đèo Gió - Đèo Ngân sơn - Đèo Cao bắc - Đèo Tài Hồ Sìn trong đó cao nhất là Cao bắc, tuy nhiên dạo này dốc đã được hạ độ cao, đỉnh đèo Gió có bán gạo nương, nên mua về thưởng thức.

Xe Matiz đi vẫn được tuy nhiên leo hết đèo lên đỉnh thì cụ nên nghỉ 1 chút, vừa ngắm cành vừa để xe cụ nó ... thở . :)):)):)).Néu không có sự cố gì thì cụ sẽ có mẹt tại CB sau 7h hành trình.

Chúc cụ có chuyến đi dzui dzẻ (b)(b)(b)
Hóa ra lại gạp đồng hương à !(b)
Nhậu với bác rồi mà không kịp nhận đồng hương :P
Hôm đó đi nhậu còn được bác tặng quà mang về nữa cơ :41:

Bác chủ thớt: xe bác đi vô tư đi ạ, em vừa chạy về ăn cưới tuần trước:
Sáng HN 7h chiều 2h đến CB đi dón dâu, nhậu bét nhè đến 2 h đêm, sáng hôm sau dạy ăn bánh cuốn CB xong chạy về HN oánh te lít bình thường.
Bác đừng nghe cái bác gì xui dại mà vòng lên Tuyên Quang nhé không hiểu bác ấy sang CB qua đường nào:^) vòng về Thái nguyên hay là sang Hà Giang nhỉ
 

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,108
Động cơ
575,028 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
Tặng các bác mấy tấm ảnh trên đường Cao Bằng em chụp mấy hôm trước!



Cầu Tài Hồ Sìn 1 cây cầu cong rất đặc biệt, năm 79 bọn khựa nó đuổi em chạy đến tận đây đấy ạ



Con đường phía trước



Thị trấn Ngân Sơn



 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,030 Mã lực
Mấy cái đèo này cụ không nên đi 1 mình ban đêm nhé. Không biết bác nào bị như em chưa.

Một lần em khởi hành từ CB lúc 11h đêm về HN. Đến đèo thứ 2 (bác nào nói Cao bắc thì phải) thì cả xe đã khò khò, lên đến đỉnh thì có 4-5 chú thanh niên và 2 cái xe máy dựng ở lề đường. Vừa qua khỏi thì đột nhiên có 1-2 chú gì đấy vác 1 chiếc xe máy chạy theo em (cũng không rõ mấy chú vì trời tối mù, chỉ thấy ánh đèn qua gương chiếu hậu).

Tốc độ đổ đèo lúc đấy khoảng 50km/h, em thấy chú kia đang lao ầm ầm đàng sau, tìm cách vượt qua. Thế là em tăng lên 60, rồi 70 để cắt đuôi vì thấy cũng kinh, không biết chú kia muốn gì. Em ép lề trái, rồi phải nhất định không cho qua thế mà chú kia đuổi em cũng phải cỡ 15-20km mới thôi đấy.

Chả hiểu chú kia muốn gì nhưng thôi em cứ cẩn thận cho chắc. Có bác nào bị như em chưa nhỉ ?
 
Biển số
OF-544
Ngày cấp bằng
29/6/06
Số km
4,552
Động cơ
628,110 Mã lực
Nơi ở
APAC
Cụ Sáu cứ cả nghĩ thế nhỉ, thằng đấy em biết, mấy thằng nó bảo là nó đuổi theo 1 xe để xin tí lửa hút thuốc mà ông lái xe chạy kinh quá, lại còn ép mấy phát, tí xuống vực :))
 

nguyenvietha

Xe tải
Biển số
OF-9763
Ngày cấp bằng
17/9/07
Số km
276
Động cơ
537,160 Mã lực
Nơi ở
142, Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên
Các bác nói thêm tí đê, lên đấy có gì hay 0, tuần sau em cũng đi đấy, vừa ăn, vừa chơi, vừa làm việc và đi lại, mấy ngày là hợp lý và đủ nhỉ? Nhỡ lâu quá, chẳng có gì chơi thì cũng chán
Cụ lên Cao Bằng, an ngủ thì ở khách sạn Tây Giang, đẹp, sạch, lịch sự... và có xông hơi mát xa rất tốt, còn vụ kiếm thêm làm ăn thêm em chịu
 

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,108
Động cơ
575,028 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
Mấy cái đèo này cụ không nên đi 1 mình ban đêm nhé. Không biết bác nào bị như em chưa.

