Bậc thầy kinh doanh là đây chứ đâu
Giảng pháp cơ bản thì cần đọc vài cuốn sách là có thể chém gió thoải mái. Lồng vào trong các bài pháp thoại là mấy tích truyện có trong sách Phật giáo nghe rất đi vào lòng người, nhất là những ai chưa từng nghe qua. 2/3 thời gian các bài pháp thoại của ông Trúc Minh cũng chỉ kể về các tích truyện trong Phật giáo, nói chung không có gì mới mẻ vì em đều đã biết. Em tạm thời mới nghe 2 bài pháp thoại về cúng dường thì thấy như thế.Đàn bà nó dễ bị mê hoặc các cụ ạ, vợ ông nào chả thích Phật giáo. Nhưng lạ là các thầy trẻ quá, có ông mới 30 có khi thấp hơn đã làm thầy giảng như thật. Đôi lúc nghĩ các thầy cũng mới 30 40 như mình, mà không lập gia đình, không rõ có hiểu đời, hiểu gì thật không.
Như em cũng vợ con, mà còn chả biết gì nữa là. tự nghĩ vắt mũi chưa sạch.
Đang có sự đánh tráo khái niệm giữa dịch vụ du lịch và việc tu hành.Thực ra trước đây đã nhiều cụ đi và khen chùa Ba Vàng về việc quản lý rồi tất cả ăn uống gửi xe đều miễn phí hết, còn thầy Thái Minh và các sư thì cũng chỉ ngày ăn 1 bữa , tối có khoá tu thì ngủ rừng như thời đức Phật.
Em thấy cô chú nổi tiếng như cô Phạm Thị Yến là bà Yến vụ oan gia trái chủ phải không cụ ? Nói chung trẻ con tâm hồn thơ ngây gặp phải bọn này có ngày mất con.Thực ra trước đây đã nhiều cụ đi và khen chùa Ba Vàng về việc quản lý rồi tất cả ăn uống gửi xe đều miễn phí hết, còn thầy Thái Minh và các sư thì cũng chỉ ngày ăn 1 bữa , tối có khoá tu thì ngủ rừng như thời đức Phật.
Vụ "oan gia trái chủ" là minh chứng rõ nét thầy trò chùa 3 vàng đã bước nhầm (có thể vô tình hoặc cố ý) sang con đường ma đạo trong quá trình tu hành.Em thấy cô chú nổi tiếng như cô Phạm Thị Yến là bà Yến vụ oan gia trái chủ phải không cụ ? Nói chung trẻ con tâm hồn thơ ngây gặp phải bọn này có ngày mất con.
Giờ vẫn cãi là Oan gia trái chủ là có thật đấy cụ ạ.Vụ "oan gia trái chủ" là minh chứng rõ nét thầy trò chùa 3 vàng đã bước nhầm (có thể vô tình hoặc cố ý) sang con đường ma đạo trong quá trình tu hành.
Tiền dâng cho tăng đoàn chính thống giáo thì xứng đáng. Còn dâng tiền và tính mạng cho ma giáo thì mới gọi là mê muội.Tiền trong túi, bá tánh tự dâng cho sư chứ sư có ép đâu hehe...E k cúng k dâng tiền đến chùa chỉ bái vọng Phật thôi. Các cụ chỉ trích dân u mê chứ tôn giáo là thuốc phiện, đạo Hồi người ta còn dâng cả tính mạng cho Thánh A la nữa là tiền. Thôi thì ai dư tiền cúng cho sư thì sư hưởng.
nếu là hợp "pháp" thì phải theo quy định của "Pháp luật" chứ nhỉGiáo hội Phật giáo: Không nên quy định quản lý tiền công đức
Tiền công đức là tài sản hợp pháp, thuộc sở hữu riêng của tổ chức tôn giáo, không nên quy định quản lý và không cần công khai, theo Giáo hội Phật giáo Việt Nam.vnexpress.net
" Tiền công đức là tài sản hợp pháp, thuộc sở hữu riêng của tổ chức tôn giáo, không nên quy định quản lý và không cần công khai, theo Giáo hội Phật giáo Việt Nam."
Rất hùng hồn và đanh thép !
Có hẳn trong đoạn hồi hướng của pháp môn Tịnh độ tông bên TQ truyền sang đấy cụ:Giờ vẫn cãi là Oan gia trái chủ là có thật đấy cụ ạ.