Một lần em khởi hành từ CB lúc 11h đêm về HN. Đến đèo thứ 2 (bác nào nói Cao bắc thì phải) thì cả xe đã khò khò, lên đến đỉnh thì có 4-5 chú thanh niên và 2 cái xe máy dựng ở lề đường. Vừa qua khỏi thì đột nhiên có 1-2 chú gì đấy vác 1 chiếc xe máy chạy theo em (cũng không rõ mấy chú vì trời tối mù, chỉ thấy ánh đèn qua gương chiếu hậu).

Tốc độ đổ đèo lúc đấy khoảng 50km/h, em thấy chú kia đang lao ầm ầm đàng sau, tìm cách vượt qua. Thế là em tăng lên 60, rồi 70 để cắt đuôi vì thấy cũng kinh, không biết chú kia muốn gì. Em ép lề trái, rồi phải nhất định không cho qua thế mà chú kia đuổi em cũng phải cỡ 15-20km mới thôi đấy.

Chả hiểu chú kia muốn gì nhưng thôi em cứ cẩn thận cho chắc. Có bác nào bị như em chưa nhỉ ?
Cụ ơi chuyện cụ kể hi hữu lắm em đi thường xuyên mà khhoong gặp bao giờ.
Ngày xưa lắm rồi thì có, hồi đầu thập kỷ 80 trung đoàn 567 thuộc quân đoàn 26 sau khi tăng cường từ CB sang Vị Xuyên - Hà giang đánh nhau chết gần hết khi được rút về đóng trên đèo Cao Bắc thành loạn quân suốt ngày vác súng ra đường cướp bóc, sau mấy năm BQP phải xóa sổ giải giáp cả quân đoàn 26 luôn
Hồi sinh viên em toàn chạy xe máy về CB cả ban đêm cũng chả sao
Bây giờ xe khách CB-HN vẫn thường chạy đêm, mát mẻ hơn
Em nghĩ chạy đêm an toàn hơn vì cua khuất nhiều đêm còn nhìn thấy đèn pha mà tránh chứ ban ngày bọn xe lợn nó chạy ẩu lắm
 

The Big Star

Xe đạp
Biển số
OF-7455
Ngày cấp bằng
26/7/07
Số km
41
Động cơ
540,110 Mã lực
Nơi ở
Cây Đa Nhà Bò
Đi Cao Bằng đi đường Lạng Sơn rồi từ Lạng Sơn lên Cao Bằng các bác ợ . Hôm trước em đi đường đó , rất ít đèo dốc cao , đoạn Hà nội Lạng Sơn đường tốt , năng lực giao thông cao , Em đi đường đấy nhanh được 1h đấy . Duy chỉ có 1 điều , nên đi trời nắng vì QL4 đang sửa chữa 1 số đoạn
 

Nazai

Xe buýt
Biển số
OF-10930
Ngày cấp bằng
10/10/07
Số km
533
Động cơ
537,280 Mã lực
Nơi ở
HN
Cụ lên Cao Bằng, an ngủ thì ở khách sạn Tây Giang, đẹp, sạch, lịch sự... và có xông hơi mát xa rất tốt, còn vụ kiếm thêm làm ăn thêm em chịu
Thứ 6 tuần này em đi theo đoàn ăn hỏi lên Cao bằng mà thấy đường vừa xa, vừa nhiều đèo, chưa đi đã thấy lo lo. cầu trời thượng lộ bình an để còn được còn vào Ks tây giang xông hơi xem ntn:)):)):))
 

Ngo Gia

Xe tăng
Biển số
OF-1231
Ngày cấp bằng
10/8/06
Số km
1,532
Động cơ
589,219 Mã lực
Nơi ở
Chân trời góc bể...
Website
www.butmay.com
Em lên Cao Bằng hay nghỉ ở Hương Thơm trên đường Kim Đồng, nhìn sang bên đường có quán cafe Trung Nguyên, đằng sau quán cafe đấy là quán nhậu của KS Thương mại có món lợn sữa quay ăn cực ngon, khoảng 6,8 anh em làm 1 con nhậu quên sầu.
Đường HN - CB thì chạy vô tư, em chạy TB 6h30 trong đó có 15 phút nghỉ trên đỉnh đèo Gió.
Mà đậu phụ CB còn ngon hơn đậu Mơ của HN đấy các bác à.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top